Phim Ảnh

Im Siwan - 'Idol vàng trong làng điện ảnh': Được mời đóng phim cùng Kim Nam Gil, Lee Byung Hun và sao 'Ký sinh trùng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Im Siwan rục rịch tái xuất màn ảnh rộng với dự án phim hợp tác cùng Song Kang Ho, Lee Byung Hun, Kim Nam Gil và Jeon Do Yeon.

Im Siwan trong “Cuộc chiến ngầm”.

Theo báo cáo từ Xportsnews vào chiều ngày 06/04, một nguồn tin trong ngành công nghiệp điện ảnh tiết lộ rằng Im Siwan sẽ xuất hiện trong dự án điện ảnh Declaration of Emergency. Đáp lại báo cáo trên, đại diện công ty quản lý Plum A&C của ngôi sao 31 tuổi lên tiếng làm rõ: “Đúng là Im Siwan đã nhận được kịch bản cho tác phẩm 'Declaration of Emergency'. Tuy nhiên, cậu ấy vẫn đang còn ở trong giai đoạn em xét lời đề nghị và hiện tại vẫn chưa có gì được quyết định chính thức”.

Im Siwan.

Bộ phim Declaration of Emergency được cho là siêu phẩm mới đáng mong đợi tiếp theo sau tác phẩm đình đám Thuật xem tướng Ông hoàng của đạo diễn Han Jae Rim. Dự án này được làm và lấy ý tưởng dựa trên một vụ thảm họa hàng không. Nếu Im Siwan chấp nhận vai diễn này, anh ấy sẽ tham gia hợp tác cùng ngôi sao hạng A hàng đầu gồm Song Kang HoLee Byung Hun.

“Thuật xem tướng” của Kim Hye Soo, Song Kang Ho, Jo Jung Suk, Lee Jong Suk…

“Ông Hoàng” của Jung Woo Sung và Jo In Sung.

Ngôi sao “Ký sinh trùng” Song Kang Ho.

Lee Byung Hun.

Trước đây, cả hai ông hoàng phòng vé này đã gật đầu đồng ý góp mặt. Bên cạnh đó, giọng ca ZE:A cũng dự sẽ có cơ hội trao đổi diễn xuất cùng Jeon Do Yeon và Kim Nam Gil. Họ nhận được lời mời tham gia và hiện tại họ đang cân nhắc kỹ lưỡng lời mời này.

Nữ diễn viên Jeon Do Yeon.

Kim Nam Gil.

Ban đầu, phim được lên kế hoạch bắt đầu quay vào tháng 3. Tuy nhiên, lịch trình buộc phải thay đổi do ảnh hưởng của Covid-19. Trước đó, Im Siwan nhận được lời mời đóng phim truyền hình Run On đài JTBC nhưng vẫn chưa quyết định. Sau khi xuất ngũ, nam diễn viên đã gây sốt màn ảnh nhỏ với vai diễn trong Người lạ từ địa ngục đài OCN cùng Lee Dong Wook. Bên cạnh đó, Im Siwan cũng đóng phim điện ảnh Boston 1947 cùng Ha Jung Woo.

Im Siwan và Lee Dong Wook.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất