Phim Ảnh

'Idol producer 2' danh sách vòng loại 1 chính thức công bố: Lý Vấn Hàn dẫn đầu số phiếu

Như Hồ
Chia sẻ

"Idol producer 2" danh sách vòng loại 1 chính thức công bố, Quản Lịch thực tập sinh đứng thứ ba gây bão mạng xã hội với màn trình diễn cùng với lời phát biểu chân thành của mình.

Thực tập sinh thần tượng (Idol Producer) là một trong những chương trình thực tế vô cùng được yêu thích ở Trung Quốc. Mùa 1 của chương trình vô cùng thành công, đưa tên tuổi những nghệ nhân trẻ tuổi đến gần với khán giả nhiều hơn.

Sau sự thành công của mùa 1, Thực tập sinh thần tượng mùa 2 cũng đã trở lại với tên gọi mới Thanh xuân có cậu và Trương Nghệ Hưng vẫn đảm nhận vai trò Host lần này. Nếu như trong tập 1 và tập 2: Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch, Mông Ân, Gia Nghệ, Thi Triển, Hà Sưởng Hi, Đặng Siêu Nguyên, Cận Phàm và Thẩm Quần Phong… là một trong những cái tên nằm trong bảng xếp hạng top 10 thì sau khi trải qua thời gian luyện tập, thi đấu thì mỗi người có sự tiến bộ vượt bậc của riêng mình.

Mới đây, danh sách chính thức của vòng loại 1 đã được công bố gồm những cái tên (theo thứ tự từ 1 - 9): Lý Vấn Hàn, Trần Hựu Duy, Quản Lịch, Gia Nghệ, Hồ Xuân Dương, Liên Hoài Vỹ, Diêu Minh Minh, Vương Gia Nhất Hà Sưởng Hi.

Trong đó với màn trình diễn xuất sắc của mình Quản Lịch đạt được 6 triệu 322 ngàn 775 phiếu bầu để giành về cho mình vị trí thứ ba. Với vị trí này Quản Lịch vô cùng xúc động nhiều lần nghẹn giọng cảm ơn tổ HLV của chương trình và người hâm mộ: “Vị trí thứ ba không phải là mục tiêu cuối cùng của chúng tôi và xếp hạng của kỳ này cũng không phải là điểm đến cuối cùng của chúng tôi!“.

Với sự cố gắng nổ lực này hy vọng Quản Lịch sẽ có thể tiến xa hơn xứng đáng với những nỗ lực của anh. Ngoài ra, top 1 và 2 của chương trình hiện tại là sự canh tranh quyết liệt giữa Lý Vấn Hàn và Trần Hựu Duy.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất