Phim Ảnh

Ice Amena sẽ không gia hợp hợp đồng với TV3 Thái Lan, hợp tác cùng đài 8 cho dự án tiếp theo

Ng T Hà
Chia sẻ

Nữ diễn viên Ice Amena sẽ không tiếp tục gia hạn hợp đồng làm việc cùng TV3 Thái Lan, cô sẽ tiếp nhận một kịch bản phim mới của kênh 8 sau khi chính thức trở thành diễn viên tự do.

Theo Daradaily, diễn viên nữ trẻ hiện tại đang thuộc channel 3 Thái lan Ice Amena cho biết cô sẽ tiếp nhận dự án phim truyền hình mới Phariya phát sóng trên kênh 8 Thái lan. Trong dự án phim lần này, cô lần đầu làm việc cùng diễn viên Nike Nitidon. Như vậy, việc hợp tác cùng một đài khác có thể cho thấy rằng nữ diễn viên sinh năm 1993 sẽ rời khỏi đài 3 sau khi hợp đồng làm việc cùng kênh này hết hạn trong ít tháng tới. Hiện khả năng cao cô sẽ trở thành diễn viên tự do để có thể hoạt động đa dạng cùng các kênh khác nhau.

Ice Amena gia nhập làng giải trí Thái lan với vai diễn đầu tiên trong phim Tawan Chai Nai Marn Mak vào năm 2012. Trong bộ phim này, Boy Pakorn và Taew Natapohn đóng vai chính và nữ diễn viên Ice Amena đảm nhận một vai khách mời trong phim. Những bước đi đầu tiên trong nghề của cô xuất phát từ việc cô kí kết hợp đồng làm việc độc quyền với kênh 3, từng bước ghi dấu ấn của mình trong những vai diễn tiếp theo. Nếu các khán giả thường xuyên theo dõi các bộ phim của TV3 Thái lan sẽ không còn xa lạ với diễn viên xinh đẹp Ice Amena. Trước khi rời kênh 3, nữ diễn viên 27 tuổi từng tham gia nhiều bộ phim của kênh như: Plub Plerng See Chompoo, Pee Roon Pram Ruk, Game Sanaeha, Dung Prom Likit Ruk…v….v

Trong năm nay, cô cũng sẽ có một bộ phim truyền hình Thái Lan mới Pipob Himmaparn đóng cùng với Louis Scott, Yam Matira và Ting Kratingg. Đây có lẽ sẽ là dự án phim cuối cùng cô đảm nhận khi còn hoạt động dưới danh nghĩa diễn viên độc quyền của đài 3. Trong dự án phim thuộc thể loại ảo mộng, phiêu lưu lần này, Ice Amena sẽ tham gia với vai trò diễn viên phụ. Dù đã có gần 10 năm làm việc dưới trướng của nhà đài mạnh nhất nhì Thái lan tuy nhiên nếu để đặt lên bàn cân Ice Amena cùng các diễn viên cùng thời kì thì năng lực của cô chưa được đánh giá cao. Có thể thấy rằng so với những người bạn thuộc dàn diễn viên đang lên trong cùng đài với Ice Amena như Namtarn Pichukana, Nychaa Nuttanicha hay Yam Matira thì dường như cái tên Ice Amena chưa có nhiều sự nổi bật. Một bước đi mới khi cô rời kênh 3 và tìm được kịch bản thích hợp sẽ là cơ hội để cô chứng minh năng lực của bản thân.

Đối với bộ phim truyền hình Ice Amena hợp tác cùng kênh 8 có tựa Phariya. Theo như buổi fitting ban đầu công bố, nữ chính trong phim sẽ do Green Ausadapor.n đóng chính. Tuy nhiên, sau đó nữ chính bất ngờ được đổi sang Ice Amena. Vì vậy toàn bộ hình ảnh trong buổi fitting cũ sẽ không thể sử dụng được nữa. Hiện tại chưa có thông báo mới về lịch làm phim Phariya.

Chia sẻ

Bài viết

Ng T Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất