Phim Ảnh

Họp báo 'I Wanna Hear Your Song': Park Ji Yeon - Song Jae Rim đẹp áp đảo cặp chính Kim Se Jong - Yeo Woo Jin

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Buổi báo cáo sản xuất của drama âm nhạc lãng mạn I Wanna Hear Your Song có sự hiện diện của Yeo Woo Jin, Kim Se Jeong, Song Jae Rim và Park Ji Yeon.

Vào chiều ngày 01/08, buổi họp báo đầu tiên của án phim truyền hình I Wanna Hear Your Song (너의 노래를 들려줘) đài KBS 2TV đã được diễn ra tại khách sạn Ramada ở Sindorim, Guro-gu, Seoul. Đến tham dự sự kiện có sự xuất hiện của các diễn viên chính bao gồm Yeo Woo Jin, Kim Se Jeong, Song Jae Rim, Park Ji Yeon.

Được biết, nội dung phim kể về câu chuyện cuộc sống, tình yêu của Jang Yoon (Yeon Woo Jin), Hong Yi Young (Kim Sejeong), Nam Joo Wan (Song Jae Rim) và Ha Eun Joo (Ji Yeon). Cả bốn thiết lập mối quan hệ của mình thông qua âm nhạc. Mặc dù mỗi người có cuộc sống trái ngược nhưng một khi đụng đến tình yêu, họ sẽ cho thấy sự nghi ngờ và trở nên ghen tị với nhau.

Yeo Woo Jin.

Kim Se Jeong.

Park Ji Yeon.

Song Jae Rim.

Trong buổi họp báo, cặp đôi chính thu hút sự chú ý khi chia sẻ về sự chênh lệch tuổi tác (12 tuổi). Kim Se Jeong nói rằng: “Tôi là người sớm trưởng thành, đến mức mọi người thường nói tôi có tâm hồn già dặn, vì vậy tôi thật thoải mái khi nói chuyện với anh ấy. Anh ấy trông trẻ trung, vì vậy tôi không cảm nhận được sự khác biệt tuổi tác”.

Yeon Woo Jin chia sẻ rằng vì làm việc với những hậu bối trẻ tuổi và những trải nghiệm đó đã giúp anh phát triển như một diễn viên tốt. Họ trao đổi về diễn xuất hoặc những lo lắng trên phim trường. Sau đó, anh cũng nhận xét rằng Song Jae Rim rất giỏi trong vai trò là cầu nối giữa những người thuộc các thế hệ khác nhau. Jae Rim sở hữu nét quyến rũ nam tính và hài hước.

Theo dự kiến, bộ phim sẽ ra mắt khán giả vào lúc 10h tối (KST) ngày 05/08 sắp tới.

Tương tác siêu đáng yêu của Ji Yeon và Jae Rim nhận được nhiều quan tâm.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất