Phim Ảnh

'I Am Not Okay With This' - Câu chuyện 'khó ở' của thiếu nữ nổi loạn có sức mạnh bá đạo

Vô Diện
Chia sẻ

"I Am Not Okay With This" hứa hẹn là series cực hot của Netflix trong thời gian sắp tới. Một tác phẩm độc lạ khi kết hợp giữa “hài bựa” và chất kinh dị siêu nhiên.

Vào ngày 26/2/2020, “ông lớn” Netflix sẽ cho ra mắt tác phẩm mới có tên I Am Not Okay With This. Phim được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của Charles Forsman, do Jonathan Entwistle làm đạo diễn, người đã tạo nên loạt phim đình đám The End of the F***ing World. Bên cạnh đó, phim còn có sự tham gia của đội ngũ sản xuất của Stranger Things. Một tác phẩm hội tụ mọi anh tài, hứa hẹn sẽ bứt phá và tạo nên “cú nổ lớn”, tạo nên thương hiệu điện ảnh cá tính và khác biệt cho Netflix.

Kịch bản phim sẽ tập trung vào nhân vật Sydney (Sophia Lillis) và câu chuyện của nàng qua những trang nhật ký chết tiệt với cái cuộc đời mà nữ chính chỉ muốn “kệ m* mày”. Sydney thuộc kiểu nữ chính “bá đạo trên từng hạt gạo”, đầu tóc bù xù, mặt mày cau có. Nàng luôn trong tình trạng “khó ở” và thích gì làm nấy, chán thì đập phá xung quanh để thể hiện sự nổi loạn của bản thân khi đang khổ sở tồn tại ở cái tuổi dở dở ương ương.

Nàng phải đối mặt với các vấn đề gây nhức nhối ở tuổi mới lớn như: chuyện gia đình phức tạp với bà mẹ đang ở thời kỳ khủng hoảng tinh thần, thường có những hành động kỳ quặc; chuyện bạn bè với loạt rắc rối ngốc xít và chuyện tình cảm từ những cảm xúc khác lạ, rung động đầu đời với các chàng trai thường lượn lờ, “thả thính” quanh nàng. Còn có mấy đề tài nhạy cảm như tình dục, giới tính và nỗi đau mà bất cứ đứa học sinh nào cũng thấu trong học tập, bài vở khiến nàng phải vật lộn, phát điên và chỉ muốn “ra đi” cho thanh thản.

Thượng đế biết nàng có vẻ ngán ngẩm cái cuộc đời này lắm rồi như cách nàng giới thiệu bản thân rằng: “Tôi là một cô nàng da trắng 17 tuổi tẻ nhạt, không có điểm gì nổi bật” thế nên Ngài mới ban cho Sydney sức mạnh quái dị, siêu năng lực tiềm ẩn như có thể di chuyển mọi đồ vật một cách thật bất ngờ. Kể từ đó, cuộc đời nàng thêm phần thú vị và điên rồ. Sydney sẽ làm gì với khả năng siêu nhiên quái lạ mà nàng sở hữu? Che giấu hay “bung xõa” để thống trị, trở thành nữ hoàng của thế giới? Những suy nghĩ và hành động khó lường của nàng sẽ khiến I Am Not Okay With This thêm phần đặc sắc, bí ẩn.

Theo như trailer giới thiệu ở phần mở đầu với cảnh cô nàng Sydney bỏ chạy hốt hoảng khi nghe thấy còi của cảnh sát với thân hình đầy máu. Điều này dự báo phim sẽ xảy ra những tình tiết ám mùi kinh dị, trinh thám pha lẫn yếu tố hài hước, tâm lý dị biệt giống như The End of the F***ing World. Bối cảnh phim mang nét hoài cổ với thời trang và khung cảnh theo phong cách những năm thập niên 80, 90. Âm nhạc thì đầy cảm hứng với những giai điệu tươi trẻ, bắt tai.

Phần diễn xuất trong phim được giao cho những gương mặt trẻ, nổi bật của Hollywood là: Sophia Lillis, Wyatt Oleff, Sofia Bryant, Kathleen Rose Perkins… Đáng chú ý nhất trong dàn cast chính là cặp đôi Sophia Lillis và Wyatt Oleff, hai ngôi sao tuổi teen từng góp mặt trong loạt phim kinh dị nổi tiếng It (Chú Hề Ma Quái). Trong lần tái xuất cùng nhau lần này, Sophia Lillis sẽ vào vai nữ chính cá tính Sydney còn Wyatt Oleff hóa thân thành cậu bạn ngốc nghếch và đáng yêu Stanley Barber. Hai diễn viên trẻ sẽ tạo nên một cặp đôi độc dị, lạ lùng trên màn ảnh nhỏ.

Điên một chút, ngổ ngáo và nông nổi với những băn khoăn lo lắng tuổi dậy thì khi đứng trước ngưỡng cửa để trưởng thành đó chính là I Am Not Okay With This. Phim sẽ dẫn đường chỉ lối cho các bạn trẻ “vào đời” theo cách hoang dã, “cool ngầu” nhất; bên cạnh đó khán giả trẻ cũng học được những bài học về cuộc sống, về tình thân, tình bạn lẫn tình yêu.

Trailer phim.

Chia sẻ

Bài viết

Vô Diện

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất