Phim Ảnh

Hyun Bin - Son Ye Jin xác nhận yêu nhau trong phim hài lãng mạn của biên kịch 'Vì sao đưa anh tới'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

"Người yêu tin đồn" Son Ye Jin và Hyun Bin sẽ cùng trở lại màn ảnh nhỏ, thông qua drama tình cảm-hài-lãng mạn của biên kịch Park Ji Eun.

Vào chiều ngày 21/04, một quan chức của ngành công nghiệp phim truyền hình cho biết: “Hyun BinSon Ye Jin đã xác nhận xuất hiện trong tác phẩm mới của biên kịch Park Ji Eun. Cả hai đã thể hiện sự quan tâm lớn của mình đến với các tác phẩm của Park Ji Eun và quyết định tham gia vào dự án này với tư cách là người dẫn đầu”.

Bộ phim mới này sẽ phát sóng trên đài tvN, dự kiến ra mắt khán giả vào nửa cuối năm nay. Theo các báo cáo, phim thuộc thể loại hài lãng mạn, nhưng các chi tiết cụ thể về nội dung vẫn chưa được tiết lộ. Được biết, Park Ji Eun là một biên kịch nổi tiếng của phim truyền hình, người đứng sau thành công của các drama như Vì sao đưa anh tới, Hậu trường giải trí, Huyền thoại biển xanh.

“Vì sao đưa anh tới” đài SBS.

Phim “Hậu trường giải trí”.

“Huyền thoại biển xanh”.

Bên cạnh đó, phim sẽ do đạo diễn tài năng Lee Jung Hyo của phim Phụ lục tình yêu đài tvN chỉ đạo sản xuất. Phục lục tình yêu là tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Lee Na Young và phim cuối của Lee Jong Suk trước khi nhập ngũ, tỷ suất người xem và sức ảnh hưởng rất lớn. Do đó, sự kết hợp giữa Hyun Bin, Son Ye Jin, Park Ji Eun và đạo diễn Lee Jung Hyo sẽ tạo nên bộ phim đáng được mong đợi nhất Hàn Quốc vào cuối năm nay.

Son Ye Jin và Hyun Bin từng làm việc cùng nhau qua phim điện ảnh hình sự hành động Cuộc đàm phán sinh tử, ra mắt vào năm 2018. Đầu năm nay, cả hai bị cuốn vào những tin đồn hẹn hò kéo dài sau khi bức ảnh chụp cả hai đi mua đồ ở Mỹ được đăng tải lên mạng. Tuy nhiên, công ty quản lý của họ từ chối về mối quan hệ này. Dự đoán rằng, sự kết hợp này sẽ khiến khán giả, những người yêu thích cặp đôi càng thêm phấn khích hơn.

Bạn có thấy hứng thú với dự án mới này của cặp “trai tài gái sắc” của K-biz này không?

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin mới nhất