Phim Ảnh

Hyun Bin - Son Ye Jin đến Thụy Sĩ quay phim tình cảm lãng mạn 'Love's Crash Landing'

Theo Soompi
Chia sẻ

Dự án phim drama Love's Crash Landing (사랑의 불시착) đài tvN với sự tham gia của Hyun Bin, Son Ye Jin sẽ quay ở Thụy Sĩ.

Vào ngày 31/07, theo một nguồn tin từ nhà sản xuất phim Love's Crash Landing (사랑의 불시착) đài tvN chia sẻ với truyền thông Hàn Quốc: “Đoàn làm phim chúng tôi đang lên kế hoạch đến Thụy Sĩ vào cuối tháng 8 để thực hiện việc quay phim”. Theo báo cáo độc quyền từ TV Report, các diễn viên chính như Son Ye Jin, Hyun Bin, Seo Ji HyeKim Jung Hyun cũng sẽ khởi hành cùng.

Ảnh hậu trường quay phim hiếm hoi của Hyun Bin - Son Ye Jin.

Seo Ji Hye.

Kim Jung Hyun.

Được biết, Love's Crash Landing kể về câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa một nữ thừa kế giàu có hàng đầu Hàn Quốc - Yoon Se Ri (Son Ye Jin thủ vai) và sĩ quan quân nhân Bắc Hàn - Ri Jung Hyuk. Trong một lần nhảy dù, Se Ri buộc phải đáp xuống Bắc Hàn vì bất ngờ gặp phải trận gió lớn.

Tại đây, cô đã gặp anh chàng quân nhân thuộc lực lượng đặc biệt Jung Hyuk. Vì tình hình chính trị hiện tại, Jung Hyuk đã cố gắng che giấu thân phận và bảo vệ cô. Càng tiếp xúc với nhau, cả hai càng nảy sinh tình cảm và yêu từ khi nào chẳng hay.

Seo Ji Hye sẽ đóng vai Seo Dan, một nhạc sĩ khao khát lớn lên ở Bắc Triều Tiên và cũng là vợ sắp cưới của Ri Jung Hyuk. Trong khi, Kim Jung Hyun sẽ đảm nhận vai Goo Jun Hee, một doanh nhân trẻ và giàu có.

Chuyện tình lãng mạn giữa Son Ye Jin và Hyun Bin dự kiến ​​sẽ hòa quyện với khung cảnh tuyệt đẹp của Thụy Sĩ, tạo nên một câu chuyện tình yêu đẹp như mơ.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất