Phim Ảnh

Ảnh thời đi học Hyun Bin - Son Ye Jin được 'đào mộ': Nhà gái như thần tượng Kpop, nhà trai quá đẹp

DAO DAO
Chia sẻ

Son Ye Jin và Hyun Bin đều đã rất đẹp từ khi còn là những thanh - thiếu niên!

Hyun Bin đã một lần nữa đánh cắp trái tim người hâm mộ bằng hình ảnh không thay đổi của mình.

Gần đây, một bức ảnh quá khứ mới của Hyun Bin từ thời trung học đã được lan truyền trong các cộng đồng trực tuyến khác nhau. Theo người hâm mộ đã tải lên bức ảnh, nó đã được chụp lại khi nam diễn viên đang học lớp 9.

Những khoảnh khắc đẹp của Hyun Bin ❤ Son Ye Jin

Một số ý kiến ​​từ người hâm mộ bao gồm, “Tại sao không có anh chàng nào như anh ấy trong lớp tôi?” “Làm thế nào mà học sinh lớp 9 trông đẹp trai thế này?” “Hãy nhìn xem anh ấy thực sự đẹp trai như thế nào” và hơn thế nữa.

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên những bức ảnh của Hyun Bin lưu hành trên mạng. Trước đây, những bức ảnh trước khi ra mắt của các diễn viên, bao gồm những bức ảnh từ thời thơ ấu và thời trung học của anh đã trở thành chủ đề nóng trong giới hâm mộ.

Tất cả chúng ta đều có thể nhầm Son Ye Jin là một thần tượng khi xem những bức ảnh này!

Gần đây, những bức ảnh trong quá khứ của nữ diễn viên Son Ye Jin đã xuất hiện trở lại, vì sự nổi tiếng của cô từ bộ phim truyền hình ăn khách của tvN - Crash Landing on You. Một cư dân mạng đã đăng một số ảnh chụp màn hình của cô ấy vào năm 2002, khi cô ấy xuất hiện trên Happy Together của KBS.

Lúc đó, nữ diễn viên chỉ mới 21 tuổi. Son Ye Jin khoe vẻ đẹp ngây thơ với làn da trắng và đôi má ửng hồng. Mặc đồng phục học sinh gọn gàng với mái tóc dài thẳng, trông cô như một học sinh cấp ba. Rất nhiều người hâm mộ tuyên bố rằng Son Ye Jin có thể đã ra mắt như một thần tượng Kpop toàn cầu như bây giờ.

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất