Phim Ảnh

Hyun Bin, Jang Nara, và 'SKY Castle' dẫn đầu xu hướng trong các bộ phim truyền hình trong tuần trước

Theo Soompi
Chia sẻ

Vào ngày 31 tháng 12, Good Data Corporation đã công bố danh sách các bộ phim truyền hình và các diễn viên đã nhận được sự chú ý của công chúng nhất từ ​​ngày 24 tháng 12 đến ngày 30 tháng 12.

Để tổng hợp danh sách, Good Data Corporation đã phân tích 35 bộ phim truyền hình và các diễn viên tương ứng của chúng trong các lĩnh vực tin tức, bài đăng trên blog, cộng đồng trực tuyến, phương tiện truyền thông xã hội và lượt xem video clip.

SKY Castle của JTBC, đã từng phá kỷ lục về tỷ suất người xem, là bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất trong tuần thứ ba liên tiếp. Hai trong số các diễn viên của nó, Yeom Jung Ah và Kim Bo Ra, xếp thứ 3 và thứ 7 trong danh sách các diễn viên nổi tiếng trong tuần này (từ ​​ngày 24 tháng 12 đến ngày 30 tháng 12).

Memories of the Alhambra chứng kiến ​​sự thu hút của công chúng trong tuần này, với nam diễn viên chính Hyun Bin phá vỡ thế thống trị cặp đôi Park Bo Gum và Song Hye Kyo trong một chuỗi thời gian trong danh sách diễn viên nổi tiếng. Bạn diễn của anh là Park Shin Hye xếp thứ năm trong cùng danh sách, trong khi bộ phim giữ vị trí số 2 từ tuần trước.

The Last Empress xếp thứ ba một lần nữa trong tuần này trong danh sách những bộ phim truyền hình nổi tiếng, nhưng nữ diễn viên chính Jang Nara đã nhận thấy sự gia tăng sự chú ý từ vị trí thứ 4 tuần trước lên vị trí thứ 2 tuần này. Các bạn diễn nam của cô theo sát phía sau ở vị trí thứ 4 (Choi Jin Hyuk) và số 8 (Shin Sung Rok).

Top 4 bộ phim truyền hình đáng chú ý nhất tuần này không có sự thay đổi nào trong bảng xếp hạng của họ, với tvN xông vào cuộc gặp gỡ một lần nữa đứng ở vị trí thứ tư. Mặt khác, phần còn lại của top 10 đã chứng kiến ​​rất nhiều bài dự thi mới so với tuần trước: Children of NobodyMy Only One đã xuất hiện trở lại trong danh sách sau vài tuần vắng bóng và Feel Good to Die lọt vào danh sách lần đầu tiên do tập cuối phát sóng vào ngày 27 tháng 12.

Top 10 bộ phim truyền hình hay nhất tuần này:

 SKY Castle
Memories of the Alhambra
The Last Empress
Encounter
Clean with Passion for Now
Mama Fairy and the Woodcutter
My Strange Hero
My Only One
Children of Nobody
Feel Good to Die

10 diễn viên hàng đầu tuần này:

Hyun Bin - Memories of the Alhambra
Jang Nara - The Last Empress
Yeom Jung Ah - SKY Castle
Choi Jin Hyuk - The Last Empress
Park Shin Hye - Memories of the Alhambra
Park Bo Gum - Encounter
Kim Bo Ra - SKY Castle
Shin Sung Rok - The Last Empress
Kim Yoo Jung - Clean with Passion for Now
Song Hye Kyo - Encounter

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất