Hyun Bin - Chàng diễn viên hạng A khiêm tốn, chưa từng nhận mình tài giỏi, luôn phấn đấu từng ngày

Hyun Bin - một chàng diễn viên hạng A khiêm tốn, chưa bao giờ tự nhận mình tài giỏi mà luôn nỗ lực, phấn đấu từng chút một. Ngay cả khi công chúng đều công nhận anh đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, hòng tạo điểm sáng khiến Hyun Bin yên tâm, tự tin hơn về chính mình.

Bài viết Hạnh Phạm
Chia sẻ

Hyun Bin (tên thật là Kim Tae Pyung) sinh ngày 25/09 năm 1982 tại Seoul, anh ra mắt vào năm 2003 với tư cách là diễn viên. Tuy nhiên mãi đến năm 2005, Hyun Bin mới vụt sáng trở thành ngôi sao nổi tiếng khắp châu Á thông qua bộ phim tình cảm hài hước Tên tôi là Kim Sam Soon. Về sau, anh lọt vào mắt xanh của các đạo diễn và đảm nhận thêm nhiều vai diễn mới lạ, đa dạng trong hàng loạt dự án truyền hình cũng như điện ảnh.

Một trong những tác phẩm từng “làm mưa làm gió”, tạo nên cơn “sốt” khắp Châu Á phải kể đến Secret Garden vào cuối năm 2010. Như vậy, đã hơn 15 năm chuyên tâm đóng phim, Hyun Bin thành công trong con đường sự nghiệp, gầy dựng được danh tiếng, để lại nhiều tác phẩm xuất sắc và mang về hàng loạt giải thưởng cao quý. Dưới góc nhìn của người hâm mộ, không ai không biết và phủ nhận điều đó.

Tuy nhiên, không mấy ai mới “chập chững” bước vào ngành giải trí đã thành công ngay, họ phải trải qua không ít thử thách, Hyun Bin là một trong số đó. Có một vài dự án không đạt được kết quả như mong đợi, nhưng may mắn thay khán giả quốc tế vẫn yêu thích và đón nhận tích cực. Để cải thiện tình hình, anh dần đúc kết kinh nghiệm và bắt đầu biết cách chọn lọc kịch bản tinh tế hơn. Ngoài ra, Hyun Bin cả thiện diễn xuất và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen ngợi từ các chuyên gia, nhà phê bình phim.

Song song với đường sự nghiệp thì ắt hẳn là đường tình duyên. Nếu xét về đời sống riêng tư, nhiều người nói rằng Hyun Bin thực sự là một chàng trai đào hoa. Những câu chuyện tình dang dở của anh khiến báo chí tốn không ít giấy mực.

Cụ thể vào năm 2006 đến 2007, Hyun Bin hẹn hò, tìm hiểu qua lại với nữ diễn viên Hwang Ji Hyun. Cho đến tháng 08/2009, anh tiếp tục xác nhận mối quan hệ tình cảm với Song Hye Kyo, bạn diễn trong Worlds Within. Tuy nhiên, cả hai quyết định chia tay vào tháng 03/2011, chỉ vài giờ sau khi Hyun Bin nhập ngũ. Khoảng 5 năm sau (cuối tháng 12/2016) “tài tử” 36 tuổi vướng vào mối tình lãng mạn với cô “hậu bối” Kang Sora. Trải qua một năm êm ấm, cả hai đường ai nấy đi với lý do bận rộn, không có thời gian cho nhau.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với các phương tiện truyền thông cho đợt quảng bá tác phẩm điện ảnh hợp tác cùng “chị đẹp” Son Ye Jin, The Negotiation. Hyun Bin được hỏi liệu anh ấy có thể hẹn hò không vì chưa có nhiều thời gian rảnh rỗi, nam diễn viên trả lời: “Cũng vì tôi bận rộn nên tôi không có bất cứ kế hoạch hẹn hò nào cả”.

Hyun Bin - Chàng diễn viên hạng A khiêm tốn, chưa từng nhận mình tài giỏi, luôn phấn đấu từng ngày

Đúng như vậy, 2018 thực sự là một năm bận bịu với Hyun Bin. Sau đợi quảng bá này, anh còn phải tham gia vào hàng loạt các hoạt động tuyên truyền, quảng bá cho dự án điện ảnh cổ trang Rampant cùng Jang Dong Gun, Lee Sun Bin và phim truyền hình lãng mạn Memories Of The Alhambra cùng Park Shin Hye.

Giờ đây, tại thời khắc này, Hyun Bin đã bước sang tuổi 36 nhưng không có nhiều sự khác biệt so với những tháng ngày chạm ngõ ở tuổi 30. Bất ngờ khi tuổi tác ngày một lớn và chúng tỉ lệ thuận với nét quyến rũ khó cưỡng được toả ra từ lối diễn xuất chuyên nghiệp, cùng biểu cảm, thần thái và vẻ ngoài hoàn mỹ.

Nếu nói không khác biệt thì có thể có chút gì đấy sai sai, bởi lẽ Hyun Bin không những trưởng thành hơn mà còn đủ lý trí để ý thức được điều quan trọng nhất bây giờ là phát triển sự nghiệp. Mặt khác, người hâm mộ luôn ủng hộ quyết định của thần tượng nhưng bên cạnh đó họ cũng hi vọng rằng “tài tử” chọn được một cô gái tốt, hoàn hảo để “yên bề gia thất”.

Sinh nhật 36 tuổi, một cánh cửa mới tiếp tục mở ra với ánh hào quang rực rỡ, thắp sáng đâu đó những mảng tối dư thừa. Cùng niềm hi vọng đạt được kết quả tốt trong những dự án mới sau những ngày “đổ mồ hôi, sôi nước mắt” mà anh cũng như đồng nghiệp của mình dành mọi tâm huyết thực hiện và mang về những thành tựu xứng đáng.

Hyun Bin - một chàng diễn viên hạng A khiêm tốn, chưa bao giờ tự nhận mình tài giỏi mà luôn nỗ lực, phấn đấu từng chút một. Ngay cả khi công chúng đều công nhận anh đã đứng trên đỉnh cao của sự nghiệp, hòng tạo điểm sáng khiến Hyun Bin yên tâm, tự tin hơn về chính mình. Nhưng có lẽ nam diễn viên đang theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo nên vẫn không ngừng phát triển tài năng, nhân cách, giao tiếp - ứng xử hợp tình hợp lý và hoàn thiện bản thân theo chiều hướng tích cực.

Bài viết

Hạnh Phạm

Thiết kế

Baymax

Chia sẻ