Phim Ảnh

'Hwayugi' tiếp tục hé lộ loạt poster '4 thầy trò Đường Tăng' phiên bản Hàn

Theo Soompi
Chia sẻ

"Hwayugi" là một phiên bản phim hiện đại của cuốn tiểu thuyết cổ điển "Tây Du kí". Các poster mới được ra mắt rõ ràng mô tả đặc điểm nhân cách cá nhân của mỗi nhân vật, và tần suất tăng dần của các poster kì quái phản ánh các yếu tố siêu nhiên của bộ phim thần tượng này.

Lee Seung Gi sẽ đóng vai chính Son Oh Gong, một kẻ nghịch ngợm bắt tay vào cuộc hành trình tìm kiếm ánh sáng trong một thế giới tối tăm. Poster của Seung Gi cho thấy anh mặc một chiếc áo sơ mi hào nhoáng và nở một nụ cười ranh mãnh, trông giống như một hiện thân hoàn hảo của một “con quỷ bắt nạt, tự cho mình là người không sợ bị bắt giữ ngay cả Ngọc Hoàng Đại Đế”.

Hình ảnh khung của một chú khỉ phía sau cũng cho thấy danh tính của Son Oh Gong như một con quỷ khỉ sinh ra từ đá núi lửa.

Son Oh Gong ranh mãnh của Lee Seung Gi

Cha Seung Won sẽ đóng vai Woo Ma Wang (Ngưu Ma Vương), “một con quỷ dịu dàng tinh tế, người đã cố gắng đạt được sự giác ngộ trong suốt 1.000 năm qua”. Trong thế giới con người, Woo Ma Wang trăng hoa y hệt như Woo Hwi Chul - người đứng đầu công ty giải trí lớn nhất Hàn Quốc. Poster của phim đã được Cha Seung Won thể hiện đầy tự tin khi anh mặc bộ vest đầy phong cách và trông rất tinh tế cũng như mạnh mẽ.

Woo Hwi Cheol đầy uy quyền, mạnh mẽ và tinh tế của Cha Seung Won

Oh Yeon Seo, diễn viên nữ duy nhất trong số các diễn viên chính của Hwayugi sẽ vào vai Jin Seon Mi, một người có thể nhìn thấy ma quỷ và ác quỷ mà những người khác không thể. Tiêu đề trên poster mô tả cô như là một “người phụ nữ có thể thuần hóa Oh Gong chỉ với một lời nói”, gợi ý xung động mạnh mẽ giữa hai nhân vật. Nữ diễn viên Oh Yeon Seo trông thanh lịch và đĩnh đạc trong poster của cô, với một bức ảnh đóng khung của hoa sen tượng trưng cho phẩm chất đẹp và bí ẩn của nhân vật này.

Oh Yeon Seo thủ vai Jin Seon Mi bí ẩn và cũng rất thanh lịch

Lee Hong Ki của FT ISLAND sẽ đóng vai Jeo Pal Gye - “một siêu sao quỷ đã đánh cắp trái tim của phụ nữ bằng sức mạnh ma thuật của mình”. Nhân vật này là một nhân vật danh tiếng trong danh sách dưới quyền của Lucifer Entertainment, cơ quan điều hành của Woo Hwi Chul. Pal Gye xuất hiện trên sân khấu với cái tên là P.K. P.K vừa là một kẻ tinh nghịch đáng yêu vừa là một kẻ quyến rũ ấm áp, và cái nhìn thầm kín của anh đã gợi ý trong poster về cả hai đặc điểm tính cách đó.

P.K vừa dễ thương nhưng cũng quyến rũ của leader FT Island Lee Hong Ki

Trong poster, nam diễn viên Lee Hong Ki “trưng bày” một màu tóc bắt mắt và kiểu dáng hợp thời trang phù hợp với dánh vẻ một người nổi tiếng nổi tiếng. Anh giữ một bức ảnh có khung của một con lợn đại diện cho danh tính ẩn của mình như một con quỷ lợn.

Cuối cùng, Jang Gwang sẽ đóng vai Sa Oh Jung là “Chủ tịch của công ty số 1 trong thế giới tài chính, người đã cống hiến cho việc phục vụ cho Oh Gong”. Sa Oh Jung thực sự hóa ra lại là “con quỷ trẻ nhất.” Nam diễn viên Jang Gwang mỉm cười trong tấm poster phim lúc đang quét dọn một bức tượng khôi hài, làm nổi bật vai trò một người phục vụ của Son Oh Gong.

Sa Oh Jung đầy trung thành của nam diễn viên Jang Gwang

Các nhà sản xuất của bộ phim nhận xét: “Chúng tôi không chỉ cố gắng thể hiện sự quyến rũ của mỗi nhân vật chính trong Hwayugi mà chúng tôi cũng quyết định thêm vào các bức ảnh đóng khung tượng trưng cho mỗi nhân vật, để người xem có thể hiểu các nhân vật hơn.”

Hwayugi sẽ phát sóng tập đầu tiên vào ngày 23 tháng 12 lúc 9 giờ tối (KST) trên TvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất