Phim Ảnh

'Hwayugi': 'Tề thiên' Lee Seung Gi 'tung chưởng' lửa đấu với 'Ngưu ma vương' Cha Seung Won

Uyên Phương
Chia sẻ

Teaser mới của bộ ba Lee Seung Gi, Oh Yeon Seo và Cha Seung Won đem đến cho khán giả cái nhìn sâu hơn về bản chất của ba nhân vật này.

Bộ phim Hwayugi - Tây Du Kí phiên bản hiện đại được chấp bút bởi bộ đôi biên kịch nổi tiếng ở Hàn Quốc - Hong Sisters. Lee Seung Gi sẽ vào vai “Tôn Ngộ Không” Son Oh Gong, một quái thú nổi loạn nên bị lưu đày xuống trần gian. Trong khi đó vai diễn “Đường Tăng” độc đáo hơn vì sẽ do nữ diễn viên xinh đẹp Oh Yeon Seo, người có khả năng nhìn thấy ma quỷ. Cuối cùng là “Ngưu Ma Vương” Cha Seung Won đầy quyền lực và cuốn hút.

Mới đây nhà sản xuất phim đã tung thêm clip của từng nhân vật, khiến khán giả ngày càng nôn nóng chờ đến ngày phim được công chiếu trên màn ảnh nhỏ. Đầu tiên là teaser của Lee Seung Gi cho thấy cảnh anh tập trung sức mạnh để chuẩn bị đánh nhau với bọn ma quỷ

“Tôn Ngộ Không” Son Oh Gong

Tiếp theo là Oh Yeon Seo, cô thể hiện thần thái quyến rũ cùng sự mạnh mẽ toát ra từ cô gái trông có vẻ mỏng manh với câu nói “Tôi là người có thể nhìn thấy ma quỷ”.

“Đường Tăng” Jin Sun Mi

Cuối cùng, Cha Seung Won cho khán giả thấy được sự quyền lực, đen tối của anh, khẳng định rằng mình chính là thần của các loại ma quỷ.

“Ngưu Ma Vương” Woo Hwi Chul

Bên cạnh đó, những hình ảnh đầu tiên của Lee Seung Gi trong phim cũng đã được tiết lộ.

Lee Seung Gi chia sẻ: “Sau khi đọc kịch bản 'Hwayugi', tôi cảm thấy dự án phim trở lại của tôi không thể nào tốt hơn thế. Kịch bản của Hong Sisters đã giải thích hoàn toàn câu chuyện quen thuộc về Tây Du Kí thật thú vị và mới lạ

Ekip sản xuất cũng đã nhận xét về Lee Seung Gi: “Niềm đam mê diễn xuất của Lee Seung Gi đã truyền vào bộ phim một cách tích cực nhất, vì vậy anh ấy luôn tràn đầy năng lượng trong từng cảnh quay.”

Chúng ta hãy cùng đón xem tập đầu tiên của bộ phim Hwayugi vào ngày 23/12, đây chắc chắn là một bộ phim mới lạ, đáng xem vào dịp lễ Giáng sinh năm nay.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Uyên Phương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất