Phim Ảnh

'Hwayugi' liên tục tự phá vỡ kỷ lục rating của mình, khẳng định là bộ phim đáng xem nhất hiện tại

Tiến Đạt
Chia sẻ

Sau mỗi tập, rating của bộ phim "Hwayugi" đều không ngừng tăng lên với sức hút cũng ngày càng cao.

Hwayugi được đánh giá là bộ phim đáng xem nhất thời điểm hiện tại của Hàn Quốc. Không chỉ sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng về danh lẫn thực lực như Lee Seung‑gi, Oh Yeon-seo, Lee Hong-ki và Cha Seung-won cùng loạt khách mời thú vị, Hwayugi còn gây chú ý bởi cốt truyện Tây Du Ký cải biên với những sự mới mẻ trong kịch bản của biên kịch Hong Sister.

Vào thời điểm ra mắt ngày 23/12, Hwayugi thu hút 5,3% rating của khán giả Hàn. Sau đó, rating ngày càng tăng lên 5,6% ở tập 3 và 6,1% ở tập 4. Kế tiếp, trong 2 tập vừa lên sóng vào thứ Bảy và Chủ nhật cuối tuần qua, tỷ lệ khán giả xem đài lại tiếp tục mang đến những kỷ lục mới cho bộ phim với 6,5% và 6,9%. Có thể nói, không sớm thì muộn, Hwayugi sẽ nhanh chóng cán mốc 10% trong vài tập tới đây.

Ở những tập mới nhất, mối quan hệ của Tôn Ngộ Không Son Ogong và Đường Tăng Sunmi ngày càng thú vị. Trong khi đó, tuyến vai Ngưu Ma Vương Woo Hwi-chul lại mang đến nhiều tình tiết hài hước mặc cho tạo hình “ngầu như trái bầu” của nam diễn viên Cha Seung-won. Quả thật, Hwayugi hội tụ đầy đủ các yếu tố của một tác phẩm truyền hình ăn khách về nội dung, từ tính hài hước, câu chuyện kịch tính, tình yêu lãng mạn và cả phép thuật. Không chỉ thế, yếu tố showbiz Hàn cũng được cài cắm vào bộ phim càng giúp cho Hwayugi tăng rating mỗi tập.

Câu chuyện giữa Đường Tăng phiên bản nữ và Ngộ Không si tình.

Và cả Ngưu Ma Vương lầy lội.

Hy vọng rằng, sự mở màn của bộ phim này trong năm 2018 sẽ kéo theo vận may cho những tác phẩm truyền hình kế tiếp, để đây sẽ là một năm “lấy lại những gì đã mất” của các nhà đài Hàn Quốc, thay cho năm 2017 khá ảm đảm về rating lẫn hiệu ứng công chúng.

Hwayugi đang được trình chiếu trên kênh tvN vào mỗi tối thứ Bảy - Chủ Nhật hàng tuần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tiến Đạt

Tin mới nhất