Phim Ảnh

'Hwayugi': Hơn nửa chặng đường với nhiều nghi vấn còn bỏ ngỏ, liệu phim sẽ có kết thúc buồn?

Trang Nhim
Chia sẻ

"Hwayugi" đã đi được hơn nửa chặng đường phát sóng. Khác với các bộ phim dễ đoán được cái kết, mọt phim trên những diễn đàn hiện đang tranh luận gay gắt về diễn biến tiếp theo của tác phẩm này.

Bộ phim Hoa Du Ký (Hwayugi) đang chiếu trên kênh TvN vào hai buổi tối cuối tuần hiện đang rất được khán giả yêu thích. Tác phẩm được cải biên dựa trên tiểu thuyết Tây Du Ký của Ngô Thừa Ân. Phim kể về hành trình đi tìm ánh sáng của đời mình trong thế giới loài người đầy biến động của hai yêu quái điển hình trong tác phẩm: Son Oh Gong (Tôn Ngộ Không) đầy ma mãnh và người luôn đối chọi với hắn - Ngưu Ma Vương.

Phim có phần lời thoại thú vị kết hợp với khả năng diễn xuất xuất thần của dàn diễn viên, tình yêu giữa người và yêu được hiện lên với nhiều cung bậc cảm xúc, đẹp đẽ, cảm động nhưng cũng đầy đau đớn. Không ngoa khi nói rằng đây là bộ phim đang chiếm được nhiều tình cảm của khán giả trong thời gian gần đây.

Đặc biệt trong cảnh kết thúc của tập 10 được phát sóng vào tuần trước, sau khi xác định tình cảm của nhau, “nụ hôn kích hoạt” của Son Oh Gong và Jin Seon Mi đã làm điên đảo trái tim khán giả xem truyền hình. Cũng trong cảnh phim này, tiếng chuông Tử linh (chuông báo hiệu cái chết) lại tiếp tục vang lên. Liệu rằng đây là điềm báo cái kết buồn cho cả hai người?

Các mọt phim đã tập hợp lại 4 điểm nghi vấn mà bộ phim Hoa du ký vẫn để ngỏ chờ giải đáp trong những tập tiếp theo của bộ phim.

★ Son Oh Gong và Jin Seon Mi, tiếng chuông Tử linh đã vang lên liệu hai người có chiến thắng được định mệnh nghiệt ngã này?

Trong tập 8 Hoa du ký, khi đang diệt trừ ác quỷ chuyên đả kích người khác, Son Oh Gong đã được ác quỷ cho biết mình sẽ chết trong tay Đường Tăng. Và khi đó, vì bị tác động của hắn mà anh suýt nữa làm hại đến cô gái đó. Trong khi đó Đường Tăng vô tình nhặt được chuông Tử linh và hiểu lầm nó là chuông báo tình yêu định mệnh. Vậy nên khi nghe thấy tiếng chuông vang lên vào lúc mình gặp Son Oh Gong, cô đã hết sức vui vẻ. Trong tập 11 sắp chiếu tới đây có vẻ như Son Oh Gong sẽ biết sự thật về chiếc chuông Tử linh này. Rốt cuộc hai người có thể thoát khỏi số phận nghiệt ngã đã được sắp đặt sẵn hay không?


★ Nếu thoát ra khỏi được định mệnh đã an bài thì Son Oh Gong và Đường Tăng sẽ tìm được tình yêu chân chính chứ? 

Mối nhân duyên của Son Oh Gong và Đường Tăng Jin Seon Mi bắt đầu từ 25 năm trước. Khi đó Jin Seon Mi đã cứu Son Oh Gong thoát khỏi sự giam cầm ở Ngũ Hành Sơn và được anh hứa là sẽ bảo vệ cô. Thế nhưng ngay sau khi được cứu thoát, Son Oh Gong đã bội ước, còn Jin Seon Mi thì bị biến thành Đường Tăng và luôn nằm trong sự truy đuổi của ác quỷ. Hai mươi lăm năm sau, hai người gặp lại trong tình cảnh kẻ săn mồi và con mồi, để sống sót Jin Seon Mi đã đeo vòng Kim cô cho Son Oh Gong. Vì chiếc vòng này mà Son Oh Gong bắt đầu rơi vào tình yêu vô điều kiện không lối thoát với Jin Seon Mi. Dù biết tình yêu Son Oh Gong dành cho mình là không thật nhưng Jin Seon Mi vẫn không ngăn được trái tim đang dần dần rung động vì anh. Đặc biệt trong tập 10 phát sóng ở tuần trước sau khi xác nhận tình cảm của nhau Jin Seon Mi đã chủ động khóa môi Son Oh Gong. Hẳn là bất cứ vị khán giả nào đang theo dõi bộ phim này đều đang rất tò mò liệu hai người này có vượt qua rào cản để đến được với nhau không?

 ★ Ma Vương người đàn ông nặng tình, liệu khi trở thành thần ông sẽ có thể cứu thoát được Na Chal Nye khỏi vòng kiếp luân hồi đầy đau khổ chứ?

Ngay từ đầu Ma vương là người đã giúp Jin Seon Mi có được vòng Kim cô để khống chế được Son Oh Gong. Lý do ông làm việc này là vì muốn hai người giúp đỡ mình tích thêm công đức để nhanh chóng trở thành thần. Hẳn là khán giả theo dõi bộ phim đều biết rõ Ma vương có một người phụ nữ mà ông hết sức yêu thương, vì nhiều biến cố mà hiện đang phải ở trần gian chịu khổ đời đời kiếp kiếp. Chỉ có thể trở thành thần thì Ma vương mới có thể chấm dứt được số kiếp luân hồi đầy đau khổ đó. Liệu Ma vương có thể thuận lợi đi đến cuối cùng và cứu được người mà ông muốn cứu không?

 ★ Jin Boo Ja, cô nàng thây ma với cái chết đầy oan ức sẽ có thể vạch mặt được kẻ hại mình là Kang Dae Sung chứ?

Sau khi chết vì tai nạn giao thông, cô nàng thực tập sinh Jung Sera đã được sống lại nhờ vào máu của Đường Tăng Jin Seon Mi. Nhưng não đã bị thối rữa một phần nên cô đã quên hết mọi chuyện trước khi chết. Dù vậy cô vẫn được Trư Bát Giới P.K hết lòng che chở và tìm cách cho cô tìm lại được thân phận vốn có của mình. Trong các tập phim trước, Boo Ja vô tình gặp lại kẻ đâm chết mình là Kang Dae Sung và khiến cho hắn hết sức hốt hoảng. Vì thế nên Kang Dae Sung đang tìm mọi cách để tiếp cận cô. Trong những tập còn lại, liệu Boo Ja có thể lôi được tội lỗi của Kang Dae Sung ra ánh sáng chứ? Và số phận cuối cùng của cô nàng thây ma này sẽ đi về đâu?.

Tập phim 11 của Hoa du ký sẽ được lên sóng vào tối nay - ngày 3/2 trên TvM, xin mời quý vị khán giả đồng hành theo dõi.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Nhim

Tin mới nhất