Phim Ảnh

'Hwayugi': Fan lo lắng Ngộ Không đấu trận sinh tử, Đường Tăng sẽ chết như số mệnh định sẵn

Amy
Chia sẻ

Còn 1 ngày nữa thôi, bộ phim đang được quan tâm nhất nhì hiện nay là "Hoa du ký" sẽ phát sóng 2 tập cuối cùng. Mới đây đài tvN đã tung ra đoạn preview giới thiệu tập 19 phát sóng ngày 3/3 tới đây.

Trong tập phim Hwayugi phát sóng tuần trước, Son Oh Gong đã phát hiện ra vòng kim cang từ lâu đã không còn hiệu lực vì anh đã vốn thật lòng yêu Đường Tăng. Sau đó Jin Seon Mi cũng vì xác nhận rõ tình cảm của mình nên đã cọc đi tìm trâu tỏ tình với Son Oh Gong. Cuối cùng hai người đã trải qua một đêm bên nhau.

Những tưởng hai người sẽ có một khoảng thời gian hạnh phúc nhưng theo như đoạn giới thiệu trước tập 19 thì có vẻ mọi việc đang diễn theo chiều hướng xấu đi. Son Oh Gong vì để cứu Đường Tăng thoát khỏi số mệnh mà quyết đánh nhau với Hắc Long, ác quỷ mà Ah Sa Nyeo sẽ triệu hồi lên. Trong khi đó Ah Sa Nyeo dường như cũng đã bắt đầu các bước chuẩn bị để tiến hành phù trợ cho Kang Dae Sung.

Mặt khác Đường Tăng cũng đã biết được việc Son Oh Gong sẽ hi sinh thay mình nên đã chủ động đến gặp Sabori để xin thực hiện sứ mạng cứu thế giới theo định mệnh. Cô đã xuất hiện ở buổi lễ triệu hồi Hắc Long của Ah Sa Nyeo với ý định cản trở cô ta. Vì một lý do nào đó Jin Seon Mi đã bị đả thương đến hộc máu.

Biết được việc Đường Tăng đang cố gắng chịu số mệnh theo ý trời Son Oh Gong nổi điên lao đến để bảo vệ cô. Theo như những hình ảnh mà đoàn làm phim tung ra thì anh sẽ có một trận huyết chiến với Hắc Long.

Cộng đồng mọt phim netizen hiện cũng đang rất hồi hộp về đoạn cuối của bộ phim này. Phấn lớn tất cả đều cầu mong cho cặp đôi chính của chúng ta được đi đến một cái kết hạnh phúc.

1. [+334, -2] Sao lại có máu chứ….Oh Gong hãy nhanh ngăn lại đi!!

2. [+303, -3] Chắc là Oh Gong và Đường Tăng sẽ không chết đâu đúng không? Mong rằng hai người đó sẽ được hạnh phúc bên nhau!

3. [+261, -2] Không được… Cặp đôi kim cang nhất định phải hạnh phúc đó nhé!

4. [+247, -4] Có vẻ như Oh Gong đã lên kế hoạch hết rồi mà…liệu anh ấy sẽ chạy đến kịp chứ? ㅠㅠÔi chắc mình khóc đến cạn nước mắt mất thôi!

5. [+174, -2] Cặp đôi kim cang đừng để bị thương nhé ㅠㅠ Cầu mong hai người sẽ bước được trên con đường hạnh phúc~

Có vẻ như mọt phim khắp nơi đều có chung suy nghĩ về việc cầu mong Hoa du ký sẽ có một kết thúc trọn vẹn. Liệu rằng Son Oh Gong sẽ đánh thắng ác quỷ và giúp Đường Tăng chống lại được số mệnh trời định chứ? Cuối cùng thì hai con người này sẽ hạnh phúc được bên nhau? Xin mời quý vị khản giả đón xem hai tập cuối của Hoa du ký trên kênh tvN vào hai ngày 3 và 4/3 tới đây nhé!

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất