Phim Ảnh

'Hwayugi': Đường Tăng Sun Mi là fan ruột… F.T.Island - Nhóm nhạc của Trư Bát Giới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Không chỉ Black Pink, nhóm nhạc nam F.T.Island cũng xuất hiện trong bộ phim đình đám của nhà đài tvN.

Sau 2 tập phim vừa lên sóng tuần qua, Hwayugi (Hoa Du Ký) chính thức phá kỷ lục rating của chính mình với tổng lượng xem trung bình 6,9%, thời điểm cao nhất lên tới 7,6% tổng lượng người xem tại Hàn Quốc. Với con số đáng mơ ước, bộ phim cũng chính thức đánh bại mọi chương trình, phim truyện truyền hình chiếu cùng khung giờ cuối tuần.

Hwayugi tiếp tục đạt thành tích lượng xem ấn tượng sau 3 tuần lên sóng.

Tiếp tục khai thác về hành trình diệt trừ ma quái, bảo vệ thế giới đầy kịch tính, Hwayugi cũng khiến người xem tò mò, hào hứng theo dõi những mối quan hệ, tình cảm phát sinh giữa các nhân vật chính trong phim, đặc biệt là cặp đôi Sun Mi - Oh Gong.

Chuyện tình giữa cặp đôi Oh Gong - Sun Mi tiếp tục khiến khán giả tò mò.

Biết rõ tình cảm Tề Thiên Đại Thánh dành cho mình chỉ bởi vòng kim cang trói buộc, Sun Mi cảm thấy hụt hẫng, càng không dám thừa nhận sự rung động của bản thân đối với Oh Gong. Tuy nhiên, chính sự từ chối thẳng thừng của Sun Mi lại khiến trái tim “yêu đơn phương” của Ok Gong đau đớn. Để thay đổi điều đó, anh chàng đã tìm cách hiểu rõ “người yêu” thông qua những sở thích hằng ngày của cô.

Sự trói buộc giữa chuyện tình giả và cảm xúc thật khiến cả hai cùng đau khổ.

Cũng chính từ đây, khán giả phát hiện ra một điều khá thú vị từ Đường Tăng Sun MiNữ giám đốc công ty môi giới nhà đất chính là fan ruột của nhóm nhạc nam F.T.Island. Không những vậy, cô còn sở hữu cuốn album mới nhất của các anh chàng Over 10 Years với chữ ký của đủ 5 thành viên.

Oh Gong tìm thấy album kỷ niệm 10 năm của F.T.Island trên bàn làm việc của Sun Mi.

Khi được hỏi rằng có phải hâm mộ F.T.Island vì ngoại hình, Tam tạng Sun Mi đã thừa nhận không chút ngại ngùng.

Fan F.T.Island hẳn sẽ rất ghen tị với Sun Mi bởi không chỉ có Tề Thiên Đại Thánh bảo vệ, cô nàng còn sở hữu chữ ký quý giá của cả 5 thành viên trong 1 album.

Nhóm F.T.Island.

Trước đó, thành viên nhóm nhạc BlackPink - Lisa cũng từng được fan phát hiện trên bức tường nhà Ngưu Ma Vương.

Trước đó, ảnh của thành viên Black Pink từng được fan phát hiện trên tường nhà Ngưu Ma Vương.

Quay lại chủ đề chính của tác phẩm, trong 2 tập vừa qua, nhóm người Sun Mi tiếp tục đối mặt và tiêu diệt những hồn ma ác. Đặc biệt, Sun Mi còn khiến khán giả “nín thở” vì suýt mất mạng khi cùng Ngưu Ma Vương vào trong một thước phim để tìm kiếm linh hồn đứa trẻ mang tên Akiko.

Hồn ma vô duyên thích ngắm nhìn người khác làm chuyện “mờ ám”.

Linh hồn canh giữ cổ vật của dòng họ mang tên Akiko.

Ngưu Ma Vương cùng Sun Mi vào trong cuốn phim để tìm kiếm Akiko.

Tuy nhiên, cô đã bị chính linh hồn này sát hại.

Để cứu Sun Mi, Oh Gong đã quyết định thiêu hủy toàn bộ thế giới trong phim.

Trong khi trước đó, Ngưu Ma Vương đã có cơ hội gặp và cứu giúp người phụ nữ chuyển thế từ linh hồn tiên nữ mà mình từng yêu thương nhất.

Bộ phim tiếp diễn bằng hành trình đi tìm sự thật về Akiko và phương pháp diệt trừ linh hồn tà ác đó. Bên cạnh nội dung chính, tác phẩm tiếp tục tạo nên các yếu tố hài hước bởi những trận chiến “long trời nở đất” giữa Tề Thiên Đại Thánh và Ngưu Ma Vương. Ngoài ra, thân phận thật sự của cô nàng cương thi Boo Ja cũng dần được hé lộ.

Oh Gong lừa Ngưu Ma Vương uống máu Tam tạng, khiến Ma Vương luôn phải cưỡng chế cơn “thèm thịt”.

Cùng chờ đợi và theo dõi những diễn biến mới nhất từ Hwayugi. Bộ phim phát sóng trên đài truyền hình tvN, khung giờ tối thứ 7, chủ nhật hàng tuần.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất