Phim Ảnh

'Hwayugi': Đường Tăng chết vì một kẻ không ngờ tới, Ngộ Không nổi điên giết Hắc Long

Amy
Chia sẻ

Sau bao chuyện diễn ra, ĐườngTăng đã chết bởi một kẻ không ai ngờ tới trong tập áp chót của "Hwayugi".

Trong tập 18 của Hwayugi hôm trước, sau khi không thể nào xỏa bỏ được tình cảm dành cho Son Oh Gong, Jin Seon Mi đã chủ động đến gặp anh và bày tỏ nỗi lòng của mình. Đứng trước người con gái mình yêu, Son Oh Gong cũng đã không thể nào nén nổi cảm xúc của chính mình. Hai người đã có một đêm đầy hạnh phúc bên nhau. Trong cơn hạnh phúc Son Oh Gong còn định kể cho Jin Seon Mi nghe chuyện tình cảm của mình và vòng Kim cang : “Anh cũng có chuyện muốn kể cho em nghe?”. Nhưng sau khi nghĩ đến trường hợp mình có thể thua Hắc Long và biến mất nên anh lại quyết định không nói với cô nữa.

Sáng hôm sau tỉnh dậy hai người tựa như đôi vợ chồng trẻ đã cùng nhau thưởng trà trò chuyện. Thế nhưng bên cạnh một Jin Seon Mi vẫn chưa biết sự thật về sứ mệnh Đường Tăng của mình là như thế nào, Son Oh Gong phải cố gắng điều chỉnh cảm xúc của mình để che dấu mọi việc. Nghe cô nhắc đến những giây phút hạnh phúc của hai người trước đây,, Son Oh Gong thấy lòng mình như thắt lại. Anh cũng muốn bên cô cũng muốn cùng cô trải qua thêm nhiều chuyện vui vẻ nữa nhưng số mệnh đã định sẵn hoặc là anh hoặc là cô sẽ phải chết. Vì không muốn Jin Seon Mi gặp nguy hiểm nên khi nghe cô nhắc đến chuyện muốn gặp Bạch Lộ anh đã khuyến khích cô đi đến trực tiếp để hỏi cho tiện. Nghe vậy Jin Seon Mi đã đồng ý mà không nghi ngờ gì.

Mặt khác Trư Bát Giới sau khi biết được sự thật Kang Dae Sung chính là người đã gây ra cái chết cho Jung Se Ra thì hết sức tức giận. Anh đã chạy ngay đến nhà hắn ta với ý định trả thù. Thế nhưng nhờ Ong Yong con trai Long vương báo cho biết nên Ma Vương đã kịp thời đến và ngăn Trư Bát Giới lại.

Còn về phần Kang Dae Sung, hắn ta tỏ ra rất có hứng thú với Đường Tăng. Hắn còn tìm đến tận văn phòng cô để nói chuyện nhưng bị Jin Seon Mi đuổi về. Trước khi về Kang Dae Sung nhờ chạm vào người Đường Tăng mà đã nhìn thấy Hắc Long đang nằm sâu dưới ba tấc nước. Hắn ta tỏ ra hết sức phấn khích vì cảm thấy ngày lên làm vua đã sắp gần kề: “Nhờ cô mà tôi đã nhìn thấy được một thứ quan trọng rồi!”.

Trư Bát Giới vì chuyện cái chết của Jung Se Ra mà đâm ra ghét luôn cả Ah Sa Nyeo. Cô ta biết rõ chuyện đó nhưng vẫn dùng thân thể của cô gái đó để xuất hiện bên kẻ đã hại chết mình. Thấy Trư Bát Giới liên tục tránh mặt mình như vậy, Ah Sa Nyeo cảm thấy không cam tâm nên đã tìm cách gặp anh ta để nói chuyện. Trong lúc lời qua tiếng lại Trư Bát Giới bị xô ngã và làm rơi ra một chiếc bật lửa. Ah Sa Nyeo cảm thấy hết sức tổn thương: “Vì muốn thiêu tôi mà anh mang cái này trong người sao? Không phải anh đã nói là muốn tôi bảo vệ thân thể này và ở cùng anh tiếp ư?”. “Đó là do ta bị ngươi lừa mới nói vậy!!”. Trư Bát Giới giận dữ đáp trả.

Tức giận bừng bừng Ah Sa Nyeo đã đưa ngọn lửa đó lên người cô ta nhưng nó không có hiệu quả: “Anh sẽ không thể thiêu hủy được thân thể này đâu vì nó chứa ta ở trong đó!”. Bát Giới tức giận đẩy ả ta nhưng cuối cùng lại bị dính lửa lên người mình. Do bị Ma Vương bị thu hồi hết sức mạnh nên anh ta dễ dàng bị đả thương. Sau khi Ah Sa Nyeo bỏ đi, con trai Long vương tìm đến và đã hi sinh thân mình để dập lửa cho Bát Giới.

Sau khi lừa được Jin Seon Mi rời thành phố về làng quê tìm Bạch Lộ cùng với Đông tướng quân, Son Oh Gong đã đẩy nhanh kế hoạch bằng cách cho tiến hành luôn việc gọi Hắc Long ra luôn ngày hôm đó. Mọi việc đã chuẩn bị sẵn sàng nhưng thiên đình vẫn không chịu thua cuộc và đã phái Sabori tìm mọi cách tìm được thanh gươm về cho Đường Tăng hoàn thành sứ mệnh của mình. Sabori còn đem phần thưởng thành thần ra để lôi kéo Ma vương và đã làm ông ta lung lay. Nhưng có vẻ mọi việc đều vô vọng vì thanh gươm đã được Son Oh Gong giấu rất kỹ ở Sureumdong.

Còn về phần Đường Tăng sau khi về vùng quê nhưng không gặp được Bạch Lộ cô đã cảm thấy mọi chuyện có gì đó không ổn. Cô nằng nặc đòi Đông tướng quân đưa mình đến gặp Sabori để hỏi rõ mọi chuyện. Cuối cùng cô đã cùng với thiên đình lập ra một kế hoạch để giữ chân Son Oh Gong trong khi cô đi đối phó với Hắc Long.

Ah Sa Nyeo đã tiến hành buổi lễ và đánh thức được Hắc Long. Đúng lúc này Đường Tăng xuất hiện cùng Đông tường quân để cản trở buổi lễ. Trong khi Đông tướng quân đuổi theo Ah Sa Nyeo thì Đường Tăng đã ở lại cùng với Kang Dae Sung. Hai người đã dành qua dành lại thanh kiếm làm phép và Kang Dae Sung đã đâm Jin Seon Mi một nhát chí mạng. Ngay lúc đó máu của Đường Tăng rơi xuống đã làm cho Hắc Long hoàn toàn tỉnh giấc và bay lên. Nhìn thấy cảnh tượng này Kang Dae Sung đã quay đầu bỏ chạy.

Trong khi đó thì Son Oh Gong đang bị Sabori cùng đội quân thiên đình giam giữ. Ngửi thấy mùi Đường Tăng đang gặp nguy hiểm, anh đã bùng lên tức giận và phá vỡ vòng vây chạy đến khe suối nơi Hắc Long và Jin Seon Mi đang ở cùng nhau. Bằng thanh kiếm làm phép gọi rồng Son Oh Gong đã tạm thời đẩy lui được Hắc Long nhưng nó vẫn còn chưa chết. Nhưng khi nhìn thấy Jin Seon Mi đang thoi thóp, anh đã bỏ lại tất cả và đưa cô về Sureumdong.

Ở đây Jin Seon Mi đã tỉnh lại và nhận thấy Hắc Long vẫn chưa bị tiêu diệt cô khuyên Son Oh Gong hãy quay lại giết nó nhưng anh không đi. Cuối cùng Jin Seon Mi đành hạ sách: “Không phải anh đã nói sẽ làm hết những thứ em yêu cầu ư? Hãy quay lại và kết thúc mọi thứ thay em nhé!”. Biết mình không còn nhiều thời gian Jin Seon Mi nói những lời tâm can cuối cùng với Son Oh Gong: “Trước đây em đã mong tình yêu anh dành cho em không biến mất nhưng giờ thì không như vậy nữa”. “Vì nhờ có vòng Kim cang mà em thấy yên tâm, dù cho anh có lại một mình thì chỉ cần tháo nó ra là tình yêu này sẽ biến mất. Thật là may quá!”.  Thấy cô nói như vậy Son Oh Gong càng thấy hết sức đau khổ vì đến giờ Jin Seon Mi vẫn chưa biết được tình cảm của anh là thật dù cho không có vòng Kim cang nữa thì anh vẫn yêu cô.

Trút hết những lời ruột gan xong thì Jin Seon Mi qua đời. Son Oh Gong cảm thấy như cả đất trời sụp đổ. Nhưng nhớ đến lời nhờ vả cuối cùng của cô anh vực lại tinh thần và đi tìm thanh gươm giết ác quỷ được giấu ngày trước. Trong lúc Son Oh Gong ở bên Jin Seon Mi thì Đông tướng quân đã thay anh đẩy lùi Hắc Long. Đúng vào giây phút anh ta không gượng thêm được nữa thì Son Oh Gong xuất hiện và đánh tan nó. Kiệt sức vì cuộc chiến Son Oh Gong nằm gục xuống. Trước khi ngất đi anh lẩm bẩm những lời đầy mùi đau đớn: “Jin Seon Mi! Thế giới đã an toàn rồi nhưng ở đó không còn có em nữa!”.

Hẳn là tối qua những ai là fan yêu thích Hoa du ký hẳn là đã ngập tràn trong nước mắt. Còn có một tập nữa thôi thì bộ phim sẽ chính thức kết thúc. Liệu rằng cái kết sẽ như thế nào đây? Câu trả lời sẽ có trong tập 20 của Hoa du ký trên kênh tvN Tvn vào tối 4/3.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Amy

Tin mới nhất