Phim Ảnh

Hwang Jung Min xem xét tham gia bản remake phim hành động đình đám của Lưu Đức Hoa - ‘Saving Mr. Wu’

Theo Tổng hợp
Chia sẻ

Nam diễn viên Hwang Jung Min có thể sẽ tái xuất màn ảnh rộng trong bản làm lại của bộ phim đình đám ‘Saving Mr. Wu’.

Vào ngày 04/01/19, theo một số nguồn tin trong ngành điện ảnh cho biết, nam diễn viên Hwang Jung Min đã nhận được lời mời tham gia trong dự án phim điện ảnh sắp tới mang tên Hostage và hiện tại nam diễn viên đang tích cực xem xét lời đề nghị này.

Nam diễn viên Hwang Jung Min

Được biết, Hostage là bộ phim điện ảnh được làm lại từ bộ phim kinh dị hành động tội phạm Trung Quốc năm 2015 đình đám có tên Saving Mr. Wu. Được đạo diễn bởi Đinh Thạnh, cùng dàn diễn viên chính gồm nhiều tên tuổi đình đám như Lưu Đức Hoa, Lưu Diệp, Grace Wang,…Saving Mr.Wu là bộ phim dựa trên một sự kiện có thật, kể về một nam diễn viên bất ngờ bị bắt cóc.

Saving Mr. Wu được công chiếu rộng rãi vào nửa cuối năm 2015. Và với một cốt truyện hấp dẫn, gay cấn, cùng dẫn xuất của dàn diễn viên thực lực, bộ phim đã để lại rất nhiều ấn tượng cho khán giả cũng như được các nhà phê bình phim đánh giá cao.

Nam diễn viên Hwang Jung Min được khán giả biết đến và yêu thích qua nhiều bộ phim điện ảnh khác nhau. Và trong năm 2018, vai diễn trong bộ phim The Spy Gone North (2018) đã giúp nam diễn viên chiến thắng 2 giải thưởng cao qúy tại nước nhà đó là Nam diễn viên xuất sắc nhất tại Blue Dragon Film Awards 2018 và Daejong Film Awards 2018.

“Saving Mr. Wu” Trailer

Hiện tại, đạo diễn và biên kịch của dự án này vẫn chưa được tiết lộ.

Chia sẻ

Theo

Tổng hợp

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất