Phim Ảnh

Hwang Jung Eum tái xuất, Yoon Hyun Min - Seo Ji Hoon trở thành tình địch trong phim hài lãng mạn mới của KBS2

Migi
Chia sẻ

Người hâm mộ đang hào hứng chờ đợi sự trở lại của Hwang Jung Eum sau 2 năm vắng bóng trên màn ảnh nhỏ.

Ngày 10/3, nhà đài KBS2 xác nhận nữ diễn viên Hwang Jung Eum cùng bộ đôi nam diễn viên Yoon Hyun Min - Seo Ji Hoon sẽ cùng hợp tác trong tác phẩm truyền hình mới mang tên A Man Is A Man. Tác phẩm thuộc thể loại hài hước, lãng mạn sẽ được ghi hình và ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Hwang Jung Eum tái xuất, Yoon Hyun Min - Seo Ji Hoon trở thành tình địch trong phim hài lãng mạn mới của KBS2.

A Man Is A Man kể câu chuyện về một người phụ nữ đã thề sẽ không kết hôn sau khi phải đối phó với quá nhiều người đàn ông rắc rối trong cuộc đời. Nhưng một ngày nọ, cô bất ngờ nhận được một lời tỏ tình lãng mạn từ hai người đàn ông với tính cách hoàn toàn khác nhau.

Trong phim, Hwang Jung Eum sẽ đảm nhận vai nữ chính Seo Hyun Joo, còn Yoon Hyun Min hóa thân thành một con sói đơn độc lôi cuốn Hwang Ji Woo. Cuối cùng, nam diễn viên Seo Ji Hoon sẽ đóng vai một người nổi tiếng vui vẻ và đáng yêu - nghệ sĩ webtoon “luôn luôn được mọi người yêu mến” Park Do Kyum.

Yoon Hyun Min

Seo Ji Hoon

Đã khá lâu kể từ khi Hwang Jung Eum tham gia một dự án phim ảnh. Lần cuối cùng cô xuất hiện trên màn ảnh nhỏ với vai diễn cùng tên trong tác phẩm The Undateables của nhà đài SBS năm 2019. Chính vì vậy, người hâm mộ đang vô cùng háo hức chờ đón sự trở lại của nữ diễn viên với bộ phim này.

Bộ phim đánh dấu sự trở lại của Hwang Jung Eum sau 2 năm vắng bóng màn ảnh nhỏ kể từ The Undateables.

Hai nam diễn viên cũng đã cùng góp mặt trong phim Tale of Fairy.

Ngoài ra, A Man Is A Man cũng đánh dấu lần thứ hai diễn viên Yoon Hyun Min và Seo Ji Hoon hợp tác cùng nhau trong một bộ phim truyền hình hài lãng mạn. Trước đó, cả hai đã từng góp mặt với 2 nhân vật mang tính cách khác nhau trong Tale of Fairy của tvN. Hiện tại, người hâm mộ đang hào hứng chờ đợi những thông tin mới từ bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất