Phim Ảnh

Hwang Jung Eum cùng 2 trai đẹp oanh tạc màn ảnh nhỏ xứ Hàn

Chia sẻ

Chuyện tình tay ba của Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) cùng Ji Sung Joon (Park Seo Joon) và Kim Shin Hyuk (Choi Si Won) trong "She Was Pretty" đang thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả.

Vượt mặt các đối thủ phát sóng cùng thời điểm, She Was Pretty (Xưa rồi em) với sự góp mặt của Hwang Jung Eum, Park Seo Joon, Choi Si Won (Super Junior)… đang là drama thu hút nhiều sự chú ý của khán giả. Đặc biệt kể từ thời điểm nữ chính Kim Hye Jin (Hwang Jung Eum) “vịt hóa thiên nga”, chuyện phim càng trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn. Hầu hết người xem đều hết sức hiếu kỳ trước mối quan hệ tay ba của cô nàng Hye Jin cùng hai anh chàng Ji Sung Joon (Park Seo Jin) và Kim Shin Hyuk (Choi Si Won).

1. Ji Sung Joon và Kim Shin Hyuk thi nhau “đốn tim” Kim Hye Jin (She Was Pretty - tập 9)

drama-han-tuan-3-thang-10-01

Trong tập 9 của She Was Pretty, Hye Jin đã chính thức quay về công ty làm việc. Ngoại hình thay đổi của cô khiến bạn bè đồng nghiệp không khỏi ngạc nhiên. Song song đó, Hye Jin còn được Sung Joon và Shin Hyuk săn đón nhiệt tình. Hai anh chàng này đã tìm mọi cách để chinh phục trái tim của người đẹp. Ngay khi Hye Jin vừa trở lại, phó tổng biên tập Sung Joon đã khiến cô cười tít mắt bằng món quà độc đáo - chiếc thẻ nhân viên được bọc cẩn thận. Thấy thế, Shin Hyuk cũng lập tức ra tay. Anh đã tặng Hye Jin một chiếc túi xinh xắn và yêu cầu cô phải mang đi làm mỗi ngày. Cùng lúc được hai chàng trai quan tâm, cô nàng Hye Jin đã vô cùng bối rối.

Sung Joon tặng chiếc thẻ nhân viên cho Hye Jin.

Shin Hyuk thì tặng người đẹp chiếc túi xách mới.

2. Ha Nora (Choi Ji Won) hạnh phúc viên mãn bên Hyun Suk (Lee Sang Yoon) (Twenty Again - tập 16)

drama-han-tuan-3-thang-10-02

Trải qua nhiều trắc trở, cuối cùng, cặp đôi Ha Nora và Hyun Suk đã tìm được hạnh phúc cho chính mình. Trong tập 16, đồng thời là tập cuối của Twenty Again (Trở lại tuổi 20), Nora đã quyết định tái hợp với Hyun Suk sau màn chia tay ở tập trước. Vừa nhìn thấy chiếc hộp cũ ngày xưa, Nora chợt nhận ra rằng, cô không thể đánh mất Hyun Suk lần nữa. Cô đã mạnh dạn bước tới và dành cho anh một cái ôm từ sau lưng. Về phía Hyun Suk, anh đáp lại tình cảm của Nora bằng nụ hôn ngọt ngào. Cái kết nhẹ nhàng nhưng viên mãn của đôi tình nhân Hyun Suk - Nora đã làm hài lòng đông đảo khán giả xem đài.

Nụ hôn tái hợp của cặp đôi Nora - Hyun Suk.

3. Xuất hiện “chị gái” kì lạ trong phim của Moon Geun Young (The Village: Achiara's Secret - tập 3)

drama-han-tuan-3-thang-10-03

Những yếu tố kì lạ tiếp tục giúp The Village: Achiara's Secret (Bí mật làng Achiara) trở thành đề tài bàn tán của cộng đồng ghiền phim Hàn. Điển hình như ở tập 3, một nhân vật mới mang tên “chị gái” đã xuất hiện làm cho khán giả cực kì tò mò. Người này có thân phận hết sức bí ẩn. Mặc dù mang thân thể đàn ông nhưng lại trang điểm và ăn mặc như phụ nữ. Đáng nói hơn, trong nhà của “chị gái” này còn chứa rất nhiều hình ảnh liên quan đến Kim Hye Jin - người bị cho là đã chết. Do đó, “chị gái” đã trở thành nghi can số 1 trong vụ án Hye Jin bị sát hại.

“The Village: Achiara's Secret” xuất hiện “chị gái” kì lạ.

4. Trai đẹp xả thân cứu Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji) thoát khỏi nguy hiểm (Sassy, Go Go - tập 4)

drama-han-tuan-3-thang-10-04

Tập 4 của drama học đường Sassy, Go Go (Vũ điệu tuổi trẻ) đã đánh dấu bước tiến trong mối quan hệ của cặp đôi oan gia Kim Yeol (Lee Won Geun) - Kang Yeon Doo (Jung Eun Ji). Sau những màn tranh chấp dữ dội, cả hai đã đối xử với nhau hòa nhã và thân thiện hơn. Không những vậy, anh chàng Kim Yeol còn bất ngờ trở thành ân nhân cứu mạng Yeon Doo. Tận mắt chứng kiến cô bạn sắp sửa bị mảnh vỡ cửa kính đâm trúng, Kim Yeol đã lập tức lao đến để “hứng trọn”. Hành động anh hùng cứu mỹ nhân của chàng nam sinh này đã khiến trái tim của Yeon Doo không khỏi xao động.

Kim Yeol cứu Kang Yeon Doo thoát khỏi nguy hiểm.

Chia sẻ
Tin mới nhất