Phim Ảnh

Hwang Jung Eum: 'Cô bạn gái xấu xí' ngày nào của Park Seo Joon nay đã hóa thành bà chủ xinh đẹp trong Mystic Pop - Up Bar

Lưu Loan
Chia sẻ

Mystic Pop - Up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn) vừa lên sóng được 2 tập nhưng Hwang Jung Eum lại khiến người xem trầm trồ trước nhan sắc lên hương của mình

Sau bao lần mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng, các fan hâm mộ đã không giấu nổi niềm vui mừng khi Hwang Jung Eum đã quyết định quay trở lại màn ảnh Hàn với tác phẩm đầy hứa hẹn mang tên Quán rượu di động bí ẩn. Tuy chỉ vừa lên sóng được hai tập nhưng Mystic Pop – Up Bar (Quán Rượu Di Động Bí Ẩn) đã tạo ấn tượng lớn từ nội dung cho đến diễn xuất của các diễn viên. Đặc biệt, tạo hình và nhan sắc của bà chủ Weol Ju do Hwang Jung Eum đảm nhận chính là chủ đề thu hút cư dân mạng nhiều nhất. Không còn mang dáng vẻ xấu xí, lôi thôi hồi nên duyên duyên với Park Seo Joon trong She Was Pretty, giờ đây, Hwang Jung Eum đã khoác lên một diện mạo rất quyến rũ khiến người xem không khỏi thích thú.

Không chỉ khoe nét đẹp dịu dàng qua những bộ hanbok truyền thống, bà chủ đanh đá nhất nhì Hàn Quốc còn gây ngỡ nàng trước hàng loạt màn biến hóa với những bộ trang phục hiện đại. Vừa quyến rũ, vừa bí ẩn, Hwang Jung Eum khiến người xem được nhiều phen ngây ngất. Chưa kể, lối trang điểm đậm cũng như thường xuyên sử dụng son tông đỏ khiến nữ diễn viên viên trông rất hút mắt. Hay những lúc búi tóc theo phong cách bà dì cũng giúp nữ diễn viên ra dáng một bà chủ thực thụ, một người phụ nữ trưởng thành và chín chắn.

Mystic Pop – Up Bar là một tác phẩm đầy hứa hẹn khi sở hữu cốt truyện thần bí. Phạm lỗi do tự tử cũng như vô tình làm chết 100.000 người nên Weol Ju phải sống trải dài suốt 500 năm để giải tỏa nỗi hận cho 100.000 người tương ứng nếu muốn được siêu thoát. Đồng hành với bà dì là hai trở thủ đắc lực gồm Guibanjang (Choi Won Young) – một giám sát viên được Diêm vương cử đến và Han Kang Bae (Yook Sung Jae) – một chàng trai trẻ có khả năng khiến người khác mở lòng tâm sự những chuyện thầm kín. Tuy nội dung phim cũng như tạo hình nhân vật Weol Ju có phần hơi giống với bà chủ Man Wol (IU) trong Hotel Del Luna nhưng đây lại là một tác phẩm được làm lại dựa trên một webtoon đã ra mắt vào năm 2016.

Trước khi bước vào đường đua trong năm 2020, Hwang Jung Eum từng được biết đến qua loạt vai diễn khó quên trong các bộ phim đình đám như Gia đình là số một, Ma lực đồng tiền, Kill Me, Heal Me,... Đặc biệt, lần kết hợp thành công nhất của nữ diễn viên sinh năm 1985 phải kể đến màn nên đôi với nam diễn viên Park Seo Joon trong She Was Pretty. Chính hình tượng cô gái xấu xí Kim Hye Jin đã trở thành một vai diễn để đời và khiến tên tuổi của Hwang Jung Eum bước sang trang mới.

Liệu rằng, với sự kì vọng của khán giả cũng như tài năng diễn xuất đáng gờm của Hwang Jung Eum có đủ sức khiến Weol Ju trở thành một vai diễn khó quên trong sự nghiệp của cô hay không? Hãy cùng đón xem những tập tiếp theo của Mystic Pop – Up Bar vào tối thứ 4, thứ 5 hàng tuần trên JTBC và Netflix để nhận được câu trả lời nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lưu Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất