Phim Ảnh

Huỳnh Tông Trạch được cư dân mạng ủng hộ ca hát, hứa hẹn lôi kéo Miêu Kiều Vỹ cầm micro trở lại

Nga Cao
Chia sẻ

Huỳnh Tông Trạch được cư dân mạng ủng hộ quay lại làng nhạc đàn!

Sự nghiệp ca hát ngắn ngủi của Huỳnh Tông Trạch (黃宗澤) luôn được tranh luận sôi nổi bởi các cư dân mạng. Sau khi Cổ Thiên Lạc (古天樂) gây ngạc nhiên khi giành giải thưởng Nam ca sĩ được yêu thích nhất tại Giải thưởng Bảng xếp hạng Bài hát cuối cùng 2018, cư dân mạng tin rằng sẽ đến lượt Huỳnh Tông Trạch đăng quang. Các phóng viên đã có cơ hội hỏi nam diễn viên về những suy nghĩ của anh khi anh tham dự một sự kiện quảng cáo cho bộ phim truyền hình mới của Shaw Brothers, Thủ hộ thần chi bảo hiểm điều tra (守護神 之 保險 ) với Miêu Kiều Vỹ, Lưu Tâm DuTừ Tử San.

Ngạc nhiên, Huỳnh Tông Trạch nói, “Tôi nghĩ rằng bài phát biểu của Cổ Thiên Lạc rất tuyệt vời, đặc biệt là khi anh ấy nói “tôi thực sự thích hát, nhưng thật không may, tôi không biết làm thế nào”. Bây giờ tôi nghĩ về việc ca hát, Miêu Kiều Vỹ cũng có thể thử nó”.

Kéo Miêu Kiều Vỹ xuống nước, Huỳnh Tông Trạch nói anh muốn hát một bản song ca với anh ấy. Anh khen Tam Ca hát, điều mà Miêu Kiều Vỹ nói có rất nhiều cảm xúc. “Tuy nhiên, anh ấy hát những bài hát nhanh và hiếm khi yêu những bản tình ca”, Huỳnh Tông Trạch chia sẻ. “Tôi sẽ lăng xê Miêu Kiều Vỹ trở thành người mới trong năm nay. Tôi không thể leo lên trước anh ấy”.

Mỉm cười, Miêu Kiều Vỹ cho biết anh cũng đã nghĩ đến việc tham gia sân khấu âm nhạc trong quá khứ. Trên thực tế, người quản lý của anh ấy lúc đó đang tranh luận về việc nên lăng xê anh ẩy hay Lưu Đức Hoa trở thành ca sĩ. “Nếu tôi được chọn, toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc sẽ biến thành khác biệt”, Miêu Kiều Vỹ nói đùa.

Cũng xuất hiện tại sự kiện này là Lưu Tâm Du, người tiết lộ rằng cô đã hoàn thành mục tiêu của năm ngoái là thực hiện ước mơ của mình là tập múa ba lê. Cô ấy cũng đã giải quyết được mục tiêu của năm nay, đó là học bơi. Ban đầu sợ nước, cô có thể làm mà không cần phao chỉ sau sáu tiết học. “Tôi có thể bơi ếch 50 mét. Trong tương lai, tôi có thể tham gia các bộ phim truyền hình bơi lội“.

Khi được hỏi có muốn tìm bạn trai không, cô ấy nói cô ấy chưa muốn. “Tôi đã không tìm thấy sự cân bằng - một khi tôi làm việc, tôi rất thích nó và không quan tâm đến bất cứ điều gì khác“, cô nói.

Chia sẻ

Bài viết

Nga Cao

Tin mới nhất