Phim Ảnh

'Ngựa quen đường cũ' Huỳnh Tông Trạch bị tố lăng nhăng, một chân đạp hai thuyền?

Như Hồ
Chia sẻ

Hôm nay (22.12), truyền thông Hong Kong đưa tin, bạn trai cũ của Hồ Hạnh Nhi là Huỳnh Tông Trạch lăng nhăng, một chân đạp hai thuyền, thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Huỳnh Tông Trạch lăng nhăng, một chân đạp hai thuyền. Nam diễn viên có tổ ấm tình yêu cùng với nữ diễn viên Hong Kong - Trần Gia Hằng nhưng không ngờ “chính cung” ở Đại Lục là bạn gái Trương Sa Sa lại đột nhiên kiểm tra, buộc Trương Gia Hằng phải vội vàng dọn dẹp tạm thời đến ở khách sạn. Mối quan hệ tình yêu tam giác vô cùng kỳ bí, thu hút không ít sự tranh luận của cư dân mạng.

Trước đây, trên mạng từng lan truyền tin đồn Huỳnh Tông Trạch đang yêu đương với Trần Gia Hằng khi cả hai hợp tác quay phim truyền hình. Phía nữ nhiều lần đến tận trường quay chăm sóc Huỳnh Tông Trạch, bạn bè đều biết mối quan hệ của họ không bình thường. Có điều, từ đầu đến cuối Huỳnh Tông Trạch vẫn không mở miệng thừa nhận chuyện tình cảm.

Mãi đến cuối năm ngoái, trong lúc quay phim, Huỳnh Tông Trạch bất cẩn bị thương chân trái. Trần Gia Hằng không quan tâm những tin đồn hay tranh cãi của dư luận, ra vào trường quay chăm sóc cho Huỳnh Tông Trạch vô cùng chu đáo. Điều này đã đánh động được trái tim của nam diễn viên và từ đó cả hai sống chung cùng nhau. Cặp đôi không hề che dấu, Trần Gia Hằng để xe của mình vào gara trong biệt thự Huỳnh Tông Trạch, tuyên bố mối quan hệ của hai người.

Gần đây, truyền thông Hong Kong phát hiện đã rất lâu rồi, Trần Gia Hằng không xuất hiện trong biệt thự Huỳnh Tông Trạch, xe cũng không xuất hiện dưới lầu mà tạm thời ở trong một khách sạn. Một ngày trước, cô trang điểm cẩn thận từ khách sạn đi ra, cùng với mẹ tham dự hôn lễ của một người bạn. Ngày thứ hai, nữ diễn viên để mặt mộc rời khỏi khách sạn.

Hóa ra nguyên nhân là vì bạn gái “chính cung” của Huỳnh Tông Trạch là Trương Sa Sa đã đến Hong Kong kiểm tra, mới ép “tiểu tam” Trần Gia Hằng rời khỏi. Trương Sa Sa là con gái Hắc Long Giang, tính cách thẳng thắn, hào sảng, bề ngoài lại xinh đẹp. Cô kết duyên cùng Huỳnh Tông Trạch vào năm 2015 khi cùng nhau quay phim Chân mệnh thiên nữ của tôi, hai người cứ như vậy mà thành, ở bên nhau đến tận bây giờ.

Sở hữu ngoại hình lý tưởng, Trương Sa Sa còn rất dịu dàng, chu đáo. Cùng với Huỳnh Tông Trạch hẹn hò, cô biết được lúc nào nên buông bỏ, không hề quản bạn trai, khó trách tình cảm của cả hai vẫn luôn tốt đẹp như vậy.

Gần đây, tin đồn giữa Huỳnh Tông Trạch và Trần Gia Hằng bay đầy trời, Trương Sa Sa cũng phát giác ra điểm bất thường. Vào ngày 13 vừa qua cũng là sinh nhật Huỳnh Tông Trạch, cô muốn mang đến cho người yêu bất ngờ nên xuất hiện ở phim trường, còn tuyên bố chủ quyền một cách mạnh mẽ, bày tỏ bản thân mới là bạn gái của anh.

Hiện tại, Huỳnh Tông Trạch đang quay phim mới cùng Trịnh Gia Dĩnh, Trương Sa Sa đến phim trường còn chụp ảnh chung với Trịnh Gia Dĩnh. Sau đó, cô chia sẻ với người thân rằng sẽ cùng bạn trai đang quay phim đi Nhật Bản để mừng sinh nhật.

Trong quá khứ, Huỳnh Tông Trạch có mối tình nổi tiếng 7 năm cùng với Hồ Hạnh Nhi. Cả hai chia tay vì tính cách lăng nhăng, ngựa quen đường cũ của Huỳnh Tông Trạch. Sau đó, nam diễn viên hẹn hò với Dương Tranh nhưng kết quả vẫn giống cuộc tình đầu, danh tiếng của Huỳnh Tông Trạch chịu nhiều ảnh hưởng.

Thế nhưng, Huỳnh Tông Trạch vẫn không sửa tính đa tình của mình, giấu chính cung Trương Sa Sa, cùng với Trần Gia Hằng viết nên câu chuyện tình khác. Mà Trần Gia Hằng làm tiểu tam hai năm, giờ chính cung đã xuất hiện cô chỉ có thể tạm thời rút lui mà thôi.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất