Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc nấc liên tục không dám ra khỏi nhà, Mã Quốc Minh vẫn còn lưu luyến cô bạn gái?

Âu Vì
Chia sẻ

Truyền thông Hong Kong mới đây tiết lộ những hình ảnh mới nhất của Huỳnh Tâm Dĩnh sau scandal ngoại tình bị phanh phui, vạch trần với Hứa Chí An. Nữ diễn viên ở nhà một mình, tâm trạng rất buồn rầu, đau khổ, cô liên tục khóc nấc, cầm khăn giấy lau mặt sau đó lại cúi nhìn điện thoại.

Scandal ngoại tình vụng trộm giữa Hứa Chí An (51 tuổi) và Huỳnh Tâm Dĩnh (30 tuổi) khiến dư luận Hong Kong và Đại lục dậy sóng. Sau khi cùng đứng ra xin lỗi, “cặp đôi ngoài luồng” này vẫn không dám lộ diện trước truyền thông. Trong khi đó, bạn trai của Huỳnh Tâm Dĩnh là Mã Quốc Minh hiện đang quay phim nên buộc phải xuất hiện trên đường phố, do đó ít nhiều nam diễn viên sẽ đụng mặt với phóng viên và bị hỏi về chuyện của cô bạn gái.

Anh trả lời phỏng vấn, nguyện ý bao dung với Huỳnh Tâm Dĩnh, nhưng cũng không trả lời việc cả hai sẽ tiếp tục mối quan hệ này hay là chia tay. Gần đây, một người được coi là bạn thân của nữ diễn viên họ Huỳnh là Lương Dụ Hằng lên tiếng tố cáo việc Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh là yêu đương giả, ký kết hợp đồng. Nhiều người phẫn nộ với lời nói này của anh chàng, cho rằng Lương Dụ Hằng cố tình tẩy trắng cho tiểu tam. Còn Mã Quốc Minh khi được hỏi về vấn đề này, nam diễn viên hồi đáp rằng không cần quan tâm, để ý đến những lời nói từ bên ngoài.

Trong khi đó, dư luận nơi đây cũng đánh giá Huỳnh Tâm Dĩnh cũng chẳng phải dạng vừa. Nhiều tin đồn cho rằng mỹ nhân xinh đẹp của TVB không chỉ ngoại tình với Hứa Chí An mà còn thường xuyên dẫn những người đàn ông khác về nhà ngủ. Có thể kể đến hai gương mặt, một người là DJ tên là Samy, còn người kia thì kẻ mắt tên là Đàm Kiệt Minh. Không chỉ thế, Huỳnh Tâm Dĩnh còn bị tố cáo, quyến rũ những nam đồng nghiệp có vợ khác như Vương Hạo Tín, Ngô Khải Hoa và một đại gia được mệnh danh là ông trùm giải trí của Hong Kong.

Có truyền thông còn đăng tin Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An đã “qua lại” với nhau được hai năm, mỗi tháng sẽ gặp mặt một lần. Cả hai sẽ dùng thân phận bạn bè để qua mắt người vợ Trịnh Tú Văn của nam diễn viên. Trịnh Tú Văn cùng Hứa Chí An bên nhau gần 30 năm, kết hôn được 6 năm sau khi trải qua nhiều sóng gió tan hợp. Thế nhưng, Hứa Chí An lại vượt quá giới hạn của một người chồng, cố tình ngoại tình với người con gái khác.

Điều đáng mừng là tài chính cả hai độc lập, Trịnh Tú Văn sở hữu bất động sản trị giá hơn 300 triệu NDT, cùng người chồng phụ bạc kia không có quan hệ.

Sáng nay (23/04), báo chí Hong Kong đăng tải những bức hình mới nhất của Huỳnh Tâm Dĩnh. Nữ diễn viên hiện tại vẫn đang ở trong nhà tại Ngư Môn, không dám bước ra ngoài đường, tâm trạng suy sụp. Cô mặc chiếc áo phông tay ngắn cùng quần đùi ngồi xổm ở trên ghế, thường xuyên lau nước mắt.

Phóng viên chụp được những hình ảnh này miêu tả Huỳnh Tâm Dĩnh cầm giấy bút ngồi viết gì đó, thỉnh thoảng sẽ cúi đầu nhìn điện thoại, còn đi qua đi lại trong phòng khách, tựa hồ tâm trạng rất nặng nề. Ở bức hình khác, bạn gái Mã Quốc Minh hai tay ôm lấy đầu, tỏ vẻ rất bất lực.

Truyền thông xứ Cảng thơm còn tiết lộ Mã Quốc Minh vẫn giữ vật định tình, đồ đôi của cả hai đó chính là thú bông về con giáp tuổi hai người: Con hổ tượng trưng cho nam diễn viên và con Ỉn là dành cho Huỳnh Tâm Dĩnh. Với động thái này lẽ nào Mã Quốc Minh vẫn còn lưu luyến, yêu thương cô bạn gái?

Cũng theo nguồn thông tin này, Huỳnh Tâm Dĩnh thường xuyên nhắn tin năn nỉ, cầu xin sự tha thứ của Mã Quốc Minh. Vì nam diễn viên vẫn đang bận rộn quay phim, ít có tâm trí nghĩ đến chuyện này nên vẫn chưa trả lời tin nhắn của Huỳnh Tâm Dĩnh. Theo bạn, Mã Quốc Minh có nên tha thứ cho cô bạn gái này hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất