Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh lên tiếng việc ngoại tình với Hứa Chí An, Mã Quốc Minh bị bắt gặp quay phim thiếu tập trung

Thảo Thảo
Chia sẻ

Phía Huỳnh Tâm Dĩnh đã lên tiếng về scandal ngoại tình với Hứa Chí An. Trong khi đó, truyền thông Hong Kong cũng tiết lộ Mã Quốc Minh có vẻ bần thần, quay hỏng khá nhiều vào đêm hôm qua.

Câu chuyện scandal ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An chưa có dấu hiệu ngừng lại. Truyền thông Hong Kong và công chúng liên tục quan tâm. Vào tối ngày 16/04, phía Hứa Chí An đã tổ chức họp báo xin lỗi vợ và khán giả về hành vi sai trái của mình, đồng thời mong muốn tạm ngưng hoạt động nghệ thuật để hối lỗi.

Về phía Huỳnh Tâm Dĩnh, sau 1 ngày im hơi lặng tiếng thì hôm nay cô cũng thông qua quản lí Lạc Dịch Linh lên tiếng xin lỗi:

“Huỳnh Tâm Dĩnh thật sự rất hối hận, biết bản thân mắc phải tội lỗi rất lớn, xin lỗi ba mẹ và người nhà, xin lỗi Mã Quốc Minh và người nhà anh ấy”. Cô còn cho biết “Mã Quốc Minh hiện tại không sao, anh ấy nói anh ấy ổn, biết mọi người lo lắng cho anh ấy nên anh ấy muốn thông báo bản thân không sao, không muốn mọi người lo lắng nhiều”.

Thế nhưng báo chí lại đưa tin khuya hôm qua bắt gặp Mã Quốc Minh đang quay phim với tình trạng không tập trung nhiều, NG (phạm lỗi) rất nhiều lần.

Bên cạnh đó Trịnh Tú Văn cũng thay đổi ảnh bìa trang mạng của mình bằng ảnh màu đen, người quản lý của cô cũng thay đổi ảnh avatar của mình thành ảnh đen.

Hướng Thái sau khi biết chuyện cũng bày tỏ trên Weibo hy vọng Trịnh Tú Văn sớm ngày buông bỏ “Chưa chắc không có ai đó là không được, chỉ cần sống đúng với chính mình, cần phải kiêng cường mạnh mẽ, hy vọng cô ấy sớm ngày có thể buông bỏ, lựa chọn con đường khiến bản thân cảm thấy hạnh phúc”.

Sau khi Huỳnh Tâm Dĩnh đưa ra lời xin lỗi, nữ diễn viên Trần Tự Dao cũng like 1 bài viết có nội dung mong muốn phong sát Huỳnh Tâm Dĩnh. Trước đây Huỳnh Tâm Dĩnh cũng từng có tin đồn qua lại với chồng Trần Tự Dao là Vương Hạo Tín, bây giờ xem ra đúng là sự thật rồi.

Chia sẻ

Bài viết

Thảo Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất