Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh là Trần Tư Thành phiên bản nữ, níu kéo Mã Quốc Minh để cứu vãn sự nghiệp?

Âu Vì
Chia sẻ

Liệu Huỳnh Tâm Dĩnh có trở thành Trần Tư Thành phiên bản nữ, tẩy trắng thành công lỗi lầm của mình?

Năm 2017, một scandal ngoại tình hết sức ầm ĩ khác chính là Trần Tư Thành phản bội vợ, thuê khách sạn với hai ba cô gái ở cùng một lúc. Nhưng cuối cùng, nam diễn viên vẫn im lặng, nhất mực không chịu lên tiếng trước lỗi lầm của mình dù cho người vợ Đồng Lệ Á có là mỹ nhân hay hoàn hảo như thế nào đi chăng nữa.

Sau phong ba ấy, mỹ nhân Tân Cương vẫn lựa chọn tha thứ cho chồng, hai người hòa hảo như lúc ban đầu, đến nay cũng chưa hề đề cập đến chuyện ly hôn. Trần Tư Thành dùng thời gian để làm công cụ “tẩy trắng”, phim vẫn diễn, thậm chí còn lấn sân sang con đường đạo diễn, quay phim không ngừng, scandal năm xưa mảy may không hề ảnh hưởng đến sự nghiệp.

Xem thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh công khai cắm sừng Mã Quốc Minh khi đặt ảnh nền điện thoại đôi với Hứa Chí An

Phải chăng đây chính là con đường duy nhất có thể cứu vãn cho Huỳnh Tâm Dĩnh? Truyền thông Hong Kong vừa mới đưa tin những ngày qua Huỳnh Tâm Dĩnh đang cố gắng nài nỉ, nhắn tin cầu xin sự tha thứ của Mã Quốc Minh. Nữ diễn viên của TVB mong muốn cùng anh tái hợp, nhìn thấy đây là cơ hội duy nhất để xoay mình, một lần nữa được làm minh tinh, vớt vát được sự nghiệp đang chạm đáy, có nguy cơ bị hủy hoại vĩnh viễn.

Lý do nào mà Huỳnh Tâm Dĩnh đưa ra để biện hộ, cầu xin sự tha thứ của Mã Quốc Minh! Cô liền dùng lý lẽ của Hứa Chí An, nhất thời vì rượu làm cho hồ đồ, nảy sinh những chuyện không phải phép. Cùng với đó, Huỳnh Tâm Dĩnh thiết tha, mong bạn trai có thể thứ tha lỗi lầm: “Em không nỡ dứt bỏ đoạn tình cảm này, anh có thể tha thứ cho em có được không?…” Với những gì xảy ra đối với Huỳnh Tâm Dĩnh khi sự nghiệp bị đóng băng, phong sát toàn bộ, Mã Quốc Minh có chút mềm lòng, nhưng bạn bè xung quanh khuyên anh không nên hồi đáp tin nhắn.

Xem thêm: Bạn thân của Huỳnh Tâm Dĩnh tiếp tục tố cáo: Trịnh Tú Văn và Hứa Chí An cho phép đối phương ra ngoài ăn vụng

Mã Quốc Minh vẫn còn vấn vương đoạn tình cảm này, anh vẫn luôn giữ vật định tình là thú bông đôi tượng trưng cho cả hai, để nó ngay ngắn, cài dây an toàn đặt trên xe vì sợ khi lái xe nó rớt xuống thảm ghế. Đến hiện tại, nam diễn viên vẫn chưa hồi đáp liệu có tiếp tục mối quan hệ này hay không?

Theo người trong giới giải trí tiết lộ, scandal ngoại tình, ăn vụng đối với nghệ sỹ chỉ là nhất thời ảnh hưởng. Nếu muốn tẩy trắng, xoay người thì cũng không phải là không có cách, thậm chí khá dễ dàng. Bước đầu tiên là khiến sự việc trở nên nguội lạnh, người trong cuộc tạm thời yên ắng, làm mọi người ít nhiều lãng quên hay chẳng còn chú ý đến nữa. Sau đó một thời gian, nghệ sỹ tiến hành trù bị, tiến vào giai đoạn tái xuất.

Nếu tái xuất mà nhận được sự tha thứ từ người bị phản bội, đồng thời tác phẩm “comeback” trở nên thành công thì tỷ lệ quay phim, đóng quảng cáo như trước đây hoàn toàn không có vấn đề. Cho nên nước đi hiện tại của Huỳnh Tâm Dĩnh là ở ẩn một thời gian, tìm cách quay lại, níu kéo thành công với Mã Quốc Minh, tiếp tục chiêu bài sao tác, xào couple màn ảnh của TVB. Thế là con đường tẩy trắng hoàn toàn có thể thành công như Trần Tư Thành đã từng làm. Chưa kể việc khiến Mã Quốc Minh hồi tâm chuyển ý cũng có thể xảy ra, khi trước đó nam diễn viên lên tiếng tha thứ, nói hộ cho người yêu rằng cô ấy còn non dại, không hiểu chuyện.

Theo bạn, Mã Quốc Minh có nên cho Huỳnh Tâm Dĩnh một cơ hội hay không?

Xem thêm: Huỳnh Tâm Dĩnh suy sụp, khóc nấc liên tục không dám ra khỏi nhà, Mã Quốc Minh vẫn còn lưu luyến cô bạn gái?

Chia sẻ

Bài viết

Âu Vì

Tin mới nhất