Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh cặp bồ với Hứa Chí An 2 năm, Mã Quốc Minh mọc sừng từ lâu mà còn định cưới?

Như Hồ
Chia sẻ

Sau Trương Đan Phong ngoại tình cùng Tất Huỳnh bị tiết lộ thì giờ lại đến lượt bạn gái Mã Quốc Minh - Huỳnh Tâm Dĩnh cùng với Hứa Chí An .

Ngày 16 tháng 4, cư dân mạng Trung Quốc vô cùng bất ngờ và hoang mang trước tin Huỳnh Tâm Dĩnh phản bội bạn trai Mã Quốc Minh trong khi Hứa Chí An lại phản bội vợ mình là Trịnh Tú Văn qua lại hẹn hò với nhau. Một đoạn video thân mật của cả hai được tiết lộ khi Huỳnh Tâm Dĩnh chủ động dựa vào người của Hứa Chí An, thậm chí còn tặng cho đối phương một nụ hôn nồng cháy.

Hứa Chí An

Huỳnh Tâm Dĩnh

Video bằng chứng ngoại tình của cả hai

Theo như bogger bên Trung tiết lộ thì Huỳnh Tâm Dĩnh và Hứa Chí An có mối quan hệ mật bí gần hai năm, cho biết Huỳnh Tâm Dĩnh nhìn thấy Hứa Chí An giống như một fangirl nhỏ nhìn thấy idol của mình, trong khi đó An Tử (Hứa Chí An) cũng có ấn tượng rất tốt về cô. Không lâu sau đó, Huỳnh Tâm Dĩnh đã cùng An Tử đến phòng tập gym vận động.

Năm trước, khi An Tử có buổi concert ở Macao thì Huỳnh Tâm Dĩnh cũng vượt qua đại hải để đi ủng hộ. Không những cả hai gặp mặt nhau nhiều lần mà vào đầu năm nay, Hứa Chí An còn tham dự tiệc mừng sinh nhật của Huỳnh Tâm Dĩnh. Năm ngoái cả hai còn cùng nhau hát bài “Sẽ qua đi” trong một sự kiện.

Bên cạnh đó họ cho biết có người bạn của An Tử sớm đã phát hiện chuyện này nhưng mọi người đều quen biết với Sammi vì vậy đều muốn nhiều một chuyện chi bằng bớt một chuyện nên không nói ra. Trong khi đó thì An Tử lại vô cùng cẩn thận, nếu xuất hiện cùng nhau sẽ giữ khoảng cách với Huỳnh Tâm Dĩnh, đồng thời không hề follow Instagram, trong khi đó, ngược lại Huỳnh Tâm Dĩnh không những không follow An Tử mà bất kỳ hình gì mà An Tử, thậm chí bạn anh đăng tải có liên quan đến anh cũng đều để lại bình luận.

Trong khi đó, Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh chính thức công khai quan hệ vào giữa năm 2017, lấy thân phận là người yêu của nhau cùng nhau tham dự hoạt động của TVB. Trong cuộc ra mắt phim mới của TVB hay những cuộc phỏng vấn, nếu như cả hai không đứng cùng nhau thì cũng phỏng vấn cùng nhau, rất thẳng thắn và hào phóng. Vào tháng 2 năm 2019, Mã Quốc Minh còn chụp được hình đưa bạn gái đi dạo phố, có lẽ hôn nhân của cả hai cũng sẽ không còn xa nữa sẽ được diễn ra.

Nhưng sau khi tin tức này tiết lộ thì có lẽ đã đặt dấu chấm hết cho cuộc hôn nhân này.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất