Phim Ảnh

Huỳnh Tâm Dĩnh bị TVB đóng băng: Mã Quốc Minh xử lý ra sao, 'Bằng chứng thép 4' có bị hoãn chiếu?

Nhật Ngân
Chia sẻ

Trong cuộc họp báo tối nay, Hứa Chí An đã thừa nhận ngoại tình với Huỳnh Tâm Dĩnh. Ngay lập tức, nữ diễn viên bị TVB đóng lại toàn bộ công việc. Dư luận Hong Kong vẫn không ngừng xôn xao về việc Mã Quốc Minh sẽ đối mặt báo chí như thế nào khi bị bạn gái ngang nhiên cắm sừng.

Trong buổi họp báo đột xuất vào tối nay (16/4/2019), nam diễn viên Hứa Chí An đã lên tiếng thừa nhận có ngoại tình với nữ diễn viên TVB Huỳnh Tâm Dĩnh - bạn gái của Mã Quốc Minh. Chí An thừa nhận có qua đêm tại nhà của Tâm Dĩnh và cảm thấy ăn năn. Anh có gửi lời xin lỗi người vợ Trịnh Tú Văn. Tuy nhiên, kết quả của buổi họp báo không khiến dư luận thông cảm.

Cặp đôi tai tiếng bị “săn lùng” trong hôm nay.

Hứa Chí An họp báo xin lỗi khán giả và vợ.

Hứa Chí An vừa khóc vừa chia sẻ rằng:

“Tôi đã làm một việc không thể bù đắp, không thể tha thứ. Đây là sai lầm. Tôi đã suy nghĩ về bản thân rất nhiều. Tôi là một kẻ tệ hại. Nên hôm nay tôi ở đây để gánh chịu trách nhiệm của mình. Tôi muốn nói thêm là đêm đó tôi đã uống rất nhiều rượu, nhưng rõ ràng đó không thể là lý do hợp lý để bào chữa. Tôi rất hối hận và cảm thấy khó khăn để đối mặt với chính mình. Tôi không chấp nhận được chính mình. Sau khi thấy tin tức, tôi cảm thấy rất xấu hổ, rất sai lầm, rất đáng ghét, rất ghê tởm, rất kỳ quặc. Chỉ biết tự trách bản thân tại sao không biết kiềm chế bản thân, phạm phải sai lầm này.

Tôi thấy mình phải chịu trách nhiệm cho chuyện này. Một là tạm ngưng công việc hiện tại, cho đến khi tìm lại chính mình và con người đúng của mình, kiểm điểm bản thân để bắt đầu lại từ đầu. Hai là lòng tôi cảm thấy chính mình không ra gì, khiến những người yêu thương phải chịu đau khổ và áp lực. Tôi hi vọng trong những ngày tới, toàn bộ những người bị tôi làm tổn thương đều ổn hơn. Đoạn tin này khiến tôi suy nghĩ rất nhiều. Sai lầm lớn nhất của tôi là đánh mất chính mình.

Cuối cùng tôi xin lỗi những người đã yêu thương tôi. Tôi đã khiến các bạn khó xử. Xin lỗi Sammi (vợ). Tôi không biết sau này làm sao bước tiếp trên con đường của mình. Tôi là một người xấu. Hi vọng mọi người sẽ cho tôi thời gian tìm lại chính mình. Lần cuối cùng xin lỗi đến toàn bộ bạn bè”. 

Bằng chứng của scandal ngoại tình.

Hứa Chí An và vợ - Trịnh Tú Văn từng là cặp đôi đẹp của showbiz.

Hứa Chí An và Sammi Trịnh Tú Văn từng là cặp vợ chồng đẹp của showbiz. Cả hai bắt đầu chuyện tình vào năm 1991, cho đến năm 2013 thì kết hôn. Trịnh Tú Văn cho biết, cô luôn sợ kết hôn khi có quá nhiều bạn bè đã thất bại trong hôn nhân. Tuy nhiên, scandal ngoại tình lần này đã khiến cô phải thất vọng và hẳn rất đau đớn. Chưa biết Sammi có tha thứ cho chồng không, nhưng dư luận Hương Cảng đứng về phía cô, lên án Hứa Chí An và tiểu tam Huỳnh Tâm Dĩnh kịch liệt.

Động thái thừa nhận trước báo chí của Chí An diễn ra nhanh như một cơn gió, khiến Huỳnh Tâm Dĩnh từ chỗ bị động - không trả lời đã thẳng đường lên “đoạn đầu đài”, bị TVB chính thức đóng lại toàn bộ dự án. Xem ra khán giả không còn muốn nghe bất kỳ lời giải thích nào từ phía nữ diễn viên. Mang tiếng cặp kè với diễn viên nổi tiếng - Mã Quốc Minh, những việc xấu hổ này khiến cô bị fan của Mã Minh chỉ trích trên mọi mặt trận. Phần lớn khán giả đều cảm thấy chua xót khi định mệnh luôn đặt Mã Minh vào tình thế trớ trêu, cả trên phương diện sự nghiệp lẫn tình ái. Anh sẽ chia sẻ gì trước truyền thông ? Áp lực này quả thật không nhỏ.

Huỳnh Tâm Dĩnh và Mã Quốc Minh từng tính đến chuyện kết hôn.

Nhưng mọi thứ nhanh chóng thay đổi.

Thêm nữa, dự án Bằng chứng thép 4 sắp tới đây của TVB có tên của Huỳnh Tâm Dĩnh không biết sẽ phải chịu số phận gì. Trước nay, TVB không bao giờ cho phép những diễn viên chưa nổi tiếng mà đầy tai tiếng xuất hiện trên truyền hình, cho nên, việc bị đóng băng tạm thời chỉ là một đòn cảnh cáo bước 1 cho Huỳnh Tâm Dĩnh. Cô nàng sẽ phải đối diện với bản án tẩy chay dài dài của khán giả Hong Kong.

Giám chế cấp cao Lạc Di Linh cũng lên tiếng: “Tôi phải xem xử lí thế nào, nhưng thời điểm này tôi rất quan tâm Mã Quốc Minh, cũng lo cho anh ấy, vì anh còn phải quay phim, dù sao cũng phải đối mặt với phóng viên”. Khi được hỏi Huỳnh Tâm Dĩnh có liên lạc với cô không, bà trả lời có, “nhưng cần điềm tĩnh lại, xem cần xử lí ra sao”.

Dàn cast Bằng chứng thép 4 - Huỳnh Tâm Dĩnh ở góc phải.

Những người gây ra sai lầm luôn có lý do cá nhân của mình, nhưng tất cả mọi người đều phải chịu chung số phận, đối mặt giải quyết hậu quả mà họ gây ra. “Người này ăn mặn mà bắt người kia phải khát nước”. Hi vọng cả Trịnh Tú Văn và Mã Quốc Minh đều vượt qua được cú sốc lần này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhật Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất