Phim Ảnh

Huỳnh Lập cay nghiệt với Khổng Tú Quỳnh: 'Nếu không chiêu trò thì không ai nhớ tới em'

Anh Quân
Chia sẻ

"Ông ăn chả, bà ăn nem". Sau nhiều lần nhẫn nhịn không thành, cuối cùng nhà T.R.U.T.H cũng quyết định sẽ phản pháo một cách quyết liệt, thậm chí "chơi dơ" để giành lại những gì đã mất.

Tập 11 trôi qua với nhiều dấu chấm hỏi để dẫn dắt đến kha khá những câu trả lời đầy bất ngờ trong tập 12, Biệt đội 1-0-2: Lật mặt showbiz bắt đầu xoắn não rồi đây. Từ một tấm poster quảng cáo có sự xuất hiện của hai gương mặt Khánh My (Yến Trang)Như ý (Khổng Tú Quỳnh) ở thế sóng đôi đã trở thành miếng mồi ngon cho truyền thông bẩn xâu xé. Vốn dĩ cả hai ca sĩ không ai để tâm đến chuyện cỏn con này; nhưng kẻ đứng đằng sau thì vô cùng tiểu tiết, quyết liệt tấn công cho bằng được.

Tấm poster có hình ảnh 2 nữ ca sĩ ngang nhau.

Nhân vật được đề cập đến chính là Ben (Huỳnh Lập) - quản lý của Như Ý. Ông trời quả nhiên muốn trêu ngươi người thường, Khánh My xui xẻo gặp phải sự cố sức khỏe khiến cô không thể tiếp tục biểu diễn. Vịn vào sự vắng mặt này, nhà Như Ý vội vàng kêu gọi các đầu báo công kích Khánh My không an phận, chèn ép đàn em do hình cả hai trên poster to bằng nhau (thật là phi lý hết sức!).

Quản lý Bé Ben (Huỳnh Lập).

Tập 12 của “Biệt đội 1-0-2”.

Như Ý (Khổng Tú Quỳnh).

Khánh My (Yến Trang).

Như Ý thể hiện sự không đồng tình trong cách làm của quản lý, thế nhưng Ben đã cay nghiệt nói với nữ ca sĩ trẻ: “Trong showbiz này, người có thực lực như em có đến hàng ngàn. Nếu không chiêu trò thì chó mới nhớ tới em”. Quả thật, vai diễn của Huỳnh Lập khiến khán giả phải lạnh gáy trước những mưu ma chước quỷ mà anh đã bày ra, cùng với cái nhìn hà khắc đối với nền giải trí.

Diễn biến quả thực đã căng như dây đàn, vô duyên vô cớ nhà Khánh My phải “ăn đến hai cú phốt” trời giáng làm không khí của T.R.U.T.H vô cùng ảm đạm. Sau khi “quả phốt” thứ hai lên sóng, không khí bao trùm công ty Mỹ Kim càng lúc càng trì trệ hơn. Trong khi đó, nhân vật chính của sự kiện là Khánh My cũng muốn góp chút sức bằng cách làm ầm ĩ mọi chuyện lên để cải chính cho mình. Cuối cùng, chị đại Mỹ Kim (Khả Như) buộc lòng phải đưa ra hạ sách “ông ăn chả, bà ăn nem”, kẻ địch đã chơi đòn nào thì mình phải dùng đòn tương tự phản lại. Vậy là cô ra lệnh phải sát ván đối thủ bằng truyền thông “dơ” (Mỹ Kim thịnh nộ cũng có lý bởi vì tự dưng hợp đồng đã dâng lên đến miệng còn bị khều ngược trở ra, cục tức này nuốt không cách nào trôi).

“Chị đại” Mỹ Kim (Khả Như) đưa ra kế sách.

Nhân vật được đội nhà biệt phái thực hiện nhiệm vụ “chơi dơ” này chính là Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm). Tạo hóa đúng là khéo ra tay sắp đặt khi sứ mệnh mang tính sinh tử này lại rơi vào tay một nội gián như Hân. Nếu đây là một bộ phim TVB về nội gián, hẳn khán giả nên cảm thấy mừng thầm vì nội gián đang có cơ hội lật ngược thế cờ, hóa nguy thành an, thế nhưng tiếc làm sao, đây chỉ là một bộ phim Việt Nam và nội gián lần này cũng không phải tốt đẹp gì khi cô ta hoàn toàn có thể tận dụng cơ hội để làm “lật xuồng” tất cả công sức của T.R.U.T.H.

Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm).

Sự thật chứng minh, Hân Dẹo đã không hoàn thành nhiệm vụ được giao, thậm chí lặng lẽ mang theo bí mật bỏ trốn. Một đống hột é đang trộn với mè đen, nay lại bị bắt lựa ra trong bóng tối chính là những gì chúng ta có thể hình dung về tình cảnh éo le của công ty Mỹ Kim bây giờ. Liệu trong tập 13 kế tiếp tình tiết có còn bị khuấy cho rối ren tưng bừng thêm hay sẽ được giải quyết gọn ghẽ, chuyên nghiệp như cách T.R.U.T.H vẫn thường làm, cùng đón xem nhé!

Hân Dẹo lật mặt.

Cả Biệt đội 1-0-2 hoảng loạn vì sự biến mất của Hân Dẹo.

Trong các nhân vật ở tập 12, ngoài màn hóa thân hết sức tài tình kèm theo chút gì đó biến thái của Huỳnh Lập, chúng ta còn có dịp thấy thêm một góc tâm lý không chịu khuất phục trước đối thủ xảo trá của nhân vật Mỹ Kim do Khả Như lột tả hết sức sắc nét. Bên cạnh hai nhân vật này, một nhân vật cũng có sự thể hiện mang nặng chiều sâu nội tâm là Hân Dẹo của Hồ Bích Trâm. Trong những phân cảnh buộc cô phải lựa chọn giữa đồng đội và kẻ thù, quả thực cô đã cho thấy sự đấu tranh không ngừng thông qua ánh mắt và cử chỉ, hành vi.

Khả Như.

Các nhân vật còn lại vẫn chưa có dịp “bung nóc” cho vai diễn của mình song có thể màn thể hiện của họ được để dành cho tập 13 sắp tới thì sao. Mọi thứ vẫn là một bức màn bí ẩn, chờ đợi là cách duy nhất chúng ta có thể làm để xem còn bao nhiêu chiêu trò chưa được các phe thể hiện hết sức, ai thắng ai thua hay cầm hòa,… tất cả chỉ có trong tập 13. Tập 13 sẽ được phát sóng trực tuyến vào lúc 20h thứ Ba ngày 3/4.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất