Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh làm từ thiện dưới danh nghĩa hai vợ chồng, muốn dập tan tin đồn ly hôn với Angelababy

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái của Huỳnh Hiểu Minh nhằm xóa tan tin đồn thất thiệt ly hôn với Angelababy, thế nhưng vào ngày kỷ niệm 4 năm kết hôn thì hai vợ chồng lại lặng im khiến khán giả lo lắng, bán tín bán nghi.

Tối ngày 13.10, trên mạng lại tiếp tục lan truyền tin tức vạch trần, tiết lộ Huỳnh Hiểu MinhAngelababy đã ký một thỏa thuận ly hôn. Ngay cả việc phân chia tài sản, cả hai cũng đã hoàn tất. Tình cảm giữa hai người đã sớm vỡ tan, hiện tại họ đều có những khởi đầu mới. Tin đồn này gây ra sự tranh luận náo nhiệt của dân mạng Trung Quốc, khiến fan hâm mộ ngày càng lo lắng cho cuộc sống hôn nhân của thần tượng.

Vào ngày 08.10 vừa qua là kỷ niệm 4 năm ngày cưới giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy, thế nhưng cả hai vợ chồng đều lặng im trên Weibo, không hề có bài đăng nhắc đến đối phương.

Đồng thời, trên các phương tiện truyền thông nổ ra một nguồn tin rằng những hợp đồng thương mại, đại ngôn quảng cáo đi kèm giữa Huỳnh Giáo chủ và Baby trên danh nghĩa vợ chồng đã vô hiệu lực hay cái mác rỗng. Thậm chí, theo nguồn tin này bên phía Angelababy phải bỏ ra một số tiền rất lớn, chiếm tới nửa năm thu nhập của mình để đền bù việc vi phạm hợp đồng do ly hôn.

Angelababy không hề hối hận hay tiếc nuối với hành động này khi cô đã tốn một số tiền khổng lồ để đền bù. Bởi vì nữ diễn viên cảm thấy nếu còn tiếp tục đóng màn kịch tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh chỉ càng thêm xấu hổ. Thế nên thà rằng mất một khoản tiền lớn giải quyết dứt điểm trong một lần để khỏi mất mặt còn hơn, về phần thu nhập kinh tế có thể kiếm lại sau này.

Đối diện với hàng loạt tin tức thất thiệt liên tục ập đến, nhưng trạng thái giữa hai bên như chẳng có gì xảy ra, xem như không nghe không thấy. Huỳnh Hiểu Minh cũng khéo léo đáp trả bằng hành động cụ thể sau đây. Nam diễn viên làm công tác từ thiện, quyên góp tiền cho Quỹ xóa đói giảm nghèo Trung Hoa Tư Nguyên. Trên xe vận chuyển đồ đem đến cho người dân được dán với dòng chữ Huỳnh Hiểu Minh - Dương Dĩnh (tên thật của Angelababy).

Nói cách khác, Huỳnh Hiểu Minh lấy danh nghĩa hai vợ chồng để làm từ thiện. Nếu như họ đã ly hôn, trên xe là không thể nào xuất hiện tên của cả hai cùng một lúc. Sự việc này có thể liên tưởng đến Giả Nãi Lượng, trên những chiếc xe quyên góp của ngôi sao Vẫn cứ thích em chỉ để tên của riêng anh, không hề nhắc tới Lý Tiểu Lộ. Điều này phần nào thể hiện được quan hệ giữa hai người.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất