Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh khiến fan 'choáng' khi bất ngờ trở thành kẻ sát nhân

Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh có sự hợp tác ấn tượng với mỹ nhân 9X Mã Tư Thuần trong một dự án phim ngắn.

Mặc dù đang rất bận rộn với lịch quay dày đặc của dự án truyền hình Thượng cổ tình ca, song Huỳnh Hiểu Minh vẫn dành thời gian góp mặt trong phim ngắn Đồng thoại đen (Tên khác là Hắc đồng thoại).

Poster ấn tượng vừa được "Đồng thoại đen" tung ra

Poster ấn tượng vừa được “Đồng thoại đen” tung ra

Loạt ảnh vừa được ekip Đồng thoại đen tung ra khiến các fan của Huỳnh Hiểu Minh không khỏi ngỡ ngàng. Nam diễn viên điển trai cùng người đẹp Mã Tư Thuần hợp thành một cặp tình nhân. Hai người sống ở thế giới hiện đại với công nghệ tiên tiến, những chiếc máy được phát minh ra đủ sức hỗ trợ cặp tình nhân trong tất cả mọi việc.

Huỳnh Hiểu Minh

Huỳnh Hiểu Minh

Tuy nhiên, cuộc sống quá đủ đầy khiến cho con người rơi vào trạng thái u uất. Nhân tính bị đánh đổi bằng những chiếc máy hiện đại liên tục ra đời. Huỳnh Hiểu Minh - Mã Tư Thuần có sự đấu tranh nội tâm dai dẳng. Cuối cùng, Huỳnh Hiểu Minh bị mất kiểm soát và có những hành động ghê rợn. Loạt ảnh ông xã Angelababy bóp cổ Mã Tư Thuần; tay cầm 1 con dao và quần áo lấm lem vết máu gây ám ảnh người xem. Nhiều khán giả dự đoán, Huỳnh Hiểu Minh có khả năng trở thành kẻ giết người trong dự án này.

huynh-hieu-minh-3 huynh-hieu-minh-6

Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp 9X Mã Tư Thuần

Huỳnh Hiểu Minh và người đẹp 9X Mã Tư Thuần

Đồng thoại đen do Youku và công ty giải trí của Huỳnh Hiểu Minh hợp tác sản xuất. Phim sẽ ra mắt ngay trong Đêm Kỳ Diệu Youku 2016. Đồng thoại đen đánh dấu sự hợp tác của Mã Tư Thuần - Huỳnh Hiểu Minh, đồng thời khỏa lấp sự mong đợi từ người hâm mộ sau phim truyền hình Cẩm tú duyên hoa lệ mạo hiểm mà Huỳnh Hiểu Minh đóng từ đầu năm 2015. Phim hứa hẹn mang đến cho khán giả nhiều trải nghiệm thú vị sau hàng loạt hình tượng soái ca ngôn tình đã ghi dấu ấn của Huỳnh Hiểu Minh.

huynh-hieu-minh-4 huynh-hieu-minh-5 huynh-hieu-minh-7

Chia sẻ
Tin mới nhất