Phim Ảnh

Huỳnh Hiểu Minh đóng phim mới trong lúc đang gây sốt với phim đam mỹ của Vu Chính

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 23/03, cư dân mạng bắt gặp hình ảnh Huỳnh Hiểu Minh quay phim mới ở Thành Đô. Gần đây, anh đang là chủ đề trên mạng khi phim đam mỹ Bên tóc mai không phải hải đường hồng trình chiếu.

Huỳnh Hiểu Minh chọc ghẹo Doãn Chính

Vào chiều ngày 22/03, cư dân mạng đã vô tình bắt gặp Huỳnh Hiểu Minh đang quay phim ở Thành Đô. Trước mắt có rất nhiều công ty ở Thành Đô đã bắt đầu trở về guồng làm việc của mình, Huỳnh Hiểu Minh cũng chính thức bắt tay vào ghi hình bộ phim truyền hình mới mang tên Nguy cơ tiên sinh (危机先生). Cư dân mạng này cho biết, Huỳnh Hiểu Minh quay hình trong một buổi chiều đã thay tổng cộng hai bộ trang phục và tất cả đều thể hiện được nét xuân cũng như vẻ điển trai và dường như không có mùi vị của một người đàn ông tuổi trung niên.

Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba tiết lộ không chủ động và tự tin trong cuộc sống, sợ người khác không thích mình
 

Ngoài ra, Huỳnh Hiểu Minh rất thân thiết với nhân viên làm việc ngay trên phim trường. Sau khi quay hình xong, nam diễn viên cũng không quên trò chuyện, cười đùa với mọi người và hoàn toàn không có thái độ kiêu ngạo của một nghệ sĩ nổi tiếng.

Xem thêm: Nhiệt huyết đồng hành: Với thân thủ lợi hại, Hoàng Tử Thao nhận được nhiều lời khen ngợi vì các cảnh phim đánh nhau

Huỳnh Hiểu Minh trong bộ trang phục lịch lãm và tạo hình nhìn giống một thương nhân cho người đối diện cảm giác như người đàn ông thành đạt, thành công. Nhìn thấy có người chụp ảnh, một nam nhân viên đi bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh đã nhanh chóng đi lên trước để ngăn cản nhưng sự việc đã quá muộn màng. Huỳnh Hiểu Minh vì phải quay hình nên không thể đeo khẩu trang nhưng mọi người trong đoàn phim ai nấy đều đeo khẩu trang, họ vẫn nghiêm túc chấp hành phương thức phòng tránh.

Vài ngày trước đó, bộ phim truyền hình do Vu Chính biên kịch mang tên Bên tóc mai không phải hải đường hồng đã chính thức được phát sóng. Bộ phim lấy bối cảnh Bắc Kinh giai đoạn dân quốc ở những năm 1933 do Huỳnh Hiểu Minh, Doãn Chính, Xa Thi Mạn đảm nhận vai chính đã chính thức phát sóng sau bao nhiêu lần chờ đợi của khán giả. Dù điểm Douban của Bên tóc mai không phải hải đường hồng không mấy cao như mong đợi và còn gặp phải sự tình đánh giá, nhận xét không hay từ số ít dân mạng nhưng Huỳnh Hiểu Minh vẫn rất lạc quan và cảm thấy bộ phim đã đạt được thành công của nó.

Nam diễn viên chia sẻ suy nghĩ của mình khi điểm Douban của phim chỉ đạt 6,9 điểm: “Ban đầu nhận lời mời tham gia Bên tóc mai không phải hải đường hồng, tôi thật sự không quan tâm quá nhiều đến việc rating cũng như điểm số Douban của nó. Chỉ đơn giản là tôi muốn mang lại hạnh phúc đến cho khán giả của mình, đồng thời cũng muốn mang văn hoá kinh kịch của đất nước để quảng bá khắp thế giới”.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất