Phim Ảnh

Đáp lại sự tin tưởng của bà xã Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh trực tiếp lên tiếng phủ nhận chuyện ngoại tình!

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Hiểu Minh đăng bài thanh minh với những tin đồn không đúng sự thật: Sẽ truy cứu pháp luật với những kẻ tung tin thất thiệt này.

Truyền thông Sina đưa tin ngày 24.02, thông qua weibo văn phòng luật sư, Huỳnh Hiểu Minh đã đăng tải bài thanh minh, cho biết sẽ dựa theo pháp luật truy cứu trách nhiệm với những kẻ tung tin đồn, xâm phạm quyền danh dự. Sau đó, Huỳnh Hiểu Minh chia sẻ bài viết này kèm theo dòng trạng thái:

Từ cuối năm 2019 đến nay, tôi luôn ở đoàn quay phim tại Thành Đô, đồng thời sau khi dịch bệnh xảy ra đã nghe theo sự sắp xếp của đoàn phim tự mình chủ động cách ly trong khách sạn. Trong khoảng thời gian này, tôi luôn chú ý sự tiến triển của dịch bệnh, hy vọng có thể ủng hộ hết sức mình với những người bị bệnh cũng như nhân viên công tác tuyến một, nhưng vạn lần không ngờ đến vì chuyện này đã chiếm dụng trên các bảng tin, tôi cảm thấy rất bất lực cũng rất xin lỗi. Hy vọng, dân mạng không nên tin những tin đồn cũng như lan truyền chúng, chú ý tình hình dịch bệnh nhiều hơn. Hy vọng chúng ra sớm ngày vượt qua giai đoạn khó khăn này”.

Thời gian gần đây, truyền thông Trung Quốc và các bloggers đang bàn tán xôn xao về tin đồn mỹ nhân Tân Cương - Cáp Ni Khắc Tư là bồ nhí của Huỳnh Hiểu Minh, chen ngang phá vỡ cuộc hôn nhân với Angelababy mà người người ngưỡng mộ. Vì hai năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hiếm khi xuất hiện cùng nhau nên tin tức liên quan đến Cáp Ni Khắc Tư chen ngang cuộc tình được tung ra. Tin đồn này đang được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Thậm chí có không ít blogger còn tiết lộ video mờ ảo, đưa ra bằng chứng ngoại tình giữa Cáp Ni Khắc Tư và Huỳnh Hiểu Minh.

Đối với những tin đồn như thế này, mới đây, Angelababy đã thể hiện rõ thái độ tin tưởng chồng. Thông qua công ty, cô đăng bài thanh minh cấp tốc để bảo vệ Huỳnh Hiểu Minh và nghệ sỹ dưới trướng. Giờ đây, Huỳnh Hiểu Minh cũng đã thể hiện rõ thái độ của mình, dựa theo pháp luật truy cứu trách nhiệm.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất