Giải Trí

Huỳnh Hiểu Minh cùng Angelababy tham gia đêm hội Trung thu CCTV để đập tan tin đồn hôn nhân tan vỡ?

Thiên Bình
Chia sẻ

Liệu rằng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy cùng tham gia một chương trình nhằm trực tiếp đánh tan tin đồn ly hôn hay chăng?

Tết Trung thu là một ngày lễ truyền thống của những nước Châu Á, trong đó có Trung Quốc và Việt Nam. Vào ngày 13.09 năm nay, CCTV cũng sẽ tổ chức một đêm nhạc để chào mừng ngày lễ và phát sóng vào lúc 8 giờ tối hôm đó. Mặc dù đêm diễn này không thể nào so sánh với đêm hội mùa xuân, thế nhưng nó cũng vô cùng hoành tráng.

Hôm nay (26.08) danh sách khách mời nghệ sỹ tham dự đã được công bố: Trương Tịnh Dĩnh, Lý Vũ Xuân, Dịch Dương Thiên Tỉ, vợ chồng Hoàn Hữu - Bao Bối Nhỉ, vợ chồng Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh, vợ chồng Lâm Chí Linh - Akira. Ngoài ra còn có Đàm Duy Duy, Thượng Văn Tiệp và Mao Bất Dịch.

Mọi người đều rất mong chờ cặp vợ chồng Lâm Chí Linh và Akira. Bởi vì đây là sự kiện đầu tiên họ xuất hiện cùng nhau sau khi tuyên bố chuyện kết hôn. Còn một đôi nữa cũng rất thu hút sự chú ý, quan tâm của dư luận - đó chính là Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy.

Đôi vợ chồng minh tinh nổi tiếng gặp phải vô số những tin đồn ly hôn vào năm 2019 và dân mạng bắt đầu nhàm chán với những kiểu tin như thế này. Có thể với lần cùng nhau xuất hiện như thế này, là động thái rõ ràng và trực diện nhất của Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy để đánh bay những tin đồn thất thiệt đang được lan truyền bấy lâu nay của họ.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất