Phim Ảnh

'Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy ly hôn' chuẩn bị được công bố? Phía nữ dựa vào con để 'tẩy trắng' hình ảnh?

Thiên Bình
Chia sẻ

Động thái từ chính nhân viên của Sina khi đăng tải một bài đăng về cú sốc của tháng 8: "Huỳnh Hiểu Minh ly hôn". Tin tức này khiến fan hâm mộ cảm thấy bất an và nghiêm trọng, khác hẳn những lần tin đồn trước đó.

Tin đồn về hôn nhân sinh biến giữa Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy đã được lan truyền trong suốt một năm nay. Nhưng đến bây giờ vẫn chưa thấy có một thông báo gì đặc biệt. Bên phía Huỳnh Hiểu Minh thì lên tiếng phủ nhận, trong khi đó Angelababy shares bài, quảng bá phim mới của chồng như một lời gián tiếp bác bỏ.

Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy

Nhưng thời gian gần đây, mọi chuyện dường như lại phức tạp và khó hiểu đến từ những phía truyền thông lớn và uy tín nhất Trung Quốc. Sina giải trí đăng tải danh sách minh tinh tham dự đêm trung thu, nhưng đến cặp Angelababy - Huỳnh Hiểu Minh lại sửa tới sửa lui danh xưng. Đầu tiên là “vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Baby”, sau đó lại đổi thành “Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh”, tiếp đến lại thay đổi “vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh Dương Dĩnh”. Cuối cùng, chốt hạ sau vài phút chỉ còn “Huỳnh Hiểu Minh, Dương Dĩnh”, cụm “vợ chồng” bị bỏ đi.

Kỳ quái thay, trong đêm diễn đó còn có hai cặp vợ chồng khác là Bao Bối Nhĩ - Hoàn Hữu và Lâm Chí Linh - Akira, cả hai cặp này Sina đều để nguyên cụm “vợ chồng”. Riêng Huỳnh Hiểu Minh - Angelababy lại phải thay đổi danh xưng đến mấy lần, và gạt bỏ mối quan hệ giữa họ.

Nếu bên Sina cố tình tạo ra drama thì một nơi khác uy tín và quyền lực hơn là đài Trung Ương CCTV vẫn chỉ ghi ngắn gọn “Huỳnh Hiểu Minh và Dương Dĩnh”. Nhưng đối với cặp Lâm Chí Linh - Akira, thì CCTV vẫn gọi xưng hô họ là vợ chồng.

Sau Sina, thì CCTV vẫn y như thế. Không còn gọi Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là vợ chồng nữa.

Bất chấp tin đồn, Angelababy vẫn tham dự sự kiện tại Thượng Hải với vẻ ngoài rạng rỡ, xinh đẹp của mình. Không hề có dấu hiệu bất ổn nào đến từ nàng hoa đán.

Có một điều khiến dân mạng đặt ra nghi vấn: “Tại sao chỗ tổ chức sự kiện của Angelababy lại khá gần nơi ở của nữ diễn viên, mà cô vẫn dắt bé Tiểu Hải Miên đi theo bên mình. Điều này thực sự có chút kỳ quái: Tham dự sự kiện xong cô có thể dễ dàng về với con, có cần đến mức đưa con đến tận chỗ làm việc của mẹ?

Đặc biệt khi xưa, nữ diễn viên bày tỏ cô không muốn con trai xuất hiện trước truyền thông. Thế thì tại sao trong một năm trở lại đây, tần suất phóng viên chụp Angelababy ở cùng con trở nên dày đặc. Thậm chí cô còn dẫn bé đến nơi mình làm việc, phải chăng cố tình muốn phóng viên chụp được tình mẹ con thắm thiết hay sao?

Hôm nay (29.08), nhân viên Sina đột nhiên đăng bài viết dưới chế độ bạn bè, “Hot search dự kiến: Huỳnh Hiểu Minh ly hôn“. Nội dung hình ảnh bên trong chính là văn bản word đã được Sina Weibo hoàn thiện cách đây hai ngày. Ngày sửa đổi cuối cùng là 27.08.2019, tức là bản thảo này đã được hoàn thành, và hai ngày qua không hề được chỉnh sửa thêm bất kỳ điều gì. Tên thư mục chứ file có tiêu đề là: “Tháng 8 bạo”. (Bạo ám chỉ tin nóng, bùng nổ truyền thông).

Vài tiếng sau, bài đăng này cũng không hề xóa bỏ như kiểu lỡ tay đăng tải, mà vẫn giữ nguyên suốt cho đến bây giờ. Đặc biệt hơn, nhân viên Sina này lại chẳng giấu giếm và muốn cho bạn bè của mình biết được tin này. Liệu rằng chuyện ly hôn giữa Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy là sự thật và đã được chuẩn bị sẵn chờ công bố?

Thông tin này đang khiến dư luận hoang mang và khá sốc. Bởi tính chất của nó khác hẳn với những kiểu tin đồn thất thiệt, không có cơ sở từ blogger mạng. Đằng này, từ chính nhân viên Sina hé lộ, lại thêm động thái từ Sina giải trí và CCTV khi bỏ cụm từ “vợ chồng” giữa hai người như xóa bỏ mối quan hệ giữa cả hai.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất