Phim Ảnh

Huỳnh Hạo Nhiên tức giận Huỳnh Tâm Dĩnh, sợ phim 'Bằng chứng thép 4' bị liên lụy

Như Hồ
Chia sẻ

Huỳnh Tâm Dĩnh mắc phải sai lầm làm cho Bằng chứng thép IV tạm thời không thể lên sóng đúng thời hạn và có thể sẽ còn kéo dài hậu quả về sau. Nam chính trong phim là Huỳnh Hạo Nhiên tức giận khi cho rằng những tin này của cô đã làm lãng phí tâm huyết của mọi người.

Sau nghi vấn Trương Đan Phong ngoại tình với trợ lý Tất Huỳnh thì vào ngày 16 tháng 4 vừa qua, Hứa Chí An có mối quan hệ vượt quá giới hạn với Huỳnh Tâm Dĩnh cũng được xem là một trong những tin tức nóng hổi không kém và dư âm của chuyện này kéo đến tận hôm nay vẫn chưa hết.

Việc Huỳnh Tâm Dĩnh ngoại tình đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình tượng diễn viên của cô, ngay khi vấp phải sai lầm này nữ diễn viên đã bị TVB tạm thời phong sát toàn diện, những bộ phim vốn dự tính được lên sóng cũng không có cách nào có thể công chiếu được.

Đặc biệt chú ý là Bằng chứng thép IV, trong phim Huỳnh Tâm Dĩnh có rất nhiều phân cảnh cùng với Huỳnh Hạo Nhiên, Trịnh Hy Di tạo nên câu chuyện tình tay ba. Nhưng với tin tức xấu của ngày hôm đó đã làm cho Bằng chứng thép IV sợ rằng sẽ không có cách nào có thể lên sóng được.

Theo như báo cáo của một số trang truyền thông Hong Kong thì nhân viên đoàn phim Bằng chứng thép IV tiết lộ, khi Huỳnh Hạo Nhiên biết tin của Huỳnh Tâm Dĩnh thì vô cùng tức giận, thậm chí còn có cả mắng chửi Huỳnh Tâm Dĩnh thậm tệ khi những chuyện này đã làm lãng phí tâm huyết của đoàn phim quay hơn nửa năm qua.

Bằng chứng thép 4 là dự án lớn của TVB trong năm 2019. Trước đó, quản lý cấp cao của đài Lạc Di Linh cho biết, vai diễn của Huỳnh Tâm Dĩnh trong phim là nhà báo mạng, có mối liên kết với các nhân vật chính rất lớn nên không thể cắt bỏ được. Thế nên lịch phát sóng tạm hoãn một thời gian để Huỳnh Tâm Dĩnh đủ thời gian giải quyết chuyện riêng.

Rõ ràng đây là một bộ phim đinh của cả những diễn viên như Huỳnh Hạo Nhiên, Trần Vỹ… thế nên việc tức giận khi tai bay vạ gió là điều khó tránh khỏi. Đặc biệt, khán giả Hong Kong cũng rất nhạy cảm với scandal tình ái, đặc biệt là chuyện tiểu tam, do đó Bằng chứng thép 4 sẽ ít nhiều bị liên luỵ. Hy vọng trong thời gian tới khi phim được lên sóng, khán giả sẽ ủng hộ phim như đã từng với 3 phần trước.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất