Phim Ảnh

Nguyễn Minh Chiến The Voice Kids 2018 đóng phim cùng con gái Hai Phượng, Miu Lê và Huyme

Minh Hoàng
Chia sẻ

Huyme, Miu Lê sẽ cùng các diễn viên nhí Nguyễn Minh Chiến The Voice Kids 2018, Mai Cát Vy... đóng phim Anh thầy ngôi sao của đạo diễn Đức Thịnh.

Ghi dấu ấn với doanh thu phòng vé của Siêu sao siêu ngố và Trạng Quỳnh ở hai mùa phim Tết 2018 - 2019, đạo diễn Đức Thịnh bất ngờ trở lại với một dự án không-phải-chiếu-Tết: Anh thầy ngôi sao.

Bộ phim Anh thầy ngôi sao xoay quanh Hoàng (Huyme) - một chàng trai trẻ khao khát trở thành ca sĩ nổi tiếng, vì chưa gặp thời nên tạm kiếm sống bằng công việc làm thầy giáo dạy nhạc. Sau một biến cố, Hoàng buộc phải chuyển công tác ra đảo Quí - hòn đảo nhỏ biệt lập cách xa đất liền - và gặp không ít phiền toái khi tiếp quản một lớp học đặc biệt chỉ với vỏn vẹn 5 học trò. Nhiều lần bỏ về không thành vì đám nhỏ và người dân trên đảo luôn tìm mọi cách để giữ chân thầy giáo, Hoàng vừa miễn cưỡng chấp nhận cuộc sống mới, vừa tìm cơ hội thực hiện ước mơ của mình.

Đạo diễn Đức Thịnh cho biết hai đề tài tưởng như chẳng liên quan - showbiz và tình thầy trò - lại trở thành sự kết hợp thú vị để anh kể về hành trình theo đuổi ước mơ của những người trẻ.

Gần đây tôi luôn muốn làm những bộ phim thương mại mang tính xã hội nhiều hơn, hướng đến những điều tốt đẹp và đem lại suy nghĩ lạc quan. Chính vì bắt được tín hiệu đó từ kịch bảnAnh Thầy Ngôi Sao, tôi đã rất hào hứng tham gia với vai trò đạo diễn” - Đức Thịnh chia sẻ.

Được biết, anh muốn thoát khỏi cái mác đạo diễn phim hài, thay vào đó là những câu chuyện nhân văn, mở rộng góc nhìn hơn. Dẫu vậy, trong bộ phim của anh vẫn sẽ sở hữu tiếng cười trong trẻo xen lẫn những cảnh quay tình cảm, ấm áp.

Nếu như ở Siêu sao siêu ngố, đạo diễn Đức Thịnh “can đảm” chọn Sam cho vai nữ chính, rồi đến Trạng Quỳnh là Trần Quốc Anh - nam diễn viên chưa từng đóng phim điện ảnh chứ đừng nói đến việc đưa chọn vào vai nam chính; thì ở Anh thầy ngôi sao, cơ hội ấy thuộc về Huyme.

Huyme từng góp mặt trong một vài bộ phim nhưng chưa ghi dấu ấn. Trong Anh thầy ngôi sao, cậu có vai diễn nặng ký đáng chờ đợi khi hóa thân thành một thầy giáo mang đậm phong cách showbiz từ ngoại hình đến tính cách. Trong khi đó, Miu Lê có sự trở lại đầy mới mẻ khi vào vai một cô gái vùng biển rắn rỏi, bụi bặm, có cá tính mạnh. Phim còn có sự tham gia của nhiều diễn viên quen thuộc như Xuân Nghị, Gil Lê, Hứa Minh Đạt…

Khác với những bộ phim trước chỉ góp vui bằng một vai khách mời nhỏ, lần này đạo diễn Đức Thịnh sẽ tham gia Anh thầy ngôi sao với một vai phụ quan trọng có tính cách tưng tửng, tếu táo, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Huyme sẽ có màn kết hợp với Miu Lê và á quân Giọng Hát Việt Nhí 2018 Nguyễn Minh Chiến

Cùng góp phần tạo nên lớp học siêu hài hước “có một không hai” trên đảo là dàn diễn viên nhí tài năng với những gương mặt vừa quen vừa lạ. Nguyễn Minh Chiến - á quân Giọng Hát Việt Nhí 2018 có vai diễn chạm ngõ điện ảnh với nhân vật một cậu học trò nghèo có tài năng ca hát thiên bẩm.

Mai Cát Vi - cô bé mới đây gây ấn tượng với vai con gái của Hai Phượng trong bộ phim cùng tên, hay Ngân Chi - gương mặt quen thuộc trong nhiều vở kịch và phim điện ảnh đều là những diễn viên nhí đã giành được nhiều cảm tình của khán giả.

Ngoài ra, Bảo Phúc và Duy Sinh - hai gương mặt nhí lần đầu xuất hiện sẽ mang lại một làn gió tươi mới trên màn ảnh. “Năm diễn viên nhí sẽ là năm học trò cá tính khác nhau, có những câu chuyện riêng với thầy giáo Hoàng, góp phần tạo nên không khí vui tươi mà cũng không kém phần xúc động cho bộ phim” - đạo diễn Đức Thịnh chia sẻ.

Được ghi hình tại nhiều vùng biển đảo nổi tiếng như đảo Phú Quý, đảo Điệp Sơn, Mũi Kê Gà…, Anh Thầy Ngôi Sao hứa hẹn khiến khán giả mãn nhãn với những thước phim tuyệt đẹp và nên thơ. Phim đang trong giai đoạn hậu kỳ và dự kiến ra mắt khán giả vào ngày 30.08.2019.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin mới nhất