Phim Ảnh

'Huyền thoại Tarzan': Khi ma cà rồng hóa… người rừng

Mộc
Chia sẻ

Alexander Skarsgård nổi tiếng với vai diễn ma cà rồng điển trai Eric trong loạt "True Blood", và nay, khán giả háo hức được thấy anh chàng "khoe múi" trong tác phẩm mới: "Huyền thoại Tarzan".

Siêu phẩm điện ảnh được kì vọng

Poster chính thức của bộ phim

Poster chính thức của bộ phim

Bộ phim lấy bối cảnh 10 năm sau khi rời khỏi rừng xanh, Tarzan (Alexander Skarsgård) lúc này đã bước vào cuộc sống của một quý tộc Anh lấy tên là John Clayton III (tên được cha mẹ đặt trước khi họ qua đời), cùng người vợ Jane (Margot Robbie) yêu quý. Tarzan được mời trở lại Congo với vai trò sứ giả của Quốc hội, chàng người rừng năm xưa không hề biết rằng mình chính là một con tốt trong một âm mưu chết người vì sự tham lam và trả thù, để rồi đặt chính mình cùng cô vợ Jane và bạn bè cũ vào vòng sinh tử trong trò chơi hiểm độc của Léon Rom (Christoph Waltz).

Đây là câu chuyện về Tarzan mà chúng ta chưa từng biết đến, một bộ phim hấp dẫn hơn phiên bản có chút man rợ mà chúng ta từng xem. Bởi vậy, có lẽ đây không phải bộ phim dành cho trẻ nhỏ.

3 (1)

Có thể bạn chưa biết

1. Sau Harry Potter, đạo diễn David Yates đã đọc rất nhiều kịch bản, và kịch bản của Huyền thoại Tarzan đã làm ông ngạc nhiên bởi nó nằm ngoài sự mong đợi của ông. Gây ấn tượng nhất với ông là mối liên hệ sâu sắc giữa Tarzan với thế giới tự nhiên, điều mà đã làm nên một trái tim mạnh mẽ.

Đạo diễn lừng danh David Yates

Đạo diễn lừng danh David Yates

2. Là một fan hâm mộ của Tarzan, Alexander Skarsgård thực sự rất thích bộ phim này, đặc biệt là với cốt truyện và nhân vật. Bộ phim là hành trình trở lại với nguồn cội chứ không phải quá trình thuần hóa một con thú. Tarzan là một con người lạc lối giữa hai thế giới.

Cuộc hành trình trở về nguồn cội đầy thử thách, hiểm nguy

Cuộc hành trình trở về nguồn cội đầy thử thách, hiểm nguy

3. Vì mặt ngoại hình của nhân vật, Skarsgård đã phải có các chế độ tập luyện và ăn uống khác nhau. Đầu tiên, anh phải tăng cân trong vòng 3 tháng, bao gồm 7000 calo/ngày với đồ ăn như thịt và khoai tây, không được có đường và sữa, và tập tạ. Tarzan phải thật dẻo dai và nhanh nhẹn khi leo trèo trong rừng cây, nhưng lại không được giống một người tập thể hình gân guốc. Để ăn mừng khi quay xong bộ phim, bố của anh (Stellan Skarsgård) đã nấu ăn cho anh trong suốt 4 ngày liền.

Thân hình chuẩn 6 múi khiến các fan nữ mê mệt

Thân hình chuẩn 6 múi khiến các fan nữ mê mệt

4. Skarsgård kể rằng anh đã cố gắng thuyết phục đạo diễn Yates cho mình được mặc một cái khố. Và cuối cùng họ thỏa hiệp với nhau rằng Tarzan sẽ quấn một chiếc khăn sarong.

5. Thử thách lớn nhất đối với Robbie (vai Jane) là phải diễn với những thứ không có thật trước mặt mình. Họ đã sắp xếp trường quay sao cho giống với một khu rừng nhất, nhưng lại không có động vật ở đó. Để giúp cho diễn viên dễ dàng định hướng, sẽ có một người cầm những tấm bảng chỉ dẫn.

5

Nữ diễn viên Margot Robbie trong vai Jane

Với dàn diễn viên chính Alexander Skarsgård vai Tarzan, Margot Robbie vai Jane Porter, Samuel L. Jackson vai George Washington Williams và Christoph Waltz vai Léon Rom, bộ phim hứa hẹn sẽ là một bom tấn trong mùa hè này.

Ba gương mặt diễn viên sáng giá, được đặt kì vọng sẽ tạo nên thành công cho bộ phim

Ba gương mặt diễn viên sáng giá, được đặt kì vọng sẽ tạo nên thành công cho bộ phim

Phim sẽ được công chiếu rộng rãi trên tất cả các cụm rạp vào ngày 1/7 dưới định dạng 2D, 3D và IMAX 3D.

Chia sẻ

Bài viết

Mộc

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất