Phim Ảnh

'Huyền thoại biển xanh' Tập 14: Jun Ji Hyun đã bị lộ thân phận tiên cá và cái kết…

An Nhiên
Chia sẻ

Cuộc sống của Lee Min Ho và Jun Ji Hyun trong "Huyền thoại biển xanh" liên tiếp gặp phải những khó khăn do kẻ xấu hãm hại và những bí mật phải giấu kín.

Tập 14 Huyền thoại biển xanh - The Legend Of The Blue Sea mang đến cho khán giả những tình tiết thú vị trong cuộc sống của thiên tài lừa đảo Heo Yoon Jae (Lee Min Ho) và nàng tiên cá Shim Chung (Jun Ji Hyun).

Sau khi đi gặp bác sĩ tâm lý, Yoon Jae càng nhớ được nhiều sự kiện hơn, anh nhớ lại giây phút đau lòng ở kiếp trước khi cả anh và nàng tiên cá Shim Chung đều chết dưới tay tên ác nhân Ma Dae Young. Những ký ức này làm cho anh phải rơi nước mắt. Anh cũng lo lắng rằng việc mình đang nhớ lại mà không phải quên đi hoàn toàn báo hiệu một việc gì đó nguy hiểm sắp xảy ra.

Yoon Jae khóc khi nghĩ đến quá khứ đau thương của hai người.

Nghĩ về việc người mình yêu có thể gặp bất trắc, anh chàng ngay lập tức chạy đi tìm Shim Chung và ôm cô vào lòng. Biết được tâm sự của anh, Shim Chung đề nghị cả hai hãy đi chơi, hẹn hò, ăn cơm, đi xem phim như một cặp đôi bình thường. Cô luôn tò mò con người yêu nhau thì sẽ như thế nào và muốn họ sống hết mình mỗi giây phút được ở bên nhau. Chiều lòng người yêu, Yoon Jae đã đưa cô đi chơi khắp nơi nhưng vì sự ngốc ngếch của Shim Chung mà vẫn có những tình huống dở khóc dở cười diễn ra.

Anh ngay lập tức đến gặp Shim Chung.

Cặp đôi đã có một ngày đi chơi lãng mạn vui vẻ.

Cuối ngày, Yoon Jae một lần nữa đề cập đến việc mình nhớ lại và lo lắng cho số phận của Shim Chung. Cả hai cãi vã và về nhà trong tình trạng cãi nhau không vui vẻ. Vì Yoon Jae có thể nghe được ý nghĩ của Shim Chung nên cô chơi trò không nói ra tiếng mà oán giận anh trong đầu. Mỗi khi Yoon Jae định quay sang tranh cãi với cô thì Shim Chung lại làm ra vẻ mặt vô tội “Sao, có chuyện gì?” khiến Yoon Jae tức mà không biết trút vào đâu.

Shim Chung và Yoon Jae cãi nhau.

Cùng với đó, tên sát nhân Ma Dae Young đã tìm đến bác sĩ trị liệu cho Yoon Jae để nắm những thông tin về anh. Hắn như hồn ma xuất hiện bất cứ chỗ nào đe dọa sự yên bình của cặp đôi đáng yêu. Lúc này Yoon Jae đã đưa hình ảnh Ma Dae Young cho chú thư ký nhận diện nhưng không đạt được kết quả gì vì hắn cũng đến chỗ dưỡng bệnh của chú thư ký để giám thị.

Tên sát nhân luôn ẩn hiện theo dõi Yoon Jae và Shim Chung.

Về phía ông anh hờ của Yoon Jae, hắn lợi dụng việc bố của anh bị ốm liệt giường mà đứng ra tiếp quản công ty, điều hắn đã khao khát từ lâu. Hắn còn ngang nhiên đến gặp Yoon Jae để báo cho anh biết về tình trạng hiện tại và hứa sẽ chăm sóc bố của anh bởi hắn biết Yoon Jae không quan tâm đến tài sản của bố mình. Chưa dừng lại ở đó hắn còn làm như tình cờ gặp gỡ Shim Chung, mời cô đi ăn, cố ý tắt điện thoại khiến cho Yoon Jae phát điên vì không tìm thấy Shim Chung.

Chi Hyun- ông anh của Yoon Jae tìm cách tiếp cận nàng tiên cá ngây thơ.

Thêm vào đó, bí mật thân phận nàng tiên cá của Shim Chung cũng suýt bị bại lộ với anh bạn cùng nhà Nam Doo. Khi Shim Chung cảm thấy bản thân không khỏe, cô quyết định thư giãn trong bể bơi của gia đình, tình cờ lúc này Nam Doo quay trở về và bắt gặp Shim Chung trong hình dạng nàng tiên cá. Kết nối với việc Shim Chung có thể khóc ra trân châu, anh ta khẳng định cô chính là nàng tiên cá thực sự. Tuy nhiên, cuối cùng Shim Chung cũng nhanh trí bắt tay anh chàng để xóa trí nhớ của anh.

Shim Chung suýt thì bị phát hiện thân phận.

Shim Chung suýt bị Nam Doo phát hiện thân phận.

Mặc dù tạm thời vượt qua được nghi nan, nhưng bên cạnh Yoon Jae và Shim Chung là tầng tầng lớp lớp nguy hiểm. Họ sẽ phải đối mặt với chúng thế nào khi có rất nhiều âm mưu đang được ẩn giấu. Tập 15 của phim sẽ phát sóng vào ngày 5/1/2017. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất