Phim Ảnh

Huyền thoại biển xanh: Lee Min Ho và Jun Ji Hyun mới đó đã có con gái 5 tuổi!

An Nhiên
Chia sẻ

Vì Jun Ji Hyun bỏ nhà ra đi, nên Lee Min Ho quyết định "đi bụi" theo cô, cả hai đã tìm cách hóa giải những hiểu lầm của mình.

Huyền thoại biển xanhLegend Of The Blue Sea tiếp tục với những tình tiết vui nhộn hài hước trong quá trình làm hòa của cặp đôi Heo Yoon Jae (Lee Min Ho) và Shim Chung (Jun Ji Hyun).

Trong tập trước, sau khi phát hiện ra Yoon Jae thực chất là một tay lừa đảo, nàng tiên cá quyết định dứt áo ra đi. Không những vậy, chia tay rồi nàng cũng thành thực trả quà không một chút luyến tiếc. Shim Chung đem hết số quần áo hàng hiệu mà Yoon Jae đã từng mua cho cô để trả lại. Để rồi khi nhận được một số tiền không nhỏ, cô cũng đem vứt đi, cùng với chiếc điện thoại anh đã mua cho cô.

sea

Shim Chung trả quà khi hết yêu!

Trong khi đó, Yoon Jae ở nhà đau khổ vật vã vì không cách nào tìm được tung tích Shim Chung. Mặc dù anh đã cài định vị vào điện thoại của cô nhưng anh không ngờ cô không những không sử dụng nó mà còn vứt đi để dứt tình.

sea1

Yoon Jae đau khổ tìm khiến nàng tiên cá mất tích.

Sau khi lưu lạc nhiều nơi, Shim Chung tới tá túc tại nhà tắm công cộng. Lúc này Yoon Jae đuổi kịp đến thuyết phục cô về nhà những Shim Chung vẫn làm cao từ chối. Cực chẳng đã, anh chàng liền mặt dày theo cô bỏ nhà đi bụi.

sea11

Shim Chung quyết định trú tạm tại phòng tắm hơi.

sea6

Yoon Jae tới thuyết phục cô trở về nhưng không thành.

sea15

Cuối cùng anh cũng theo cô tới nhà tắm nghỉ dưỡng.

Sau đó là quá trình biến thành anh Heo “làm lố' của Yoon Jae. Anh chàng làm như cả thế giới này chỉ có cô là con gái, và cô cũng vô cùng mong manh dễ vỡ mà quên đi rằng nàng tiên cá này từng tay không đánh bay bọn mafia. Bắt gặp những kẻ lấy được tiền của Shim Chung, anh dạy dỗ cho mấy cô nữ sinh đó một bài học, trong nhà tắm người ta té nước vui chơi, anh cũng chỉ tay mắng nhiếc vì có thể làm ướt Shim Chung của anh. Đến đứa bé chẳng may làm đổ cốc nước anh cũng mắng té tát như thể nó gây ra tội tày đình. Anh chàng Heo “làm lố” nhận vô vàn những ánh mắt chỉ trích của những người ở cùng trong nhà tắm. Nhưng như thế có sao chứ, bảo vệ nàng tiên cá của anh là nhiệm vụ cao cả nhất.

sea55

Anh sẽ bảo vệ nàng tiên cá của anh…

sea4

Cho dù có phải mắng cả trẻ con đi chăng nữa!

Chưa dừng lại ở đó, khi Shim Chung nhận lời mời của người bạn nhỏ đáng yêu tới tham dự buổi ca nhạc mừng Giáng sinh của cô bé, Heo Yoon Jae cũng đi theo. Trước mặt nhân vật Ahn Jin Joo, Shim Chung tự nhận mình là mẹ của bé, và đúng lúc này anh chàng Heo Yoon Jae bước ra nhận làm cha của đứa nhỏ. Như vậy, cặp đôi đã có một cô con gái 5 tuổi đáng yêu chỉ trong vòng có vài ngày. Cô bé cũng là chất xúc tác giúp cho cả hai hết giận hờn và đi chơi Noel cùng nhau.

sea18

Shim Chung nhận làm mẹ đứa trẻ, Yoon Jae cũng bất chấp tất cả nhận làm cha.

sea16

Cặp đôi có những phút giây hạnh phúc hóa giải khúc mắc.

Tuy nhiên, trong lúc Yoon Jae nhắn nhủ Shim Chung hãy đứng chờ mình và định tặng cô một món quà bất ngờ, thì cảnh sát ập tới bắt giữ anh. Chàng trai lãng mạn cầu xin anh cảnh sát hãy chờ mình một chút, để anh có thể tặng quà cho Shim Chung và cô đừng đợi anh. Đáng tiếc người bắt giữ Yoon Jae lại là một gã chẳng biết lãng mạn là gì, gã chẳng để ý là lôi sềnh sệch Yoon Jae đi chẳng cho anh có thời gian nhắn nhủ lại. Đúng là đời không như là phim!

sea2

Thế nhưng đời không như phim, Yoon Jae rơi vào vòng lao lý.

Tập tiếp theo trong hành trình đi tìm hạnh phúc của cặp đôi Lee Min Ho và Jun Ji Hyun sẽ phát sóng vào thứ 5, 22/12. Độc giả có thể truy cập vào Vừng TV để tìm hiểu thông tin về các bộ phim Hàn Quốc.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất