Phim Ảnh

‘Huyền của Ôn Noãn’: Tình chỉ đẹp khi không có người thứ ba!

Thu Hương
Chia sẻ

Sức hút của "Huyền của Ôn Noãn" dường như vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nhất cử nhất động của phim từ nhạc cho đến diễn viên đều được fan dõi theo. Bộ phim là một minh chứng tiêu biểu cho một mối tình sâu sắc mà 99% vấn đề đều đến từ người thứ 3.

Huyền của Ôn Noãn hiện đã phát sóng đến tập thứ 21. 21 tập phim với những cung bậc cảm xúc vô cùng khác nhau, đi cùng với cảm xúc của khán giả là những tình tiết, diễn biến hết sức ngang trái.

Những tình tiết trong “Huyền của Ôn Noãn” quá ngược khiến khán giả đau tim

Có thể nói, nam phụ si tình và nữ phụ cướp người yêu không còn mới mẻ, nhưng đối với Bạc Nhất Tâm (Trương Gia Nghê) và Chu Lâm Lộ (Kinh Siêu) thì khán giả vẫn chưa hết bàng hoàng.

Một người thì được yêu thích nhất phim

Một người thì bị ghét nhất phim

Bạc Nhất Tâm là một cô gái vốn không hề mưu mô xảo quyệt, cô cũng có tâm địa lương thiện như Ôn Noãn. Bởi tình yêu, bởi những khó khăn mà cô đã từng trải qua, biến cô thành con người có tâm địa không hề đơn giản.

Bạc Nhất Tâm trong phim có tâm địa xấu, thường xuyên dùng thủ đoạn để phá hoại tình cảm của Ôn Noãn và Nam Huyền

Trái ngược với Bạc Nhất Tâm, Chu Lâm Lộ lại là một chàng trai si tình đích thực. Mặc dù trên thương trường, anh là một “con sói” gian manh, nhưng đối với bạn bè và đặc biệt là đối với Ôn Noãn (Trương Quân Ninh), Chu Lâm Lộ luôn là hình mẫu lý tưởng, mà cho đến tận nửa bộ phim cô vẫn chưa thể từ chối.

Ở đâu có Tiểu Noãn ở đó có Tiểu Lộ tổng

Huyền của Ôn Noãn là bộ phim tình cảm có yếu tố cẩu huyết, tình tiết ngược chẳng kém Nhân sinh nếu như lần đầu gặp gỡ. Thậm chí, giữa Ôn Noãn và Tần Tang (Tôn Di) còn có chút gì đó giống nhau.

Ôn Noãn và Tần Tang đều mạnh mẽ và thiếu nhạy cảm trong tình yêu

Nếu như tưởng tượng một chút, bạn sẽ bất ngờ bởi sự giống nhau giữa mối quan hệ của Ôn Noãn - Nam Huyền (Trương Hàn) và Tần Tang - Dịch Liên Khải (Hàn Đông Quân).

Giữa hai cặp đôi ngược luyến này có khá nhiều điểm chung

Quay trở lại với cặp nam phụ - nữ phụ, quả không sai nếu nói tình chỉ đẹp khi không có kẻ thứ ba! Bạc Nhất Tâm được xây dựng hình ảnh đáng ghét bao nhiêu thì Chu Lâm Lộ lại được người hâm mộ, yêu mến bấy nhiêu.

Chu Lâm Lộ vui vẻ bên cạnh Tiểu Noãn một cách chân thành

Còn Bạc Nhất Tâm dùng thủ đoạn để níu giữ Nam Huyền

Trong phim, Bạc Nhất Tâm đã không ngừng dùng thủ đoạn khiến Ôn Noãn hiểu lầm mối quan hệ của hai người. Tuy nhiên, trên thực tế, cô chính là người hiểu rõ nhất tình cảm của Nam Huyền và Ôn Noãn. Không ít lần, Bạc Nhất Tâm đã cố tình thể hiện tình cảm của mình với Nam Huyền. Bởi ân huệ kề vai sát cánh 7 năm trước, Nam Huyền không hề phản kháng. Điều này khiến Ôn Noãn ngày càng tổn thương.

Những giọt nước mắt là vũ khí vô cùng lợi hại của cô

Dùng mọi thủ đoạn để khiến Nam Huyền hiểu lầm Ôn Noãn, ngay cả việc bại lộ thân phận của người cha “sâu” rượu cũng có thể đổ thừa cho Ôn Noãn. Mỗi lần Nam Huyền đến nhà, đều cố tình tự chụp tự tung. Nếu nói rằng, người đáng thương là Ôn Noãn thì chi bằng nói người đáng thương là Bạc Nhất Tâm. Số phận của cô cuối cùng cũng vẫn chỉ là người đứng từ xa dõi theo Nam Huyền.

Nói tâm địa độc ác, không bằng nói cô là người phụ nữ đáng thương

Về phía Chu Lâm Lộ, có thể nói anh là người thu dọn tàn dư giỏi nhất hệ mặt trời. Mỗi lần Ôn Noãn bị chính người mình yêu tổn thương, mỗi lần Bạc Nhất Tâm đâm cô một nhát vào trái tim, Chu Lâm Lộ đều đến như một liều thuốc cực mạnh xoa dịu cô.

Ôn Noãn đến nhà Lâm Lộ ăn cơm với tâm trạng rất vui vẻ

Chu Lâm Lộ hy sinh mọi thứ vì Ôn Noãn, chăm sóc cô khi cô bị bệnh, cùng cô trải qua thời gian khó khăn nhất, cho tới tận khi nhìn cô trở về bên Nam Huyền. Chu Lâm Lộ khiến người xem liên tưởng tới vai diễn Thẩm Văn Đào (Huỳnh Tông Trạch) trong Vẫn cứ thích em.

Chu Lâm Lộ so với nhân vật Thẩm Văn Đào trước đây thật chẳng khác là bao

Chu Lâm Lộ thực sự là một hình mẫu lý tưởng cho những vai diễn nam phụ si tình. Với diễn xuất chân thật, ngoại hình khá bắt mắt, anh là một trong những nam diễn viên được yêu thích trong Huyền của Ôn Noãn. Đã có rất nhiều fan sau khi xem phim bất ngờ chuyển từ ship Ôn Noãn - Nam Huyền sang Ôn Noãn - Lâm Lộ. Tất cả đều có lý do của nó!

Có anh mới có Ôn Noãn của ngày hôm nay

Trong những tập mới nhất, Bạc Nhất Tâm tiếp tục đổ oan cho Ôn Noãn, nói Ôn Noãn là người tiết lộ thân thế của mình. Người cha mà Nhất Tâm chưa bao giờ coi trọng cũng lên tiếng bảo vệ con gái, Ôn Noãn “đứng mũi chịu sào” và cũng là người chịu tổn thương nhất trong sự việc này.

Cuối cùng, liệu ai sẽ về bên ai?

Hiện tại, Huyền của Ôn Noãn vẫn được phát sóng mỗi ngày 2 tập, thứ 6,7 mỗi ngày 1 tập trên các kênh truyền hình Trung Quốc đồng thời phát sóng trên trang mạng Tencent, Iquiyi.

Ai mới là nữ chính thực thụ?

Chiến Nam Huyền vì Bạc Nhất Tâm rơi nước mắt mà bảo vệ cô, Ôn Noãn cảm động vì nhìn thấy 7 năm Lâm Lộ bảo vệ mình. Liệu ai mới là người tình đích thực của Ôn Noãn? Hãy theo dõi Huyền của Ôn noãn cùng SAOstar!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất