Phim Ảnh

'Huyền của Ôn Noãn': Thấp thoáng bóng dáng nữ thần Tô Mạn, phải chăng Trương Quân Ninh đã chọn nhầm vai diễn?

Thu Hương
Chia sẻ

"Huyền của Ôn Noãn" đã đi được phần tư chặng đường, những tập đầu tiên chán phát ngán khiến khán giả không mấy mặn mà, có vẻ phong độ của Trương Quân Ninh đã đi xuống. Người xem vẫn thấp thoáng nhìn thấy nữ thần Tô Mạn của "Bí mật bị thời gian vùi lấp" 5 năm về trước.

Huyền của Ôn Noãn là bộ phim đang gây sốt thời gian gần đây, bắt đầu phát sóng từ ngày 30/4 đến nay cũng đã được 10 tập nhưng những gì khán giả nhìn thấy vẫn là nữ thần Tô Mạn của 5 năm về trước, từ diễn xuất, tạo hình cho đến tính cách nhân vật. Phải chăng, Trương Quân Ninh vẫn đang đắm đuối với hình tượng cô gái nhỏ lương thiện, ôm trong mình những tổn thương trong tình yêu?

Ôn Noãn với tạo hình lẫn diễn xuất không có sự khác biệt với vai diễn Tô Mạn đã từng gây sốt 5 năm trước trong Bí mật bị thời gian vùi lấp

Lối mòn nhân vật và diễn xuất

Nếu như đã từng yêu thích phim ngôn tình chuyển thể trước đó thì hẳn là không ai không biết bộ ba đã từng làm mưa làm gió phim ảnh Hoa Ngữ năm 2013 Tống Dực (Giả Nãi Lượng) - Tô Mạn (Trương Quân Ninh) - Lục Lệ Thành (Chung Hán Lương) của Bí mật bị thời gian vùi lấp.

Bộ ba Tống Dực - Tô Mạn - Lục Lệ Thành đã từng gây sốt thời đó

Cái kết Bí mật bị thời gian vùi lấp ngày đó đã từng khiến người xem ấn tượng và day dứt đến nhường nào, và tất nhiên cũng chẳng thể quên được một Tô Mạn của Trương Quân Ninh đã từng tỏa sáng với lối diễn tuyệt vời như thế nào.

Vẫn mái tóc ấy, Ôn Noãn được cho là bản sao của Tô Mạn

Trong Bí mật bị thời gian vùi lấp, Tô Mạn cũng là một cô gái yếu đuối được bao bọc một lớp mạnh mẽ ở bên ngoài. Cô cũng có mối tình sâu sắc với Tống Dực và mối quan hệ không thể gọi tên với Lục Lệ Thành.

Ôn Noãn cũng là một cô gái lương thiện, đau khổ vì tình yêu như Tô Mạn

So với Tô Mạn, Ôn Noãn thực sự là một bản sao nhạt nhẽo nhất. Trong Huyền của Ôn Noãn, tạo hình của cô với mái tóc ngang chẳng có nhiều sự khác biệt với mái tóc hơi quá vai một chút của Tô Mạn.

Dù bị bắt nạt cũng sẵn lòng tha thứ là tính cách chung của Ôn Noãn và Tô Mạn

So với Ôn Noãn cũng yếu đuối không kém, vẫn là mẫu cô gái lương thiện, tổn thương vì tình cảm, trốn chạy tình yêu. Nếu như không có sự khác biệt giữa hai nam chính có lẽ không ít khán giả đã lầm tưởng Huyền của Ôn Noãn là phần 2 của Bí mật bị thời gian vùi lấp.

Khán giả chưa tìm thấy được sự đặc biệt của Ôn Noãn do Trương Quân Ninh thể hiện dù đã đi được 1/4 chặng đường

Giữa Tô Mạn và Ôn Noãn thực sự khó mà tìm ra được điểm khác biệt. Nhiều khán giả còn tự hỏi, một Trương Quân Ninh tài ba, lối diễn xuất thần của cô đã biến mất từ bao giờ?

Một số hình ảnh trong Huyền của Ôn Noãn

Nội dung nhàm chán, rating lẹt đẹt 

Huyền của Ôn Noãn có thể coi là dự án phim ngôn tình hiện đại được quan tâm nhất hiện nay, trải qua thời gian thả thính dài, khán giả đã vô cùng mong đợi vào bộ phim sẽ thành công như nguyên tác cũng đặt khá nhiều hy vọng vào sự trở lại dòng phim ngôn tình chuyển thể của cả hai diễn viên chính nhưng dường như khán giả đang dần thất vọng vì nội dung đang dần đi vào lối mòn.

Nội dung Huyền của Ôn Noãn không hấp dẫn, thiếu cái hồn của phim ngôn tình chuyển thể

Bộ phim có nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu ngược tâm của Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền (Trương Hàn). Tình yêu của họ đi từ nửa này của trái đất đến nửa kia của trái đất mới có thể trở về với nhau.

Tình yêu của Ôn Noãn và Nam Huyền đi từ nửa này của trái đất đến nửa kia của trái đất mới có thể trở về với nhau.

Tương tự như những bộ phim khác, xung quanh mối quan hệ của hai người, luôn tồn tại những rào cản, những mối tình tay ba, những âm mưu, kế hoạch hãm hại lẫn nhau trên thương trường. Và rồi, nữ chính sẽ luôn luôn lột xác một cách ngoạn mục trở thành một nữ thần trong lòng nam chính.

Tương tự như những bộ phim khác, xung quanh mối quan hệ của hai người, luôn tồn tại những rào cản

Chắc hẳn đâu đó, chúng ta cũng đã từng xem qua rất nhiều bộ phim như thế này. Không giống với nguyên tác, bộ phim đưa khán giả đến ngay với thời điểm Ôn Noãn trở về sau 7 năm sinh sống ở nước ngoài. Cách dẫn dắt này không chỉ khiến người xem vô cùng khó hiểu mà còn khiến nhân vật chính thiếu đi những yếu tố quan trọng xuyên suốt diễn biến phim.

Bộ phim đưa khán giả đến ngay với thời điểm Ôn Noãn trở về sau 7 năm sinh sống ở nước ngoài

Mặc dù Huyền của Ôn Noãn có nguyên tác cực kỳ nổi tiếng, đã được không ít mọt truyện yêu thích trong thời gian dài nhưng phiên bản chuyển thể thì thật sự không thể yêu thương nổi.

Chúng ta không thể phủ nhận sức nóng của phim vẫn đang lan truyền nhanh chóng

Tuy nhiên, với sự đầu tư lớn, cảnh quay đẹp, đã được người hâm mộ chờ đợi khá lâu nên Huyền của Ôn Noãn vẫn đang rất được chào đón. Hiện rating 0.676 của bộ phim chỉ đứng ở vị trí thứ 5 vào ngày 2/5 nhưng đã xuất sắc vươn lên vị trí đầu bảng sau 2 ngày. Tính đến hôm nay, Huyền của Ôn Noãn đã cán mốc 400 triệu lượt xem.

Huyền của Ôn Noãn đã vươn lên vị trí đầu bảng

Huyền của Ôn Noãn cán mốc 400 triệu lượt xem online

Huyền của Ôn Noãn vẫn đang được phát sóng hàng ngày vào lúc 19h30 giờ Trung Quốc. Cùng Saostar theo dõi và cập nhật phim nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất