Phim Ảnh

'Huyền của Ôn Noãn': Cùng ngắm những hình ảnh 'kẹo ngọt' của cặp đôi chính

Thu Hương
Chia sẻ

"Huyền của Ôn Noãn" đích thực là bộ phim truyền hình của năm. Phát sóng được nửa chặng đường, phim đã vượt mốc 4 tỷ lượt xem. Diễn biến phim đang ngày càng ngược. Tuy nhiên, đừng lo, những hình ảnh ngọt ngào của cặp đôi Ôn Noãn - Nam Huyền ở ngay dưới đây.

Huyền của Ôn Noãn đã đi được hơn nửa chặng đường nhưng “kẹo ngọt” trong phim vẫn khiến khán giả chưa thỏa mãn. Những hình ảnh ngọt ngào của Ôn NoãnNam Huyền chỉ chiếm sóng 2 tập phim, chưa kể đến việc nữ phụ lấn át hết cả đất diễn, hình ảnh của Ôn Noãn và Nam Huyền.

Nam Huyền âu yếm, lau khô tóc cho Ôn Noãn

Chắc chắn đây sẽ là cảnh nóng bỏng để đời của cả Trương HànTrương Quân Ninh. Một nụ hôn nồng nhiệt, bị kìm hãm lâu ngày thể hiện rõ ràng trên gương mặt của Ôn Noãn và Nam Huyền.

Chắc hẳn người xem vẫn chưa quên cảnh nóng nhất nhưng lại bị nhà đài cắt triệt để

Sau khi trở về với nhau, cùng nhau sống trong biệt thự số 1 Lạc Dương, hai người cùng ngồi bên bờ bể bơi và trao cho nhau những cử chỉ thân mật. Trong đó, cách mà Nam Huyền đeo sợi dây chuyền cho Ôn Noãn thật khiến fan ghen tỵ.

Tặng dây chuyền kỷ niệm cho Ôn Noãn là hành động số 1 của Nam Huyền

3 năm bên nhau, 7 năm xa cách, bỏ qua cho nhau biết bao hận thù, rào cản để đến với nhau. Tình cảm của Ôn Noãn và Nam Huyền thật khiến cho người xem cảm động nhưng cũng không kém phần day dứt.

Cùng nhau khiêu vũ chắc chắn là màn dạo đầu tuyệt vời nhất

Chia sẻ cho nhau những câu chuyện trong 7 năm vừa qua, Ôn Noãn và Nam Huyền mới thực sự hiểu ra tình cảm của đối phương. Quyết định trở về bên nhau là tuyệt đối chính xác.

Hai người đang nhìn nhau và trao nhau nụ hôn sau 7 năm xa cách

Huyền của Ôn noãn ngay từ khi còn là tác phẩm đã lấy đi không ít cảm xúc và nước mắt của người đọc. Cho tới khi chuyển thể thành phim cũng khiến cho khán giả cảm thấy đau lòng vì tình cảm của các nhân vật. Người hâm mộ mong ngóng từng tập phim, thay vì không thể thay đổi kịch bản, họ lại cho ra những bức hình như thế này đây.

Nhiều fan nghịch ngợm ghép ảnh của hai người thay cho nỗi lòng của chính diễn viên

Có lẽ quãng thời gian hạnh phúc và yên bình nhất là quãng thời gian ở Anh. Hai người tham gia đọ sức trong dự án đấu thầu Alpha không thành công nhưng đã có một bước tiến lớn trong quan hệ tình cảm.

Ôn Noãn và Nam Huyền khi ở Anh quốc

Trong cuộc sống ngắn ngủi vài ngày cùng nhau trong biệt thự số 1 Lạc Dương, chưa bao giờ cặp đôi lại có những giây phút tình cảm như thế.

Ôn Noãn và Nam Huyền ở bên nhau trong biệt thự số 1 Lạc Dương

Giờ đây đã không còn những hình ảnh như vậy nữa, Ôn Noãn vì phát hiện ra sự thật 7 năm trước, bản thân là người gián tiếp hại chết bố của mình và bố của Nam Huyền nên bỏ lại mọi thứ ở Trung Quốc bay sang Anh để trị liệu cũng như trốn chạy tình cảm của Nam Huyền.

Ôn Noãn đã từ bỏ Nam Huyền, một mình sang Anh trị liệu vết thương tâm lý

Nam Huyền vẫn một mình đau khổ tại quê nhà. Cuộc tình của hai người còn kéo dài, kéo dài đến day dứt. Được biết, về sau Nam Huyền lại gắn bó với Bạc Nhất Tâm theo nguyện vọng của mẹ. Cuối cùng, vào lễ cưới của hai người Ôn Noãn lại một lần nữa trở lại.

Ôn Noãn sẽ trở lại sau cuộc điều trị tâm lý ở Anh

Liệu rốt cuộc, Ôn Noãn và Nam Huyền có trở về bên nhau hay không? Vị trí nào cho nữ phụ Bạc Nhất Tâm và nam phụ số khổ Chu Lâm Lộ. Hãy cùng SAOstar theo dõi nửa còn lại của bộ phim này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin mới nhất