Phim Ảnh

'Huyền của Ôn Noãn': Diễn viên phụ lên sóng nhiều hơn cả diễn viên chính

Nguyễn Anh Thư
Chia sẻ

Những hiểu lầm giữa cặp đôi chính ngày một căng thẳng khi Ôn Noãn trả lại Nam Huyền con dấu kỉ niệm của hai người. Ngoài ra, gia cảnh của Bạc Nhất Tâm được hé lộ khiến nhiều khán giả ngạc nhiên và thông cảm cho cô hơn.

Ở hai tập trước, Chiếm Nam Huyền nhìn thấy Ôn NoãnChu Lâm Lộ vui vẻ chơi đùa với nhau, anh chàng liền nổi cơn ghen. Ngay sau đó, anh điều Ôn Noãn đi phụ trách việc thuyết phục kí hợp đồng với khách hàng. Đặc biệt hơn, những khách hàng này đều vô cùng quan trọng với Đại Trung - công ty của Lâm Lộ. Khi phát hiện ra điều này, cô vô cùng tức giận và cho rằng Chiếm Nam Huyền muốn trả thù Lâm Lộ. Bị kẹt giữa hai người, Ôn Noãn quyết định từ chức nhưng không được Nam Huyền cho phép.

Ôn Noãn khó xử khi bị kẹt giữa hai người đàn ông đều yêu cô

Hai tập gần đây nhất 19 - 20, nhìn thấy những biểu hiện qua lại quá sức thân thiết giữa Nam HuyềnNhất Tâm, Ôn Noãn cho rằng mình đã là quá khứ còn Nhất Tâm mới là của hiện tại. Ôn Noãn suy nghĩ, đắn đo day dứt mãi rồi cuối cùng quyết định trả lại cho Nam Huyền con dấu khắc chữ “Huyền của Ôn Noãn” - vật kỉ niệm mà Nam Huyền tặng cho cô khi hai người còn yêu nhau.

Sự chăm sóc của Nam Huyền dành cho Nhất Tâm khiến Ôn Noãn quyết định rời bỏ anh

Mang trả lại con dấu như muốn nói những gì thuộc về quá khứ hãy quên hết đi, quá khứ chỉ là quá khứ không thể quay lại được, hiện tại mới quan trọng, Ôn Noãn muốn dứt khoát chấm hết mọi thứ liên quan tới Chiếm Nam Huyền, cô cho rằng chỉ có như thế mới tốt cho cả hai. Hai người cứ liên tục hiểu lầm nhau. Anh quan tâm Nhất Tâm để khiến Ôn Noãn ghen, anh cho rằng cô không để ý đến, chỉ nghĩ rằng anh là người làm ăn đê tiện, Chu Lâm Lộ mới là người đáng tin tưởng. Nhưng anh không biết được là Ôn Noãn lại vô cùng để ý đến từng cử chỉ anh dành cho Nhất Tâm. Vì cả hai người có nỗi lòng riêng, đều không muốn giải thích cho đối phương nghe nên những hiểu lầm cứ chồng xếp lên và ngày càng căng thẳng hơn. Nếu hai người chịu nói ra thì mọi chuyện sẽ được giải quyết êm xuôi, người xem cũng vì thế mà đỡ “đau tim” hơn. Nhưng phim vẫn là phim, mọi hiểu lầm mà giải quyết trong chốc lát thì sẽ mất phần gay cấn.

Ở một diễn biến khác, Lâm Lộ đưa Ôn Noãn về nhà ăn cơm theo đúng như mong muốn của bố mẹ mình. Cũng nhờ mẹ Lâm LộÔn Noãn mới biết được anh luôn âm thầm đứng phía sau giúp đỡ, chăm sóc cô. Anh giữ lại những chiếc vé máy bay đi Anh, thứ người khác cho là rác nhưng đối với anh chúng đều là bảo bối vì trong đó có những kí ức tươi đẹp của anh và Ôn Noãn. Dù biết trong tim cô chỉ có Chiếm Nam Huyền nhưng anh không từ bỏ, vẫn chờ đợi dù biết trước được kết quả không như anh mong muốn. Về phía Ôn Noãn cũng biết Lâm Lộ thật lòng với mình, nhưng không thể đáp trả lại được tình cảm, cô không để anh tiếp tục hy vọng thêm.

Ôn Noãn được mời đến nhà Lâm Lộ ăn cơm

Hai tập này biên kịch cũng khai thác những câu chuyện, tình tiết ở nữ thứ Bạc Nhất Tâm nhiều hơn các tập trước. Cô có một người bố chuyên lấy tiền đi uống rượu, hành hạ mẹ con cô. Vì hoàn cảnh gia đình cô như vậy nên Nhất Tâm không muốn cho ai biết, kể cả Chiếm Nam Huyền cô cũng giấu, sợ anh vì thế mà khinh thường cô. Một hôm, cô vô tình gặp Ôn Noãn ở phòng tập thể hình, ở đây hai người gặp bố cô nhưng Nhất Tâm không nhận mà chỉ nói là một fan hâm mộ muốn đến xin chữ kí. Rồi cô cùng bố mình ra chỗ khác nói chuyện, ông muốn xin lỗi. Nhưng nghĩ lại về những gì ông làm trong quá khứ, cô không thể nào tha thứ được. Hai người lời qua tiếng lại, động chân động tay khiến Nhất Tâm bị đẩy ngã xuống đất. Cũng may vì quên đồ nên Ôn Noãn quay lại, đưa cô đến bệnh viện. Bố Nhất Tâm tìm gặp Ôn Noãn tại công ty Thiển Vũ, muốn cô nói lại với Nhất Tâm hãy đến gặp ông, ông chỉ muốn nhận được sự tha thứ vì ông đang mắc ung thư giai đoạn cuối, không sống được bao lâu, đây coi như là di nguyện cuối cùng.

Nhất Tâm tỏ thái độ phũ phàng với bố đẻ, không hề hay biết ông bị ung thư giai đoạn cuối

Một tin vui cho những người theo dõi bộ phim là “Huyền của Ôn Noãn” đã đứng thứ nhất trong bảng xếp hạng lượt xem phim truyền hình và đạt được 2 tỷ lượt xem online và con số này sẽ tiếp tục tăng. Liệu Nhất Tâm có chịu đến gặp bố sau khi nghe xong nỗi lòng của ông ? Những hiểu lầm của Nam HuyềnÔn Noãn có được giải quyết hay lại còn nặng nề hơn ? Hãy cùng đón xem tập tiếp theo vào tối nay trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh Thư

Tin mới nhất