Phim Ảnh

'Huyền Của Ôn Noãn': Chuyện tình cảm của Trương Hàn và Trương Quân Ninh khiến người xem phát mệt

Nguyễn Anh Thư
Chia sẻ

Kịch bản của bộ phim đi quá xa so với nguyên tác khiến chuyện tình cảm trở nên dài dòng, không rõ ràng. Nhất Tâm thông báo với Ôn Noãn rằng cô sắp kết hôn với Nam Huyền, tương lai nào cho cặp đôi chính khi nút thắt bi kịch ngày một chặt ?

Đã đi được hơn một nửa chặng đường nhưng dường như Huyền của Ôn Noãn khiến các fan hâm mộ bộ phim không hài lòng, càng xem càng ức chế vì đoạn tình cảm của Chiếm Nam Huyền Ôn Noãn không rõ ràng, lằng nhằng. Cả một tập phim nhưng hầu hết là diễn viên phụ lên sóng, diễn viên chính quá ít đất diễn.

Tập 22 tiếp nối câu chuyện về thân thế, hoàn cảnh gia đình của Nhất Tâm bị lộ ra. Bố cô ở trong bệnh viện nghe được những lời không hay về con gái mình nên giải thích cho mọi người nghe. Tưởng chừng như vậy là tốt cho Nhất Tâm nhưng thực ra chỉ khiến cho mọi người nghĩ cô là kẻ giả tạo, lừa dối. Vì không muốn tiếp tục phải nghe những lời đồn cộng thêm với lời khuyên của Chiếm Nam Huyền, cô quyết định mở cuộc họp báo nói toàn bộ sự thật. Trong cuộc họp báo, Nhất Tâm kể lại hoàn cảnh gia đình và lý do vì sao cô lại không nhận bố. Những lời nói chân thành của Nhất Tâm đã động đến trái tim của nhiều người và mọi người cũng dần thay đổi suy nghĩ về con người cô.

Cuộc họp báo được diễn ra do Nhất Tâm không thể chịu đựng thêm nữa

Vào một buổi sáng, khi Ôn Noãn vừa mới đến công ty thì lại nghe được lời lẽ không hay về mình từ những người xung quanh. Người xem còn hoang mang không biết chuyện gì đang xảy ra, thì ra là chuyện tình cảm trong quá khứ của cô và Chiếm Nam Huyền bị lộ, người ta cho rằng vì chê Nam Huyền nghèo không có tiền nên bỏ anh đi theo Chu Lâm Lộ, bây giờ thấy Nam Huyền tốt rồi nên muốn giành lại anh từ tay Nhất Tâm và sự việc Nhất Tâm bị phơi bày thân thế cũng bị cho là Ôn Noãn làm. Chuyện này đã khiến cho bố Nhất Tâm bị kích động, ông đến tận công ty làm ầm ĩ mọi chuyện lên, cảnh cáo cô nếu xen vào tình cảm giữa con gái mình và Chiếm tổng thì sẽ tìm mọi cách liều mạng với cô. Ôn Nhu cũng vì sợ em gái bị bắt nạt, dù chưa biết mọi việc như thế nào nhưng cũng nổi giận, lời qua tiếng lại với Nhất Tâm để bảo vệ em gái mình. Cũng vì sự việc lần này lại khiến cho Ôn Noãn đau lòng, dù trước mặt vui vẻ tươi cười coi như không có chuyện gì xảy ra, nhưng trong lòng lại suy nghĩ lo lắng khôn nguôi.

Ôn Nhu bảo vệ em gái trước sự chứng kiến của rất nhiều người để xóa sạch mọi hiểu lầm của dư luận

Có lẽ 5 phút cuối cùng của tập phim đã cứu hết nội dung cho 4 tập gần đây nhất. Đó là cảnh hai chị em Ôn Nhu và Ôn Noãn đứng nói chuyện mà nước mắt không ngừng rơi. Ôn Nhu muốn xin lỗi em vì nếu không phải vì mình thì Ôn Noãn đã tìm được hạnh phúc riêng của mình rồi. Ôn Noãn cho rằng chị cô không làm sai, mỗi người có quyền theo đuổi hạnh phúc của riêng mình, là do cô không đủ chín chắn không phát hiện ra được tình cảm của chị mình. Cuối cùng điều mà hai chị em mong muốn là cả hai đều có thể tìm được tình yêu đích thực không vì chuyện quá khứ mà ràng buộc mình. 5 phút tuy ngắn ngủi nhưng đó đều là những lời muốn nói của hai người, bảy năm để trong lòng những dằn vặt đau khổ cuối cùng cũng có thể giãi bày.

Ôn NhuÔn Noãn đã gỡ bỏ mọi khúc mắc trong lòng, tha thứ cho nhau, cùng quyết tâm theo đuổi tương lai thay vì cứ chấp niệm mãi.

Preview tập 23 -24 mới đây nhất đã được tung ra, một lần nữa con tim người xem lại đau vì chuyện tình cảm của Ôn NoãnNam Huyền không có tiến triển gì, lại vì chuyện liên quan đến Chu Lâm Lộ mà hai người cãi nhau. Một phân cảnh khiến người xem hoang mang hơn là Nhất Tâm đến tận nhà Ôn Noãn để thông báo về việc cô và Nam Huyền sẽ kết hôn, hy vọng cô rời khỏi đây. Cùng theo dõi hai tập tiếp theo phát sóng vào tối nay trên đài Hồ Nam để biết diễn biến sắp tới của bộ phim.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Anh Thư

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất