Phim Ảnh

'Huyền của Ôn Noãn': Chu Lâm Lộ ngậm ngùi cô đơn sau cái kết đẹp cho tất cả mọi người!

Thu Hương
Chia sẻ

Hai tập cuối của bộ phim "Huyền của Ôn Noãn" đã kết thúc trong êm đẹp. Một cái kết tốt nhất đến với tất cả mọi người trừ Chu Lâm Lộ, cả tuổi thanh xuân dành cho Ôn Noãn để rồi cô về bên Nam Huyền hạnh phúc.

Sau bao nhiêu thăng trầm, trắc trở, Huyền của Ôn Noãn đã kết thúc với 2 tập phim cuối cùng vào ngày 27/5.

“Huyền của Ôn Noãn” đã kết thúc sau 48 tập phim

Trong 2 tập cuối, Chiếm Nam Huyền (Trương Hàn) và Bạc Nhất Tâm (Trương Gia Nghê) cùng nhau tổ chức hôn lễ giả. Trong hôn lễ này, Nam Huyền hy vọng Ôn Noãn (Trương Quân Ninh) sẽ vì tình cảm bao năm mà tới ngăn cản, còn Nhất Tâm tham gia hôn lễ với hy vọng sẽ đợi được Phan Duy Ninh đến xin lỗi cô

Hôn lễ đã được Nhất Tâm và Nam Huyền sắp đặt để đợi chờ nửa còn lại của mình

Trong khi Phan Duy Ninh đã đứng nhìn Nhất Tâm từ xa, chỉ đợi thời cơ để đến gặp cô thì Ôn Noãn vẫn chần chừ cho tới tận giây phút cuối cùng. Trong hôn lễ, Bạc Nhất Tâm đã đạt được ý nguyện, còn Nam Huyền thất vọng vì Ôn Noãn đã không kịp đến.

Phan Duy Ninh không phụ lòng Nhất Tâm, đến hôn lễ xin cô tha thứ

Nam Huyền để lại chiếc váy cưới mà anh đã tự tay chọn cho cô cùng với một bức thư. Chỉ tiếc Nam Huyền đã không thể đợi cô thêm một chút. Sau khi để lại váy cưới và bức thư anh đã biến mất, để lại Ôn Noãn và công ty Thiển Vũ cho cô và hai trợ thủ đắc lực Cao Phóng, Quản Dịch.

Nam Huyền biến mất, để lại Thiển Vũ cho hai cánh tay đắc lực Cao Phóng, Quản Dịch

Ôn Noãn sau khi thông suốt đã chạy đến hôn lễ nhưng quá muộn, nhận được bức thư và chiếc váy cưới càng cảm thấy đau lòng. Sau khi biết tin Nam Huyền biến mất, cô mới thực sự hiểu ra tình cảm giữa hai người và mạnh mẽ theo đuổi tình cảm mà bấy lâu nay cả hai giày vò nhau.

Ôn Noãn không kịp đến hôn lễ, Nam Huyền ngắm nhìn chiếc váy mà anh tự tay chọn cho cô

Ôn Noãn ở lại giúp cho công ty Thiển Vũ, chăm sóc mẹ của Nam Huyền và chờ đợi anh. Sau nửa năm, mẹ của Nam Huyền cũng đã bị cô làm cảm động. Ôn Noãn hạnh phúc qua Anh quốc tìm Nam Huyền, hai người gặp lại và hạnh phúc bên nhau.

Nam Huyền và Ôn Noãn gặp nhau ở Anh quốc

Bên cạnh Ôn Noãn và Nam Huyền thì tình cảm dở dang của các cặp đôi khác cũng lần lượt có kết quả tốt. Chị gái Ôn Noãn là Ôn Nhu tha thứ cho những lỗi lầm của bạn trai Lưu Duệ và trở thành người yêu của nhau.

Ôn Nhu và Lưu Duệ trở về bên nhau sau khi Ôn Nhu đã tha thứ mọi lỗi lầm của Lưu Duệ

Bạc Nhất Tâm sau 7 năm u mê với tình cảm của mình đã tìm được bến đỗ là Phan Duy Ninh.

Nhất Tâm hạnh phúc bên Phan Duy Ninh và đứa con trong bụng

Quản Dịch cũng đã nhận ra tình cảm của mình với cô trợ lý ham ăn Đinh Tiểu Đại. Cuối phim Quản Dịch đã có một màn cầu hôn lãng mạn với cô.

Quản Dịch và Đinh Tiểu Đại có một cái kết đẹp không kém cặp đôi chính

Còn chàng Cao tổng Cao Phóng cũng được đạo diễn ưu ái dành cho một mối tình, kết phim cũng chính là mở đầu cuộc tình của Cao Phóng.

Cao Phóng cũng bắt đầu một mối tình với một cô nhân viên trong công ty

Duy chỉ có nam phụ Chu Lâm Lộ (Kinh Siêu) một đời dành tình cảm cho Ôn Noãn nhưng không được đáp lại, cuối cùng đành phải cô đơn từ đầu cho đến cuối phim.

Chu Lâm Lộ đưa Ôn Noãn đến hôn lễ của Nhất Tâm và Nam Huyền

Sau 48 tập phim, những cảm xúc hỉ, nộ, ái, ố của khán giả đan xen lẫn nhau. Tuy Huyền của Ôn Noãn là tác phẩm không còn xa lạ đối với chúng ta nhưng bộ phim sau khi chuyển thể cũng đã phần nào thể hiện được nội dung, cái tinh túy nhất của tác phẩm.

Bảng thống kê top diễn viên và phim của Vlinkage ngày 27/5

Sau bộ phim, Trương Hàn chỉ dừng lại ở top 3, Trương Quân Ninh chỉ dừng lại ở top 10, trong bảng thống kê của Vlinkage ngày 27/5. Song lượt xem phim cũng đã vượt qua con số 6 tỷ.

Huyền của Ôn Noãn đạt 6 tỷ lượt xem ngày 24/5

Tuy bộ phim có diễn biến dài dòng, càng về sau càng khó hiểu nhưng không thể phủ nhận sức hút của cặp nam - nữ chính. Suy cho cùng, thanh xuân chúng ta chỉ có một lần, đừng nên giày vò tình cảm của nhau suốt cả thời gian thanh xuân như Nam Huyền và Ôn Noãn. Để rồi đến khi ngoảnh lại đã nhận thấy rằng chúng ta đã bỏ lỡ rất nhiều thời gian vô ích.

Những hình ảnh hạnh phúc của Nam Huyền và Ôn Noãn sau khi trở về bên nhau

Bộ phim như một lời nhắn nhủ đến người xem, những bạn trẻ, tình yêu là thứ tình cảm thiêng liêng, đôi khi người ấy chỉ đến với ta một lần, bỏ lỡ là sẽ hối tiếc cả đời!

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất