Phim Ảnh

Huyền Của Ôn Noãn tung hình ảnh đẹp lung linh thách thức khả năng chờ đợi của khán giả

Thu Hương
Chia sẻ

Mặc cho những lời đồn về vai nam chính Chiến Nam Huyền, "Huyền Của Ôn Noãn" vẫn thách thức khán giả và những dự án phim ngôn tình hiện đại khác bằng những hình ảnh và cảnh quay lung linh hết sức.

Huyền của Ôn Noãn (温暖的弦电视剧) là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả An Ninh. Bộ phim được công ty Tụ Mỹ và Quan Đạt đồng chịu trách nhiệm sản xuất. Có sự tham gia của Trương Hàn (vai Chiếm Nam Huyền), Trương Quân Ninh (vai Ôn Noãn) Trương Gia Nghê (vai Bạc Nhất Tâm), Kinh Siêu (vai Chu Lâm Lộ), Lương Đại Duy (vai Phan Duy Ninh) Huyền Của Ôn Noãn rất được người xem mong đợi.

Những hình ảnh mới nhất được nhà sản xuất tung ra khiến fan đứng ngồi không yên, Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền quá đẹp đôi

Nội dung chính của bộ phim xoay quanh mối tình đẹp nhưng lại đầy bi thương của hai nhân vật Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền. Họ được coi là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ, đem lòng yêu thương nhau từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường nhưng lại gặp phải vô vàn những rào cản, khó khăn khiến hai người không thể đến với nhau nhưng ẩn sâu trong những câu chuyện đó là một lời hẹn ước của một tình yêu vô cùng sóng gió.

Những cảnh quay bên Anh của đoàn làm phim Huyền Của Ôn Noãn

Là khi Ôn Noãn phát hiện ra rằng chị gái Ôn Nhu của mình cũng đem lòng cảm mến Chiến Nam Huyền, là khi hai người cha cùng lên máy bay và cùng bị tai nạn khi nghe tin Ôn Noãn và Chiến Nam Huyền chia tay. Chuyến bay định mệnh đó đã khiến tình cảm của hai người bị đứt đoạn, cô thì được đưa sang Anh đi học và điều trị tâm lý cùng Chu Lâm Lộ, anh thì đau khổ “cặp kè” với bạn thân của cô Bạc Nhất Tâm rồi cùng sang Mỹ du học.

Chuyện tình đầu tiên của Trương Quân Ninh và Trương Hàn đẹp nhưng thật bi thương

Chỉ khi sau đó, cả hai cùng về nước, cả cô và anh mới có cơ hội tìm lại những kỉ niệm đã cũ. Nếu như cô vẫn còn đang chật vật với những ám ảnh quá khứ thì anh lại buông bỏ chiếc nhẫn đính hôn cùng Bạc Nhất Tâm để quay về theo đuổi lại cô.

Mặc dù Huyền Của Ôn Noãn chưa công chiếu nhưng khán giả đã vô cùng thương xót cho tình cảm của cặp đôi này và dành nhiều tri ân

Sau khi xuất sắc dành được nhiều giải thưởng xuất sắc với Chiến Lang 2, Trương Hàn được người hâm mộ mong đợi vào sự bứt phá của anh cho dù vai diễn không mới. Sự kết hợp đầu tiên nhưng vô cùng đẹp đôi và ăn ý cũng khiến cho bộ phim được ủng hộ rất nhiều.

Với những gì mà cả Trương Hàn và Trương Quân Ninh đã thể hiện, khán giả tin tưởng rằng bộ phim chắc chắn sẽ là đối thủ đáng gờm cho những dự án phim ngôn tình hiện đại sắp tới

Hiện tại, đoàn phim Huyền Của Ôn Noãn đã kết thúc giai đoạn quay phim và đang trong quá trình chuẩn bị hậu kỳ, vì vậy dự kiến trong năm 2018 bộ phim sẽ được ra mắt khán giả và phát sóng trên đài Hồ Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Thu Hương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất