Phim Ảnh

Rộ tin 'Hữu phỉ' của Triệu Lệ Dĩnh - Vương Nhất Bác sẽ không được chiếu trên truyền hình mà thành phim chiếu mạng?

Như Hồ
Chia sẻ

Trên mạng xuất hiện tin phim Hữu phỉ do Triệu Lệ Dĩnh và Vương Nhất Bác đảm nhận vai chính có thể sẽ không được chiếu trên đài truyền hình.

Mới đây, blogger tiết lộ phim Hữu phỉ do Triệu Lệ DĩnhVương Nhất Bác đảm nhận vai chính có thể sẽ không được chiếu trên đài truyền hình. Lý do được đưa ra là vì trang mạng Đằng Tấn (Tencent) với tư cách phía đầu tư đã nhất quyết yêu cầu các trang mạng khác không được bán bản quyền lên sóng truyền hình, hình thức công chiếu trả phí trên mạng sẽ chiếu theo Trần tình lệnh.

Hữu phỉ là phim truyền hình truyền kỳ kể về thiếu nữ Chu Phỉ và chàng thiếu niên Tạ Duẫn cùng nhau trải qua những khó khăn gian khổ, cùng nhau trưởng thành, trở thành anh hùng của thời đại đó. Đây là tác phẩm được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Priest, quyển tiểu thuyết này được đánh giá với số điểm rất cao trên Douban - 8.9 điểm. Với sự góp mặt của dàn diễn viên nổi tiếng trong ngành giải trí Hoa ngữ hiện nay, Hữu phỉ đang nhận được rất nhiều sự mong đợi của khán giả, được xem là tác phẩm chưa công chiếu đã nổi.

Phim chiếu mạng đang rất phát triển hiện nay thế nhưng nếu như được phát sóng trên sóng truyền hình thì sẽ lại là một đẳng cấp khác. Đương nhiên phim truyền hình sẽ có độ phổ biến rộng rãi hơn, được ghi nhận để tham gia các hệ thống giải uy tín của Trung Quốc. Bạn có mong đợi Hữu phỉ được ra mắt trên sóng truyền hình không?

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin mới nhất