Phim Ảnh

'Hưu cao cổ' Lee Kwang Soo sắp đóng phim mới - 'Trai hư' Jung Joon Young bị phạt 800 đô la Mỹ vì mua bán dâm

DAO DAO
Chia sẻ

Lee Kwang Soo đang đàm phán để xuất hiện trong một bộ phim mới! Jung Joon Young đã bị phạt 1 triệu won (809,52 USD) vì tội bán dâm.

Vào ngày 3 tháng 4, có thông tin rằng Lee Kwang Soo sẽ tham gia bộ phim sắp tới, Gwanghwamun Jealousy Fight. Nguồn tin từ công ty quản lý King Kong của Starship đã trả lời các thông báo và tuyên bố, “Hiện Lee Kwang Soo đang tích cực tìm kiếm lời đề nghị xuất hiện trong phim này. Chưa có thông tin chi tiết nào được quyết định”.

Running Man - Các Tình Huống Hài Hước Của Lee Kwang Soo - Phần 1

Nguồn tin từ 26 Company, công ty sản xuất đằng sau bộ phim, cho biết, “Việc sản xuất cho bộ phim đã bị trì hoãn do COVID-19. Chúng tôi không có ngày chi tiết khi nào việc quay phim sẽ bắt đầu và chúng tôi đang theo dõi tình hình”.

Gwanghwamun Jealousy Fight sẽ xoay quanh một cặp vợ chồng và kể câu chuyện về tình yêu và sự ghen tuông giữa bốn người. Lee Won Shik, đạo diễn đằng sau những bộ phim như A Boy’s SisterTraveler from the North, sẽ cầm trịch hỗ trợ cho dự án này.

Lee Kwang Soo hiện cũng đang đàm phán để xuất hiện trong phần tiếp theo của bộ phim đình đámThe Pirates. Bộ phim mới nhất của anh có tên là Sinkhole, nơi mà anh xuất hiện cùng với Cha Seung Won, Kim Sung Kyun và Go Chang Suk, dự kiến ​​ra mắt trong năm nay.

Theo các nguồn tin, Tòa án quận trung tâm Seoul đã ra lệnh cho Jung Joon Young nộp phạt 1 triệu won (809.52 USD) vào ngày 30 tháng 3 vì vi phạm luật chống mại dâm. Giám đốc Burning Sun, ông Kim cũng bị phạt 2 triệu won ($ 1619,04 USD) cùng ngày. Khoản tiền phạt sẽ được hoàn tất 7 ngày sau khi Jung Joon Young nhận được lệnh tóm tắt, nhưng nếu anh yêu cầu một phiên tòa chính thức trong vòng một tuần, anh sẽ trải qua một phiên tòa thử nghiệm mới.

Jung Joon Young bị nghi ngờ dụ dỗ mại dâm ở Đức trong quá trình quay phim ”Hitmaker” của JTBC

Trong một trường hợp khác, Jung Joon Young đã bị kết án 6 năm tù vào tháng 11 năm 2019 vì tội tấn công tình dục nhóm và phân phối các cảnh quay camera ẩn trái phép của phụ nữ. Kháng cáo của anh hiện đang được tiến hành tại Tòa án tối cao Seoul.

HONG KONG - OCTOBER 10: South Korean singer-songwriter Jung Joon-young attends a press conference of tvN travel program on October 10, 2017 in Hong Kong, China. (Photo by VCG/VCG via Getty Images)

Chia sẻ

Bài viết

DAO DAO

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất