Phim Ảnh

'Hươu cao cổ' Lee Kwang Soo hóa cảnh sát vũ trang, quyết thay đổi hình tượng trong phim mới

Ngọc Trang
Chia sẻ

Nam diễn viên có những chia sẻ thú vị về vai diễn mới trong bộ phim truyền hình "Live" sắp ra mắt khán giả.

Trong tác phẩm mới của nhà đài tvN, Lee Kwang Soo vào vai Yeom Sang Soo, một anh chàng cảnh sát vũ trang thật thà, làm việc chăm chỉ để kiếm sống. Nam diễn viên cho biết thêm về nhân vật: “Yeom Sang Soo là người chăm chỉ, anh ta luôn cố gắng hết mình ở mọi công việc. Tôi nghĩ rằng nhiều khán giả sẽ tìm thấy niềm đam mê ở Sang Soo và bị anh ấy cuốn hút”.

Lee Kwang Soo hóa thân thành chàng cảnh sát vũ trang trong phim mới Live.

Được biết, để hoàn thành tốt vai diễn của mình trong phim, Lee Kwang Soo đã tìm gặp trực tiếp và trò chuyện với những người cảnh sát thật sự để có thêm kinh nghiệm diễn. Anh chàng cũng dành nhiều thời gian thảo luận cùng đạo diễn Kim Gyu Tae và biên kịch Noh Hee Kyung nhằm chuẩn bị thật tốt cho bộ phim.

Poster chính thức của bộ phim.

Một đoạn teaser ngắn của bộ phim.

Nam diễn viên cũng chia sẻ rằng bản thân đang rất quyết tâm để biến vai diễn lần này thành một sự trở lại đáng nhớ trong sự nghiệp. Kwang Soo tâm sự: “Tôi luôn cảm thấy như vậy mỗi lần tham gia một dự án phim ảnh mới, tuy nhiên, tôi thực sự mong muốn điều đó. Tôi đang làm việc với những con người vô cùng tuyệt vời. Tôi cũng muốn nhanh chóng truyền cho khán giả cảm xúc của mình khi đọc kịch bản và ghi hình cho bộ phim”.

Nhân vật mang niềm vui, nỗi buồn và cả sự đau đớn, khó khăn khi bảo vệ công lý hứa hẹn đem đến một cái nhìn khác mới mẻ hơn cho khán giả về nam diễn viên Lee Kwang Soo.

Biên kịch Noh Hee Kyung cũng ngợi ca khả năng diễn xuất và tinh thần hết mình vì công việc của Kwang Soo:“Sự quyết tâm và chân thành thể hiện Lee Kwang Soo là một diễn viên rất tuyệt vời. Tôi nghĩ rằng bộ phim này sẽ đem đến một hình ảnh Lee Kwang Soo mới lạ, khác biệt nhất từ trước đến nay”.

Đóng cặp với anh chàng “Hươu cao cổ” trong Live là nữ diễn viên Jung Yoo Mi.

Bên cạnh đó, mới đây, đài tvN cũng chia sẻ một hình ảnh của nam tài tử Jo In Sung trên trang instagram kèm lời nhắn: “Tôi nghĩ chúng ta đã tạo nên một điểm sáng khác cho bộ phim, đó là Jo In Sung-nim… Thật là một tình bạn đặc biệt ♥”. Theo tiết lộ, nam diễn viên sẽ xuất hiện dưới vai trò một nhân vật cameo để ủng hộ người bạn thân Lee Kwang Soo.

Tạo hình nhân vật của Jo In Sung trong phim.

Nam diễn viên xuất hiện để ủng hộ cho bộ phim của người bạn thân Lee Kwang Soo.

Live là dự án phim thứ 3 của Lee Kwang Soo khởi quay năm 2017. Tác phẩm còn có sự tham gia của nữ diễn viên Jung Yoo Mi, dự kiến lên sóng tập đầu tiên vào 9 giờ tối (theo giờ KST) ngày 10/3 trên kênh truyền hình tvN.

Độc giả có thể truy cập TVING để xem lại các tập phim Hàn Quốc hoặc theo dõi thông tin phim tại Ghiền phim Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất